Túi xốp hai quai hàng chợ giá sỉ HCM

17/02/2023 | 196 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín phân phối túi xốp hai quai hàng chợ giá sỉ HCMvới tiêu chí “Chất lượng cao – Giá bán rẻ”, Thu Hồng cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm túi xốp hai quai hàng chợ giá sỉ HCM ưng ý với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay!

 

>>>Tham khảo thêm sản phẩm khác tại đây:👇👇👇

Túi xốp hai quai hàng chợ là gì?

Túi xốp hai quai hàng chợ hay còn được gọi là túi nilon hai quai, túi xốp hai quai, là loại bao bì nhựa mỏng, nhẹ, dẻo và khó rách. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu để đựng các loại hàng hoá ở chợ, cửa hàng, tạp hoá, quán ăn…

Túi xốp hai quai hàng chợ màu xanh

Túi xốp hai quai hàng chợ màu xanh

 

Thường thì túi xốp hai quai hàng chợ được dùng để đựng hoa quả, rau củ, hủ tiếu, bánh mì, đồ nhựa, thịt cá…Thường thì giá túi xốp hai quai khá rẻ, có thể tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí cao. 

Túi có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Túi xốp hai quai hàng chợ sử dụng tiện lợi

Túi xốp hai quai hàng chợ sử dụng tiện lợi 

 

Công ty Thu Hồng phân phối túi xốp hai quai hàng chợ giá sỉ. 

Có thể khẳng định túi xốp hai quai hàng chợ là dòng bao bì được sử dụng số lượng lớn trong cuộc sống hằng ngày. Lợi dụng vấn đề này mà nhiều xưởng đã ham lợi nhuận sản xuất ra những chiếc túi kém chất lượng, giá thành cao. Vậy để tránh mất tiền nhưng lại ôm về hàng kém chất lượng thì quý khách nên lựa chọn cho mình địa chỉ gia công trực tiếp tại xưởng để mua hàng và được kiểm tra hàng xem mẫu trước khi đặt mua, thanh toán. 

Túi xốp hai quai hàng chợ màu trắng

Túi xốp hai quai hàng chợ màu trắng 

 

Để mua được túi xốp hai quai hàng chợ chất lượng hãy đến với bao bì Thu Hồng, quý khách sẽ được báo giá tận xưởng, không qua bất kì trung gian nào. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đều được kiểm tra kỹ lưỡng, cùng đó là máy móc trang thiết bị hiện đại. Do đó, mà mỗi chiếc túi tại Thu Hồng đều có độ bền cao, dẻo dai, chịu lực và chịu nhiệt tốt. 

bao bì Thu Hồng cũng là một trong những nhà cung cấp cho nhiều đơn vị, đại lý, cửa hàng trên cả nước, chúng tôi không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà giá cả tại Thu Hồng cũng luôn ở mức ổn định rẻ hơn nhiều so với thị trường.

Túi xốp hai quai hàng chợ màu vàng

 

Những ưu đãi khi mua túi xốp hàng chợ tại bao bì Thu Hồng.

Thu Hồng là một trong những công ty phân phối trực tiếp túi xốp hai quai hàng chợ giá sỉ HCM được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Và một trong số đó phải kể đến đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giá bán tận xưởng, không qua trung gian. 
  • Chất lượng đẹp, lên màu chuẩn. 
  • Chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. 
  • Giao dịch nhanh chóng, đơn giản.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi, đúng hẹn.
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển nội thành HCM.

Túi xốp hai quai hàng chợ nhiều màu

Túi xốp hai quai hàng chợ nhiều màu 

 

Thị trường cạnh tranh như hiện nay, thì có rất nhiều khách hàng muốn hợp tác để mua sỉ số lượng lớn túi xốp trực tiếp tại công ty nhằm tiết kiệm chi phí đầu vào cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Theo đó, thì Công ty Thu Hồng vẫn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách khi có nhu cầu về túi xốp các loại. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất. 

Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ gì hãy liên hệ trực tiếp với Thu Hồng qua đường dây nóng bên dưới bài viết, nhân viên sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình. Trân trọng!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận