Bán sỉ rẻ túi đựng ly đôi

10/01/2023 | 203 |
0 Đánh giá

Trà sữa, cà phê, nước ép…đây được xem là những loại thức uống ưa chuộng và sử dụng nhiều cho mọi lứa tuổi khác nhau. Để mang đến sự tiện lợi tốt nhất thì nhu cầu cho việc mua mang đi đang có xu hướng gia tăng hơn so với việc dùng tại quán. Chính vấn đề trên đã làm cho nhiều chủ cửa hàng phải suy nghĩ làm sao mang lại sự tiện lợi nhất đến với khách hàng và câu hỏi ở đâu bán sỉ rẻ túi đựng ly đôi, giá rẻ, uy tín đang rất được quan tâm.

 

 

Lợi ích của việc sử dụng túi đựng ly đôi.

Túi đựng ly đôi hay còn được gọi là túi hai vách ngăn, được sử dụng nhiều tại các chuỗi cửa hàng bán trà sữa, quán nước, cafe, trà đào, trà tắc, nước ép, nước giải khát....Với thành phần tạo nên những chiếc túi đựng ly đôi từ các hạt nhựa PE bền, đẹp, dẻo dai, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Túi đựng ly đôi

Túi đựng ly đôi

 

Liên quan đến tên gọi thì túi đựng ly đôi sẽ có phần ngăn dọc thẳng đứng giữa túi nhằm cố định hai ly trong quá trình di chuyển không lo bị xê dịch, rung lắc, đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường. Miệng túi được thiết kế với quai cầm chắc chắn, dễ dàng hơn trong việc cầm, móc hay treo. 

Điểm cộng lớn nhất của loại túi này là với hai vách ngăn vừa vặn, tương ứng thích hợp cho nhiều cỡ ly khác nhau (360ml, 500ml, 70ml). Chịu tốt được trọng lượng nặng, đảm bảo ly thức uống của bạn nguyên vẹn dù có di chuyển đường xa. 

Túi đựng ly đôi, dày dặn, chắc chắn

Túi đựng ly đôi, dày dặn, chắc chắn

 

  • Chất liệu: Được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp nên túi dẻo dai, trơn bóng, trong suốt, an toàn khi sử dụng.
  • Kiểu dáng: Với đường vách ngăn giữa túi, đảm bảo khi đựng hai ly luôn cân bằng không lo bị đổ nghiêng.
  • Mẫu túi nilon bảo vệ môi trường, sản xuất bởi chất liệu cao cấp, được chứng nhận an toàn, không gây độc hại tới sức khỏe.
  • Sản phẩm còn có thể tái sử dụng được. 

Tiện lợi, thông dụng và khá đẹp mắt là vậy nhưng để tìm được ở đâu bán sỉ rẻ túi đựng ly đôi thì lại là điều không hề dễ dàng gì. Để có câu trả lời chính xác, cùng theo dõi phần sau đây nhé!

Túi đựng ly đôi đựng được hai ly thức uống, đảm bảo khi di chuyển

Túi đựng ly đôi đựng được hai ly thức uống, đảm bảo khi di chuyển 

 

Thu Hồng - Nơi bán sỉ rẻ túi đựng ly đôi chất lượng giá rẻ.

Sự xuất hiện và phổ biến của túi đựng ly đôi ngày càng nhiều đã khiến cho nhiều khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp, chất lượng, giá tốt. 

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng thì tại Công ty Thu Hồng đơn vị chuyên bán sỉ rẻ túi đựng ly đôi đảm bảo các tiêu chí như: Sản phẩm chất lượng, giá rẻ, giao hàng tận nơi và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Túi đựng ly đôi giá rẻ, sẵn kho số lượng

Túi đựng ly đôi giá rẻ, sẵn kho số lượng 

 

Sản phẩm túi đựng ly đôi tại Thu Hồng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. 

Túi đựng ly đôi được chúng tôi đóng gói theo bao, mỗi bao 25kg, nguồn hàng luôn có sẵn số lượng, đáp ứng nhanh chóng mọi đơn hàng trong thời gian sớm nhất. Cam kết không qua trung gian, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, mức giá luôn rẻ hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác. 

Địa chỉ bán sỉ rẻ túi đựng ly đôi, giá rẻ, uy tín, chất lượng, không đâu khác chính là Công ty Thu Hồng, bất cứ khi nào bạn cần cứ liên hệ với chúng tôi, đều được tư vấn hỗ trợ và giao hàng nhanh nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận