Túi đựng ly chữ T giá gốc rẻ

10/11/2022 | 288 |
0 Đánh giá

Trà sữa, cà phê loại thức uống được đông đảo từ lớn đến nhỏ hưởng ứng hiện nay. Cũng vì thế mà các cửa hàng kinh doanh quán nước mọc lên ngày càng nhiều. Ngoài nhu cầu sử dụng tại quán thì cũng có nhu cầu mang đi, mua về. Do đó, việc lựa chọn loại túi đựng ly sao cho bền, đẹp, không kém phần quan trọng cho khách hàng mang đi cũng là yếu tố cần thiết. Bài viết sau chúng tôi gợi ý đến bạn một trong những loại túi hot bây giờ đó là túi đựng ly chữ T giá gốc rẻ tại Thu Hồng.

Túi đựng ly chữ T 

____________________________________

 

 

Công dụng túi đựng ly chữ T.

Với diện mạo hiện đại, sang trọng, thiết kế độc đáo, thời trang được lòng giới trẻ hiện nay nên túi đựng ly hình chữ T chưa bao giờ ngừng hot mà nó còn được nhiều sự quan tâm của nhiều nhà kinh doanh hệ thống quán nước từ lớn đến nhỏ. Đây là loại túi dành riêng để đựng duy nhất 1 ly thức uống. 

Túi đựng ly chữ T trong suốt

Túi đựng ly chữ T trong suốt 

 

Túi đựng ly chữ T được với chất liệu nhựa HDPE màu sắc hơi mờ, nhẹ, chịu lực tốt, chống thấm nước, không độc hại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có độ bền cao và khó bị đứt, rách trong quá trình sử dụng. Túi đựng ly chữ T được thiết kế tinh tế, hiện đại với dáng túi hình chữ T ngược thủng đáy khá độc đáo, khác biệt hơn so với các loại túi khác. Hơn nữa quai xách tiện lợi để làm cầm tay, treo xe khi di chuyển đường xa, ôm sát ly và cố định tốt không lo bị rớt.

Túi đựng ly chữ T thiết kế độc đáo, sang trọng

Túi đựng ly chữ T thiết kế độc đáo, sang trọng 

 

Ngoài việc cung cấp túi đựng ly chữ T chúng tôi còn cung cấp thêm các các sản phẩm túi đựng ly khác như túi đựng 1 ly, túi đựng 2 ly, túi đựng 3 ly…và có nhận in logo lên bao bì, nhận thiết kế theo nhiều mẫu mã, kích thước theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Túi đựng ly chữ T sử dụng an toàn, thân thiện

Túi đựng ly chữ T sử dụng an toàn, thân thiện

 

Xưởng chuyên phân phối các loại bao bì, túi đựng ly chữ T giá tốt.

Rất nhiều cơ sở kinh doanh thức uống hiện nay luôn mong muốn lựa chọn được cho mình loại túi đựng ly mang đi nhỏ gọn, tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo tốt được độ an toàn. Và túi đựng ly chữ T luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi không những được thiết kế độc đáo mà cũng còn mang đến sự hiện đại cho người dùng.

Túi đựng ly chữ T chất lượng, giá rẻ

Túi đựng ly chữ T chất lượng, giá rẻ 

 

Công ty Thu Hồng là đơn vị phân phối túi đựng ly chữ T giá gốc rẻ hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi bán các đơn hàng từ số số lượng bé đến lớn với giá cạnh tranh, rẻ nhất thị trường. 

Nếu có nhu cầu về sản phẩm hay cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây nóng bên dưới bài viết để được tư vấn báo giá cạnh tranh ngay hôm nay.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận