Xưởng vải lau công nghiệp giá nhập sỉ rẻ TPHCM

07/10/2023 | 102 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm xưởng vải lau công nghiệp giá nhập sỉ rẻ TPHCM thì không nên bỏ qua công ty Thu Hồng - đơn vị sản xuất và phân phối vải lau công nghiệp hàng đầu thị trường hiện nay. Tại đây có đa dạng các loại vải lau màu, vải lau trắng, vải vụn, vải lau may n hay dây vải phục vụ cho nhu cầu nông nghiệp.

 

Vải lau công nghiệp sử dụng an toàn, tiện lợi.

Vải lau công nghiệp hay vải lau máy đây được xem là sản phẩm chuyên dụng trong vệ sinh làm sạch công nghiệp, có giá thành khá rẻ vì được tái chế từ phế phẩm của ngành may mặc. Tất cả các dòng vải lau công nghiệp đều được tận dụng từ những phần vải thừa, vải lỗi, đầu khúc, vải loang màu…từ nhiều công ty may mặc khác nhau. Chúng sẽ được thu gom, chọn lọc và tách tạp chất hay những vật sắc nhọn lẫn vào trong vải.

Vải lau may nối nhiều lớp

Vải lau may nối nhiều lớp 

 

Nếu là dòng vải lau may nối thì chúng sẽ được tiến hành may nối ghép từ nhiều miếng vải có cùng kích thước hoặc khác kích thước tạo thành. Và vải lau công nghiệp đều có độ thấm hút cao, độ làm sạch tốt, không để lại bụi vải trong quá trình sử dụng, nên rất phù hợp sử dụng lau chùi máy móc, thiết bị trong nhà xưởng, khu chế xuất, sản xuất, xưởng sửa chữa…

Vải lau công nghiệp với chất liệu chính là thun cotton, có khả năng thấm hút, loại bỏ nhanh các dung dịch như nước, dầu máy, mực in…Khả năng co giãn tốt, chất vải mềm mịn, nên khá phù hợp lau chùi vết bẩn, bụi nhuyễn, chất cặn bã trong quá trình vận hành máy móc là vô cùng phù hợp.

Vải lau linh kiện

Vải lau linh kiện

 

Vải lau công nghiệp đa dạng với nhiều kích thước, có thể lựa chọn lau chùi hệ thống máy móc lớn cho đến các khe hẹp, kẽ hở của máy móc nhằm loại bỏ nhanh các vết dơ, giúp máy móc, thiết bị luôn hoạt động tốt, độ bền cao, tăng tuổi thọ sử dụng.

Hiện, vải lau công nghiệp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Vải lau công nghiệp nguyên miếng

Vải lau công nghiệp nguyên miếng

 

Mỗi loại vải lau sẽ có công dụng tương ứng cho từng mục đích công việc khác nhau, vậy nếu quý khách có nhu cầu tìm xưởng vải lau công nghiệp giá nhập sỉ rẻ TPHCM thì nên lưu ý vấn đề này để mua đúng dòng vải lau sử dụng sao cho phù hợp nhất. 

 

Tại TPHCM thì nên mua vải lau công nghiệp ở đâu uy tín. 

Dành cho khách sỉ, đại lý, xưởng sửa chữa cần lượng lớn vải lau sử dụng thì tại xưởng vải lau công nghiệp giá nhập sỉ rẻ TPHCM Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giẻ lau công nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng, chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Đến với Thu Hồng đảm bảo có đầy đủ số lượng bạn cần, cam kết sản phẩm chất lượng, giao đủ, nhanh. 

Vải lau trắng

Vải lau trắng

 

Quyền lợi khi mua hàng tại Thu Hồng:

  • Không giới hạn số lượng mua hàng.
  • Nguồn hàng luôn có sẵn đa dạng với số lượng lớn. 
  • Ưu đãi với hàng loạt chính sách giảm giá, chiết khấu cao, quà tặng kèm…khi mua sỉ.
  • Được miễn phí giao hàng tận nơi mọi địa bàn TPHCM.
  • Hỗ trợ xuất hoá đơn theo yêu cầu.
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Bao xài, bao đổi trả miễn phí nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, kém chất lượng và sai mẫu mã.

Tìm xưởng vải lau công nghiệp giá nhập sỉ rẻ TPHCM giờ đã trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ có Thu Hồng. Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận