Chọn mua giẻ lau mực giá sỉ rẻ ở đâu

25/09/2023 | 101 |
0 Đánh giá

Để chọn mua giẻ lau mực giá sỉ rẻ ở đâu tại Tp.HCM? thì công ty Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Giẻ lau mực tại Thu Hồng được đánh giá cao với các điểm nổi bật như độ thấm hút - sạch - mới - không lẫn tạp chất. Sản phẩm phù hợp cho việc vệ sinh, thấm hút bụi bẩn, nước, dầu nhớt, mực in…vô cùng hiệu quả và siêu tiết kiệm.

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

♦♦Xem thêm: 

Ứng dụng của giẻ lau mực.

Giống như tên gọi, giẻ lau mực được sử dụng trực tiếp để lau chùi vệ sinh vết mực trong quá trình nhuộm hay in ấn. Giẻ lau mực được thực hiện vệ sinh lau chùi nhiều bề mặt khác nhau, trong nhiều công đoạn khác nhau. Cụ thể như:

Giẻ lau mực may nối nhiều lớp

Giẻ lau mực may nối nhiều lớp

 

  • Tấm in
  • Con lăn mực
  • Làm sạch bên trong máy và các khoang mực in
  • Dây chuyền sản xuất in ấn…

Việc vệ sinh kịp thời, đúng cách có thể cải thiện độ bền của máy, cũng như chất lượng hình in tốt. Không chỉ thế việc vệ sinh lau chùi thường xuyên giúp quá trình sản xuất diễn ra suôn sẻ, ít rủi ro. 

Thế nên, việc đầu tư giẻ lau để vệ sinh toàn bộ các khâu trong in ấn, nhuộm, cực kỳ cần thiết. 

Giẻ lau mực cotton siêu thấm hút

Giẻ lau mực cotton siêu thấm hút 

 

Cách lựa chọn giẻ lau mực chất lượng. 

Giẻ lau mực chất lượng phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Là sản phẩm được làm sạch hầu hết cho mọi bề mặt, do đó giẻ phải đảm bảo độ sạch cao, mới, không chứa tạp chất như cát, kim loại.
  • Chất liệu thun cotton đảm bảo tính mềm mại, thấm hút tốt.
  • Chọn kích thước phù hợp, nên chọn giẻ lau có kích thước nhỏ để vệ sinh bên trong máy móc, thiết bị…giẻ lau có kích thước lớn nên vệ sinh cho tấm in và sàn xưởng in. 

Giẻ lau mực đa dạng nhiều màu sắc, kích thước

Giẻ lau mực đa dạng nhiều màu sắc, kích thước

 

Chọn mua giẻ lau mực giá sỉ rẻ ở đâu tại Tp.HCM. 

Hiện, có rất nhiều nguồn lấy sỉ giẻ lau mực trên toàn quốc, tuy nhiên chọn mua giẻ lau mực giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vì sao, giẻ lau mực Thu Hồng lại được lựa chọn dùng nhiều đến vậy?

  • Giá bán trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian: Được thu gom và phân phối trực tiếp tại Thu Hồng không qua bất kỳ trung gian nào, nên chi phí nhập sỉ vô cùng rẻ. 
  • Mẫu mã, nguồn hàng đa dạng: Sản phẩm giẻ lau mực đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc, cùng nguồn hàng sẵn kho số lượng khủng. Sản phẩm được bán và tính theo kg, 1 bao 50kg, chỉ cần lấy tù 500kg bạn sẽ nhận được chính sách giảm giá siêu ưu đãi. 
  • Cam kết chất lượng: Giẻ lau mực tại Thu Hồng hầu hết đều có chất liệu thun cotton, thấm hút vượt trội, bề mặt vải mềm không ra màu và không gây trầy xước bề mặt khi vệ sinh lau chùi. Giẻ lau mực đảm bảo mới 100% chưa qua sử dụng, không lẫn tạp chất, vật sắc nhọn, an toàn cho sức khỏe người dùng.  

Giẻ lau mực nguyên miếng giá rẻ

Giẻ lau mực nguyên miếng giá rẻ

 

Quý khách có nhu cầu mua hàng, nếu ở gần có thể đến văn phòng để tham khảo chất lượng, cũng như được tư vấn trực tiếp. Với những khách hàng ở xa có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại/zalo: 0985 385 733 - 0937 583 530 đội ngũ tư vấn viên nhà Thu Hồng sẽ hỗ trợ tư vấn online cho quý khách. Đối với khách nội thành Tp.HCM miễn phí 100% vận chuyển tận nơi, khách tỉnh hỗ trợ gửi hàng qua chành xe đảm bảo nhanh chóng, an toàn. 

Hy vọng thông qua bài viết trên quý khách đã có câu trả lời cho câu hỏi “Chọn mua giẻ lau mực giá sỉ rẻ ở đâu?”. Vậy nên, để trở thành đối tác của Thu Hồng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận