Chọn mua vải lau công nghiệp nhiều lớp sỉ rẻ ở đâu HCM

11/09/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng địa chỉ uy tín cho bạn khi có nhu cầu chọn mua vải lau công nghiệp nhiều lớp sỉ rẻ ở đâu HCM. Vải lau công nghiệp nhiều lớp tại Thu Hồng được đánh giá cao về độ thấm hút, mềm mịn, đa dạng với nhiều kích thước, sạch, mới, an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, giá bán tại Thu Hồng khá rẻ, cạnh tranh cao nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí. 

Xem video sản phẩm tại đây

_________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Một số đặc điểm của vải lau công nghiệp nhiều lớp. 

  • Vải lau công nghiệp nhiều lớp với chất liệu chính là thun cotton, đây được xem là một trong những chất liệu được ứng dụng nhiều trong ngành may mặc. Chúng có độ mềm mại cao, tính co giãn và độ đàn hồi tốt. 
  • Bề mặt vải lau được may nối liền với nhiều miếng vải cùng màu hoặc khác màu, tạo nên các lớp chồng lên nhau, dày từ 3 đến 4 lớp.
  • Có thể tận dụng được hết các lớp vải trong quá trình lau, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. 
  • Sản phẩm được may sẵn với nhiều kích cỡ từ 20cm trở lên, miếng vải dày dặn với nhiều lớp giúp quá trình thấm hút và lau chùi trở nên nhanh chóng.
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần, tiện lợi, tiết kiệm.

vải lau công nghiệp nhiều lớp đủ màu

Vải lau công nghiệp nhiều lớp đủ màu 

 

Vải lau công nghiệp nhiều lớp mang đến nhiều lợi ích trong việc vệ sinh công nghiệp. Nhờ vào khả năng thấm hút siêu tốt, loại bỏ nhanh nhiều vết bẩn cứng đầu như mực in, nước, sơn, dầu nhớt…mà lượng tiêu thụ vải lau công nghiệp nhiều lớp tăng liên tục. Tìm địa chỉ chọn mua vải lau công nghiệp nhiều lớp sỉ rẻ ở đâu HCM là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. 

Vải lau công nghiệp nhiều lớp đường may chắc chắc

Vải lau công nghiệp nhiều lớp đường may chắc chắc

 

Chọn mua vải lau công nghiệp nhiều lớp sỉ rẻ ở đâu HCM?

Việc chọn mua vải lau công nghiệp nhiều lớp sỉ rẻ ở đâu HCM được rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi thị trường hiện có rất nhiều đơn vị kinh doanh và phân phối mặt hàng này. Giữa nhiều sự cạnh tranh trên thị trường, nhưng vì sao vải lau công nghiệp Thu Hồng luôn được khách hàng đón nhận, lựa chọn và sử dụng nhiều đến vậy?

Vải lau công nghiệp nhiều lớp bán giá rẻ theo cân

Vải lau công nghiệp nhiều lớp bán giá rẻ theo cân

 

  • Giá cả hợp lý, phải chăng: Bởi được sản xuất và phân phối trực tiếp tại công ty nên giá thành vải lau công nghiệp nhiều lớp tại Thu Hồng luôn có mức giá ổn định tốt nhất. 
  • Đảm bảo chất lượng, sạch, mới: Nguồn vải lau được thu gom trực tiếp từ nhiều xưởng may mặc, đảm bảo độ sạch, mới và chưa qua sử dụng. Sau khi được thu gom sẽ được phân loại và tách tạp chất sau đó mới tiền hành may nối nhiều lớp với đường may chắc chắn, giúp quá trình sử dụng không lo bị bung hay sút chỉ. Bên cạnh đó, vải lau công nghiệp nhiều lớp còn có khả năng thấm hút tốt, bề mặt vải mềm mịn, an toàn khi tiếp xúc với nhiều bề mặt. 
  • Nhiều mẫu mã đa dạng: Ngoài vải lau công nghiệp nhiều lớp chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phải vải lau khác như: vải lau trắng, vải lau màu nguyên miếng, lốc vải A5, vải vụn….

Vải lau công nghiệp nhiều lớp mềm mịn, siêu thấm

Vải lau công nghiệp nhiều lớp mềm mịn, siêu thấm

 

Đến với Thu Hồng quý khách không cần lo về nguồn hàng, bởi nguồn vải lau công nghiệp tại chúng tôi luôn có sẵn kho với số lượng lớn, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu số lượng đặt hàng trong thời gian sớm nhất. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí mọi đơn hàng tại HCM, khách ở gần có thể ghé văn phòng để tham khảo chất lượng sản phẩm cũng như được tư vấn trực tiếp. Khách hàng ở xa có thể nhắn tin qua zalo 0985 385 733 - 0937 583 530, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn online cho bạn. 

Để trở thành đối tác của Thu Hồng hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận