Dây bẹ đen bóng giá gốc

16/08/2023 | 207 |
0 Đánh giá

Dây bẹ đen bóng là sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống và sản xuất. Với lượng tiêu thụ khá lớn mỗi ngày, hiện dây bẹ đen bóng được nhiều cơ sở lựa chọn làm mặt hàng để kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhập sỉ nhằm đảm bảo mức giá, chất lượng sản phẩm thì dây bẹ đen bóng giá gốc tận xưởng không qua trung gian sẽ là lựa chọn tốt nhất. 

Dây bẹ đen bóng giá gốc tại xưởng 

_____________________________________

 

Dây bẹ đen bóng là gì?

Dây bẹ đen bóng hay còn được gọi dây nilon bẹ đen là loại dây có màu đen, bản dây rộng 4cm có độ bóng cao. Nhờ vào hình dạng cũng như màu sắc của sợi dây mà cái tên dây bẹ đen bóng đã được ra đời. 

Dây bẹ đen bóng được tạo nên từ chất liệu nhựa PP, kết hợp với chất phụ gia tạo màu, tạo độ chắc chắn, bóng và mịn cho sợi dây. Độ dày sợi dây khoảng 3 zem đến 5 zem cùng bản dây rộng 4cm, bản rộng sợi dây sẽ được gập lại nhằm tăng độ dày dặn cho dây. Sản phẩm sẽ được đóng gói thành bó 1kg, kiện 25kg, tuỳ theo số lượng sử dụng mà quý khách có thể chọn mua phù hợp. 

Dây bẹ đen

Dây bẹ đen 

 

Đặc điểm nổi bật của dây bẹ đen bóng.

Đóng gói là một trong những khâu khá quan trọng cho việc kinh doanh của bạn. Vậy nên bên cạnh tìm địa chỉ cung cấp dây bẹ đen bóng giá gốc tận xưởng không qua trung gian được quan tâm thì chất lượng của sợi dây cũng cần được đảm bảo tốt.

Dây bẹ đen bản lớn

Dây bẹ đen bản lớn 

 

Được sản xuất từ nhựa PP nên dây đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, chắc chắn, chịu lực tốt, có thể dùng cột, buộc, cố định hàng hoá mà không lo bị đứt. Nhờ vào những đặc điểm này mà sản phẩm đã được ứng dụng cho nhiều ngành nghề như đóng thùng carton, buộc bao tải, buộc bọc nilon, buộc hàng hóa, cố định cành, thân cây, làm giàn cho cây thân leo…

Không chỉ thế, dây bẹ đen bóng có thể chịu tốt được sự khắc nghiệt của thời tiết những vẫn đảm bảo được độ bền, độ chắc của dây. Màu sắc sợi dây cũng không bị phai màu, nứt gãy trong thời gian dài sử dụng.

Dây bẹ đen bản lớn may miệng bao

Dây bẹ đen bản lớn may miệng bao

 

Nhờ vào bề rộng lên đến 4cm nên khi buộc hàng sẽ không để lại vết hằn trên bề mặt, cũng như độ dày của dây khoảng 3 zem đến 5 zem nhưng vẫn đảm bảo tính mềm mại nhất định, giúp thao tác cột, buộc trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

 

Dây bẹ đen bóng giá gốc tận xưởng không trung gian thứ ba.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của thị trường, công ty Thu Hồng - đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dây bẹ đen bóng giá gốc trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian thứ ba. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, từ đó cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kiểm định. 

Dây bẹ đen bóng tại Thu Hồng cam kết chất lượng, giá bán trực tiếp không qua trung gian.

Dây bẹ đen bản lớn giá rẻ tận xưởng

Dây bẹ đen bản lớn giá rẻ tận xưởng 

 

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, giá rẻ, tại Thu Hồng còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình, chu đáo nhất. Với những đơn hàng số lượng lớn, công ty luôn tạo mọi điều kiện giúp khách hàng tiết kiệm chi phí kèm ưu đãi chiết khấu khủng, hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành HCM, chính sách đổi trả linh hoạt, uy tín…

Có thể thấy dây bẹ đen bóng được thiết kế khá đơn giản, nhưng lại được tạo nên từ chất liệu cao cấp, đã mang đến hiệu quả sử dụng vô cùng tốt. Và đây cũng là điều mà bất cứ khách nào một khi đã sử dụng đều có những phản hồi tích cực. Vậy nên, khi cần tìm nhà cung cấp dây bẹ đen bóng giá gốc trực tiếp tại xưởng, hãy liên hệ trực tiếp đến công ty Thu Hồng để được hỗ trợ nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 


Tin tức liên quan

Bình luận