Nguồn vải vụn sạch chất lượng

27/07/2023 | 127 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn sử dụng vải vụn để làm giẻ lau - vải lau hay tạo nên các sản phẩm thủ công giúp tái chế vải thừa đúng chỗ cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể. Vậy, để tìm được nguồn vải vụn sạch chất lượng dễ hay khó? Hãy xem ngay bài viết để có thêm thông tin mua hàng hữu ích nhé!

<=> Xem thêm các sản phẩm giẻ lau công nghiệp khác

≈ Vải lau trắng cỡ nhỏ 

≈ Giẻ lau công nghiệp may ghép 

≈ Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng 

 

Những lưu ý khi mua vải vụn.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết vải vụn là phế phẩm của ngành may, chúng được thu mua tái sử dụng cũng như tạo nên nhiều sản phẩm thủ công độc đáo. Hiện, vải vụn được dùng với mục đích chính là làm giẻ lau - vải lau, làm nguyên liệu đốt lò, nguyên liệu nhồi bao cát tập boxing, nguyên liệu làm đồ thủ công, làm sợi bông tái tạo thành nguyên liệu mới…

Nguồn vải vụn sạch

Nguồn vải vụn sạch 

 

Với nguồn vải vụn có sẵn hầu hết tại các xưởng may mặc, nên giá thành của vải vụn khi thu mua tương đối rẻ và nếu bạn nhập sỉ số lượng lớn thì giá lại càng rẻ hơn gấp nhiều lần khi mua lẻ. 

Tuy giá thành rẻ, tính ứng dụng cao là yếu tố thúc đẩy việc mua hàng của người dùng nhưng dù là kinh doanh hay mua với nhiều mục đích sử dụng khác nhau bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau:

Nguồn vải vụn đa dạng màu sắc

Nguồn vải vụn đa dạng màu sắc

 

  • Giá bán sẽ đi đôi với chất lượng, không nên mua vải vụn với giá quá rẻ hoặc mua ở những cơ sở phân phối không uy tín, nguồn hàng không đảm bảo. Nếu mua nhầm hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh cũng như sử dụng. Thường thì vải vụn có giá thành quá rẻ thường sẽ lem màu, lẫn nhiều tạp chất, vải nhiều bụi, ẩm ướt, có mùi hôi…
  • Muốn mua vải vụn giá rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng bạn nên tìm mua ở những xưởng phân phối tận gốc, uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Bởi nhập hàng ở xưởng phân phối tận gốc sẽ không qua trung gian nên có giá thành rẻ và còn nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu cao.
  • Xưởng nhập sỉ tận gốc uy tín sẽ cam kết chất lượng vải, bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng.
  • Vải vụn chất lượng sẽ được đóng gói thành từng bao và được bảo quản tại kho khô thoáng, tránh trường hợp vải bị ẩm ướt và có mùi khó chịu. Mua về chỉ cần mở bao và sử dụng ngay, không mất thời gian lựa, phân loại…

Nguồn vải vụn cotton siêu mềm mịn

Nguồn vải vụn cotton siêu mềm mịn

 

Nguồn vải vụn sạch chất lượng giá ưu đãi. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh và cung cấp vải vụn, thế nên để tìm được nơi bán vải vụn chất lượng với hàng trăm cơ sở cung cấp là điều không hề dễ dàng. Vậy đâu mới thật sự là nguồn vải vụn sạch chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tốt nguồn hàng ổn định? 

Và một trong những nơi được nhiều khách hàng tin tưởng mua vải vụn hiện nay, không đâu khác chính là công ty Thu Hồng. Đây được biết là một trong những nguồn vải vụn sạch chất lượng đáng tin cậy với độ uy tín cao được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nguồn vải vụn khô thoáng, không lẫn tạo chất

Nguồn vải vụn khô thoáng, không lẫn tạo chất

 

Vải vụn Thu Hồng cam kết ít bụi, mềm mịn, an toàn với người dùng. 

Công ty hỗ trợ giao hàng toàn quốc - freeship HCM. 

Mua số lượng càng nhiều, giá càng giảm, cùng chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. Đặc biệt, nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn khi trở thành đại lý phân phối. 

Công ty Thu Hồng hỗ tư vấn nhanh chóng - chuyên nghiệp - tận tình - vui vẻ giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với giá ưu đãi nhất. 

Lựa chọn Thu Hồng giúp bạn tiết kiệm chi phí, cùng nguồn hàng chất lượng ổn định.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận