Giẻ lau công nghiệp may ghép giá sỉ rẻ

14/07/2023 | 190 |
0 Đánh giá

Giẻ lau công nghiệp may ghép được ra đời từ nhu cầu vệ sinh lau chùi máy móc, thiết bị công nghiệp. Cũng từ nhu cầu sử dụng ngày một gia tăng mà ngành nghề giẻ lau công nghiệp đã ra đời và phát triển đến nay. Nhầm tối ưu chi phí người dùng thường tìm nơi chuyên sản xuất và phân phối giẻ lau công nghiệp may ghép giá sỉ rẻ làm đối tác. Và một trong những địa chỉ uy tín để làm đối tác cùng bạn đó là công ty Thu Hồng

Giẻ lau công nghiệp may ghép dày dặn, siêu thấm 

____________________________________

 

Đặc điểm giẻ lau công nghiệp may ghép.

Giẻ lau công nghiệp may ghép là sản phẩm được tạo nên từ những phần vải thừa, lỗi, dư tưởng chừng như chỉ để bỏ đi của ngành may mặc. Chúng sẽ được thu gom và tận dụng may chắp, ghép thành một khối vải hoàn chỉnh với nhiều màu sắc, hình dáng, kích thước khác nhau. 

Giẻ lau công nghiệp may ghép nhiều lớp

Giẻ lau công nghiệp may ghép nhiều lớp 

 

Vì được tạo nên từ nguồn nguyên liệu thừa nên chúng có giá thành khá rẻ nhưng độ thấm hút và khả năng làm sạch không khác gì những sản phẩm vệ sinh lau chùi thông thường. Giẻ lau công nghiệp may ghép vệ sinh lau chùi vết bẩn, dầu nhớt, nước, mực in…phù hợp làm sạch máy móc, linh kiện, trang thiết bị…đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của ngành công nghiệp hiện nay. 

Hầu hết các sản phẩm giẻ lau công nghiệp may ghép đều có chất liệu chính là vải cotton, thun, nỉ…đặc điểm chung của những dòng vải này là độ thấm hút nhanh, không bụi, không ra màu và không làm trầy xước bề mặt khi sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp may ghép chắc chắn, tỉ mỉ

Giẻ lau công nghiệp may ghép chắc chắn, tỉ mỉ

 

Giẻ lau công nghiệp may ghép được sử dụng ở đâu.

Nhu cầu tìm kiếm nguồn giẻ lau công nghiệp may ghép giá sỉ rẻ khá cao, bởi chúng mang lại hiệu quả sử dụng nhưng chi phí bỏ ra lại rất ít. Chính vì thế mà hiện nay đa số các ngành nghề, công nghiệp sản xuất, sửa chữa đều có lượng tiêu thụ giẻ lau công nghiệp may ghép hằng năm khá cao.

Bạn có thể sử dụng giẻ lau công nghiệp may ghép để lau chùi bụi bẩn trên dây chuyền sản xuất, bàn ghế, dụng cụ, thiết bị, máy móc…một cách hiệu quả, nhanh chóng và rất tiết kiệm.

Giẻ lau công nghiệp may ghép vệ sinh bề mặt máy móc

Giẻ lau công nghiệp may ghép vệ sinh bề mặt máy móc

 

Công ty Thu Hồng - địa chỉ phân phối trực tiếp giẻ lau công nghiệp may ghép giá sỉ rẻ. 

Qua bài viết trên hy vọng sẽ cung cấp đến bạn thông tin hữu ích về giẻ lau công nghiệp may ghép. Hiện nay, giẻ lau công nghiệp may ghép là một trong những sản phẩm được cung cấp bởi công ty Thu Hồng với mức giá tốt nhất thị trường, đảm bảo sản phẩm chất lượng, sạch, không lẫn tạp chất, an toàn cho quá trình sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp may ghép bán theo cân

Giẻ lau công nghiệp may ghép bán theo cân 

 

Để mua giẻ lau công nghiệp may ghép giá sỉ rẻ, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến công ty qua số điện thoại 0985 385 733 - 0937 583 530 để được hỗ trợ miễn phí nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá giẻ lau công nghiệp may ghép ưu đãi nhất cùng cách thức giao hàng nhanh, siêu tiết kiệm. 

Thu Hồng địa chỉ uy tín cùng nguồn hàng ổn định, chất lượng hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận