Ứng dụng giẻ lau công nghiệp nguyên miếng giá sỉ rẻ bạn đã biết?

21/06/2023 | 144 |
0 Đánh giá

Nói đến giẻ lau công nghiệp thì chắc chắn hầu hết trong chúng ta ai ai cũng biết, bởi chúng vừa dễ dàng tìm kiếm, vừa dễ sử dụng mà giá thành lại còn rẻ. Vậy bạn có biết chúng được dùng cụ thể để làm gì chưa? Bài viết “ứng dụng giẻ lau công nghiệp nguyên miếng giá sỉ rẻ bạn đã biết?” sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

 

Khái niệm về giẻ lau công nghiệp nguyên miếng.

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng cũng là những loại vải thông thường được sử dụng trong ngành may mặc. Nói đúng hơn thì đây là phần vải thừa, lỗi, loan màu, đầu khúc…không sử dụng được để tạo nên các sản phẩm thời trang. Vậy nên, chúng được thu mua và tận dụng làm các sản phẩm giẻ lau công nghiệp nhằm vệ sinh lau chùi những vật dụng công nghiệp và sản phẩm công nghiệp khi hoạt động sản xuất. Thường thì giẻ lau công nghiệp nguyên miếng khá đa dạng về nhiều kích thước, chúng chủ yếu là những miếng vải nguyên miếng một lớp, không chấp nối hay may ghép từ nhiều miếng vải nhỏ. 

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng 

 

Với chất liệu chính là thun cotton nên khả năng thấm hút tốt, độ co giãn cao, bề mặt mềm mịn, nhiều màu sắc đa dạng, bền bỉ và không dễ ra màu trong quá trình sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng được khá nhiều xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa hay các khu công nghiệp lựa chọn sử dụng bởi giá cả phải chăng, không quá tốn kém như nhiều loại khăn mới.

Giẻ lau công nghiệp cotton siêu thấm

Giẻ lau công nghiệp cotton siêu thấm 

 

Ứng dụng giẻ lau công nghiệp nguyên miếng bạn đã biết?

Sản phẩm được sử dụng khá đa dạng và có thể ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Từ việc vệ sinh máy móc, thiết bị công nghiệp đến vệ sinh lau chùi đồ dùng, vật dụng, vệ sinh nhà cửa đều mang lại hiệu quả tốt nhất. Hiện, nhiều công ty, xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa…lựa chọn sử dụng giẻ lau công nghiệp nguyên miếng. Chúng được ứng dụng cụ thể cho nhiều mục đích như:

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng lớn nhiều màu

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng lớn nhiều màu 

 

  • Máy móc: Vệ sinh lau chùi máy móc giúp giảm thiểu bụi bẩn và các chất thải trong quá trình vận hành, giảm thiểu hư hỏng, tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Gỗ: Vệ sinh bụi bám trên bề mặt các sản phẩm từ gỗ mà không lo bị trầy xước hay hư hỏng.
  • Nhựa: Thấm hút nhanh mọi vết bẩn, nước, bụi…trên bề mặt.
  • Sắt, thép, kim loại: Làm sạch nhanh hiệu quả đối với những sản phẩm sắt, thép, kim loại mà không để lại bụi vải hay vệt trắng.
  • Đá hoa cương, các loại đá xây dựng, lót nền…: Làm sạch hiệu quả cho bề mặt luôn được sáng bóng.
  • Thiết bị, linh kiện điện tử: Thiết bị, linh kiện điện tử sau thời gian dài sử dụng hay để lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn cũng như việc bảo dưỡng, sửa chữa sẽ để lại những vết nhớt, dầu bẩn. Vậy nên, việc lựa chọn sử dụng giẻ lau công nghiệp nguyên miếng để vệ sinh lau chùi vết bẩn là điều cần thiết. 

Ngoài những công dụng được nêu trên thì giẻ lau công nghiệp nguyên miếng còn được ứng dụng nhiều theo nhu cầu của mỗi người.

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng sẵn kho số lượng lớn

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng sẵn kho số lượng lớn 

 

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng Thu Hồng cam kết chất lượng. 

Giẻ lau công nghiệp nguyên miếng Thu Hồng cam kết chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Việc lựa chọn sử dụng giẻ lau công nghiệp chất lượng sẽ giúp quá trình làm sạch trở nên tốt hơn, mang lại hiệu quả hơn. 

Thu Hồng cam kết giẻ lau công nghiệp nói chung cũng như giẻ lau công nghiệp nguyên miếng nói riêng đạt chuẩn độ thấm hút, sạch, mới, mềm mịn, bền bỉ, an toàn cho quá trình sử dụng. Sản phẩm được kiểm tra và phân loại kỹ trước khi đóng bao, đảm bảo không lẫn tạp chất, kim loại hay những vật sắc nhọn, có thể sử dụng ngay khi mở bao.

Không chỉ chất lượng mà công ty còn duy trì mức giá sỉ tốt nhất cho khách hàng. Mua càng nhiều giá càng giảm, số lượng lớn luôn sẵn kho phục vụ nhanh chóng kịp thời. 

Hy vọng thông qua bài viết “ứng dụng giẻ lau công nghiệp nguyên miếng giá sỉ rẻ bạn đã biết?” quý khách sẽ có thêm thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này nhé! Và nếu quý khách có nhu cầu tìm nguồn sỉ vải lau công nghiệp giá siêu rẻ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cụ thể. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 



 


Tin tức liên quan

Bình luận