Nguồn sỉ túi niêm phong gói hàng giá sỉ ở Bình Chánh

11/01/2023 | 220 |
0 Đánh giá

Bạn là chủ shop online, thì việc đóng gói hàng thường xuyên sao cho tiện lợi nhất thì không thể nào thiếu những chiếc túi niêm phong gói hàng. Việc đóng gói hàng hóa theo kiểu truyền thống sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với những chiếc túi niêm phong sẽ giúp cho gói hàng trở nên gọn, đẹp và không tốn nhiều thời gian đóng gói. Vậy nếu bạn đang cần tìm nguồn túi niêm phong gói hàng giá sỉ ở Bình Chánh hãy xem ngày bài viết sau nhé!

Video cận cảnh túi niêm phong

___________________________________

 

 

Tìm hiểu về túi niêm phong.

Túi niêm phong hay còn được gọi là túi gói hàng, túi ship COD là sản phẩm bao bì chất lượng cao. Được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp nên có độ dẻo dai, chống qua đập tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. 

Túi niêm phong dẻo dai

Túi niêm phong dẻo dai 

 

Túi được thiết kế một lớp keo siêu dính ở phần miệng, chỉ cần bạn xé lớp keo ra gập mép là có thể dán kín bề mặt, giúp sản phẩm bên trong được đóng gói chắc chắn. So với loại túi đóng gói bình thường bạn sẽ vừa mất thời gian và tốn thêm công đoạn dán băng keo, vừa mất chi phí mua băng keo, vừa tốn nhân công làm việc. Do đó, việc lựa chọn sử dụng túi niêm phong là giải pháp hoàn hảo cho những ai kinh doanh online.

 

Những lợi ích khi sử dụng túi niêm phong.

  • Chống thấm hoàn hảo: Túi được sản xuất với các hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, hoàn hảo cho việc chống thấm nước, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa luôn đảm bảo nguyên vẹn đến tay người nhận.
  • Không cần dùng đến băng keo: Được thiết kế hoàn hảo với lớp keo dán siêu dính ngay phần miệng túi, khó bị bung hay bóc ra nên hoàn toàn có thể yên tâm hàng hoá sẽ luôn được bảo vệ, không lo đánh cắp.
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói và nhân lực: So với đóng gói hàng theo kiểu truyền thống thì túi niêm phong sẽ giúp bạn đóng gói nhanh hơn rất nhiều, bởi chỉ cần cho sản phẩm vào túi và chỉ cần xé lớp keo dán ra là đã hoàn thành. 
  • Tiết kiệm chi phí: Việc đóng gói hàng theo kiểu truyền thống thì phải cần đến băng keo quấn cố định gói hàng, còn đối với túi niêm phong chỉ cần thao tác dán miệng túi lại là đã xong. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Túi niêm phong hiện ra đời với nhiều màu sắc nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng như: xanh, vàng, đỏ, hồng, tím…
  • Độ bền cao: Được làm từ các hạt nhựa PE cao cấp nên túi siêu dai, đóng gói hàng hóa thoải mái mà không hề lo sợ bị thủng, rách trong quá trình vận chuyển. 

Túi niêm phong màu xanh

Túi niêm phong màu xanh 

 

Ứng dụng túi niêm phong.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên túi niêm phong thường được sử dụng để đóng gói hàng vận chuyển trong và ngoài nước với các sản phẩm thông dụng như: quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm, ví…và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa có thể đóng gói bằng túi niêm phong

Túi niêm phong màu vàng

Túi niêm phong màu vàng

 

Mua sỉ túi niêm phong gói hàng giá sỉ ở đâu?

Nguồn sỉ túi niêm phong gói hàng giá sỉ ở Bình Chánh được phân phối trực tiếp bởi Công ty Thu Hồng. Sản phẩm túi niêm phong tại chúng tôi đa dạng mẫu mã, đạt chuẩn chất lượng, độ bền dai, chống thấm tốt. Thu Hồng nhận đặt đơn từ ít đến nhiều với giá cạnh tranh tốt nhất. 

Túi niêm phong sự dụng tiện lợi, nhanh chóng

Túi niêm phong sự dụng tiện lợi, nhanh chóng 

 

Những lý do nên mua hàng tại Thu Hồng:

  • Báo giá gốc tận xưởng không qua trung gian.
  • Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã.
  • Cung cấp đầy đủ size cho quý khách lựa chọn.
  • Nhận tư vấn in logo giá tốt.
  • Chính sách dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. 
  • Giao hàng miễn phí nội thành Tp.HCM.

Hiện Thu Hồng là một trong những nhà cung ứng túi niêm phong cho nhiều đơn vị kinh doanh online trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận