Cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ

22/08/2023 | 156 |
0 Đánh giá

Dây nilon ống sỡ hữu độ bền và khả năng chịu lực tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn để cột, buộc hàng hóa, sản phẩm. Nhưng trên thực tế loại dây này được ứng dụng trong nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau. Do đó, nhu cầu thị trường về dây nilon ống ngày một tăng cao. Vậy, để mua cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ ở đâu? Theo dõi ngay bài viết sau đây để được cung cấp địa chỉ mua hàng uy tín. 

Xem cận cảnh video dây nilon ống 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

►►Xem thêm: Nguồn sỉ dây nilon giá rẻ 

Cuộn dây nilon ống 700gam 1kg chất lượng.

Là sản phẩm có cấu tạo từ chất liệu nhựa polyethylene (PE) được nung chảy và kéo thành sợi nên sản phẩm có độ dẻo dai cùng khả năng chịu lực tốt, dù sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Sợi dây có màu hơi đục nhẹ, dày dặn, được quấn thành từng cuộn theo dạng hình ống, phần lõi rỗng nên được gọi là dây nilon ống

Dây nilon ống với sợi dây siêu dày dặn

Dây nilon ống với sợi dây siêu dày dặn 

 

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất đã cho ra đời dòng dây nilon ống 700gam và dây nilon ống 1kg với nhiều gam màu đa dạng, bắt mắt.

Vì là sản phẩm được tạo nên từ nhựa PE nên dây không bị mục, rỉ sét khi tiếp xúc với nước, dó đó mà hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn, không trầy xước hay hư hại trong quá trình cột, buộc. Sợi dây nhẹ, mềm, dễ di chuyển, dễ sử dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

Một trong những đặc điểm nổi bật khác của dòng dây này là độ an toàn, không gây độc hại đến sức khỏe người dùng cũng như sản phẩm. Cùng khả năng tái chế tốt, tính ứng dụng cao khi dây nilon ống 700gam 1kg có thể sử dụng có trong các mục đích:

Dây nilon ống đa dạng đủ màu

Dây nilon ống đa dạng đủ màu 

 

  • Đóng gói hàng hóa tại các kho bãi, thùng carton, bao bì nilon, bao tải.
  • Cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển tăng sự chắc chắn và an toàn.
  • Làm giàn, cố định thân và cành cây trong nông nghiệp. 
  • Đóng gói thực phẩm các loại nem chua, bánh tét, bánh tráng, bánh chưng…

Tính ứng dụng cao, sử dụng an toàn, độ bền tốt, giá thành rẻ nên cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ rất được nhiều khách hàng quan tâm. 

Trộm vía dây nilon ống Thu Hồng đi đều số lượng lớn mỗi ngày

Trộm vía dây nilon ống Thu Hồng đi đều số lượng lớn mỗi ngày 

 

Nơi bán cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ. 

Là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính ứng dụng đa dạng nên dây nilon ống được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng và nhu cầu thị trường cực kỳ lớn. Vậy nên, ở đâu bán cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ? Là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

Tại công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Dây nilon ống tại chúng tôi được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh với độ bền cao, chịu lực tốt và cực kỳ bền màu. Màu sắc sản phẩm đẹp mắt, đa dạng với nhiều gam màu, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Dây nilon ống sẵn kho đủ màu

Dây nilon ống sẵn kho đủ màu 

 

Sản phẩm dây nilon ống tại Thu Hồng luôn có nguồn hàng sẵn kho đáp ứng nhanh mọi số lượng đơn hàng cam kết giao đúng hẹn. Bao đổi trả sản phẩm miễn phí nếu không đúng mẫu, lỗi, kém chất lượng. Khách hàng trên địa bàn TPHCM hỗ trợ miễn phí vận chuyển.

Giá cạnh tranh, chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng, số lượng đơn hàng càng nhiều, giá càng giảm. Cùng phương thức thanh toán linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng với mục tiêu tạo điều kiện mua hàng “Đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng” 

Hãy gọi ngay cho Thu Hồng để mua ngay cuộn dây nilon ống 700gam 1kg giá bán buôn sỉ rẻ. Mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm, giá bán sẽ được đội ngũ nhân viên tại Thu Hồng giải đáp và hỗ trợ miễn phí, tận tình nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 


Tin tức liên quan

Bình luận