Nhập sỉ dây nilon giá tốt

14/09/2023 | 187 |
0 Đánh giá

Dây nilon là một trong những sản phẩm khá hữu ích giúp việc đóng gói, cột, buộc hàng hóa trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Nếu bạn đang cần nhập sỉ dây nilon giá tốt thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng nhé!

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Tìm hiểu về dây nilon.

Trước khi dây nilon ra đời thì người ta thường sử dụng dây thun, dây ràng, dây cao su…để buộc hàng hóa. Tuy nhiên, tất cả các dòng dây được kể trên chỉ phù hợp sử dụng trong vài trường hợp như cố định hàng hoá, gỗ, thép, gạch men…Nhưng để đóng gói cho nhiều loại hàng hoá khác nhau thì cần dùng đến dòng dây có đặc tính gọn nhẹ, đảm bảo độ bền và chắc chắn. Và đó cũng là lý do mà dây nilon đã được ra đời nhằm phục vụ tốt cho việc đóng gói hàng hóa trong quá trình di chuyển hay lưu kho.

Dây nilon nem đủ màu

Dây nilon nem đủ màu 

Dây nilon nem 500gam

Dây nilon nem 500gam

 

Dây nilon với đặc tính nổi bật là được sản xuất từ hạt nhựa PP, có tính dẻo dai, nhẹ, khó xé rách và cực kỳ chắc chắn. Cấu tạo sợi dây khá gọn nhẹ và dễ sử dụng, có thể mang theo sử dụng khi cần mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Dây nilon được sử dụng chủ yếu để buộc, đóng gói hàng hóa, thùng hàng, khâu miệng bao tải, cố định cành cây hay làm giàn cho cây trồng…Sản phẩm được ra đời với nhiều chủng loại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng như: dây nilon nem, dây nilon Đài Loan, dây nilon kẽm, dây nilon ốngdây bẹ đen bóng.

Dây bẹ đen

Dây bẹ đen

Dây nilon kẽm màu

Dây nilon kẽm màu

 

Về màu sắc thì dây nilon khá đa dạng với nhiều gam màu bắt bắt như xanh, đỏ, vàng, hồng, cam, trắng, đen…để khách có thể lựa chọn sử dụng theo sở thích hoặc nhu cầu. Trọng lượng đóng gói của dây nilon cũng đa dạng không kém, có thể là đóng gói theo dạng cuộn hay bó và có trọng lượng từ 30gam đến 2kg tuỳ vào mỗi loại. Tùy theo nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà khách hàng có thể lựa chọn trọng lượng phù hợp. 

 

Địa chỉ nhập sỉ dây nilon giá tốt.

Công ty TNHH TM Thu Hồng đơn vị chuyên phân phối dây nilon đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu, trọng lượng giá gốc trực tiếp tại xưởng hiện nay. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay Thu Hồng là một điểm đến phù hợp được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu nhập sỉ dây nilon giá tốt.

Sản phẩm dây nilon tại Thu Hồng luôn có sẵn với nhiều mẫu mã, nên khi đặt hàng quý khách không phải chờ đợi lâu cũng như không lo bị thiếu số lượng. Đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, đúng với thời gian thỏa thuận như lúc trao đổi tư vấn.

Dây nilon Đài Loan

Dây nilon Đài Loan

Dây nilon ống

Dây nilon ống 

Thu Hồng đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng cũng mức giá tốt nhất. Không chỉ thế, khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giao hàng nhanh, tận nơi, miễn phí vận chuyển nội thành HCM. Chính những điều này công ty Thu Hồng luôn được sự tin tưởng, yêu mến, đền từ tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước.  

Đến với Thu Hồng quý khách sẽ có đa dạng sự chọn lựa và sản phẩm luôn được cam kết với chất lượng tốt nhất. Vậy nên, nếu bạn cần nhập sỉ dây nilon giá tốt thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá tốt nhất nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận