Đầu mối bán giẻ lau giá sỉ rẻ tại Sài Gòn

18/10/2023 | 151 |
0 Đánh giá

Đầu mối bán giẻ lau giá sỉ rẻ tại Sài Gòn, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại giẻ lau công nghiệp. Sản phẩm đa dạng với đủ kích thước, mẫu mã, màu sắc, phù hợp cho mọi nhu cầu vệ sinh lau chùi vết bẩn. Xem ngay bài viết để có thêm thông tin và đặt hàng nhé!

Đơn giẻ lau đi mỗi ngày tại Thu Hồng 

_________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Tìm hiểu về giẻ lau. 

Giẻ lau hay giẻ lau công nghiệp đây được xem là dòng giẻ lau khá rẻ tiền vì được tái chế từ phế phẩm của ngành may mặc. Tất cả giẻ lau đều được lấy trực tiếp từ những phần vải thừa, đầu khúc, vải lỗi, loan màu...từ nhiều công ty may mặc khác nhau sau đó sẽ được chọn lọc và phân loại. Giẻ lau có tính thấm hút cao, ít bụi bẩn nên được sử dụng lau chùi máy móc, vệ sinh dụng cụ, vật dụng, các khu chế xuất…

Giẻ lau màu nguyên miếng

Giẻ lau màu nguyên miếng 

 

Giẻ lau có chất liệu cotton nên khả năng thấm hút nhanh các loại dung dịch như nước, dầu nhớt, mực in…vô cùng hiệu quả. Cùng đó là độ co giãn mạnh, chất vải mềm mịn nên đây được xem là sản phẩm lau chùi bụi bẩn, các vết dơ, vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt máy móc, thiết bị, sản phẩm là rất phù hợp. Chỉ cần một tấm giẻ lau là bạn có thể luồn vào tất cả các khe, góc khuất của máy móc, để loại bỏ nhanh mọi vết bẩn, từ đó giúp thiết bị, máy móc hoạt động được trơn tru, tăng tuổi thọ sử dụng. 

Giẻ lau may nối nhiều lớp

Giẻ lau may nối nhiều lớp 

 

Giẻ lau hiện khá đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn như:

Mỗi loại giẻ lau sẽ có tương ứng cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau và nếu bạn có nhu cầu tìm đầu mối bán giẻ lau giá sỉ rẻ tại Sài Gòn thì nên lưu ý kỹ cũng như cân nhắc nhu cầu cần dùng để chọn cho mình loại giẻ lau phù hợp nhé!

Giẻ lau dạng lốc

Giẻ lau dạng lốc 

 

Thu Hồng - Đầu mối bán giẻ lau giá sỉ rẻ tại Sài Gòn. 

Bạn đang tìm chỗ đầu mối bán giẻ lau giá sỉ rẻ tại Sài Gòn? Để đáp ứng việc lau chùi vệ sinh hiệu quả với giá sỉ rẻ tốt nhất, hãy đến ngay với công ty Thu Hồng nơi mang đến cho bạn nhiều sản phẩm giẻ lau chất lượng, giá rẻ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn.

Giẻ lau trắng cotton

Giẻ lau trắng cotton

 

Nên chọn mua giẻ lau tại Thu Hồng bởi những lý do sau:

  • Giá gốc tại xưởng: Được sản xuất và cung cấp trực tiếp tại xưởng không qua trung gian với mức giá siêu rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Chất lượng tốt: Với chất liệu thun, cotton, nỉ…đảm bảo độ bền và khả năng thấm hút tốt, giúp quá trình vệ sinh làm sạch trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
  • Dịch vụ tận tâm: Chúng tôi luôn lắng nghe và tận tâm tư vấn mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ tư vấn phù hợp giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
  • Nguồn hàng đa dạng: Sẵn với số lượng lớn tại xưởng, đáp ứng nhanh chóng mọi số lượng mẫu mã theo yêu cầu của quý khách.

Giẻ lau chất lượng đa dạng tại Thu Hồng

Giẻ lau chất lượng đa dạng tại Thu Hồng 

 

Thu Hồng người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc duy trì vệ sinh làm sạch. 

Đầu mối bán giẻ lau giá sỉ rẻ tại Sài Gòn, hãy đến ngay công ty Thu Hồng để không bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm chi phí cùng dịch vụ giao hàng nhanh siêu tiết kiệm. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!
 


Tin tức liên quan

Bình luận