Sỉ giẻ lau lốc màu lau máy giá rẻ

13/06/2023 | 149 |
0 Đánh giá

Giẻ lau lốc màu lau máy là một trong những vật dụng khá quan trọng trong việc vệ sinh bảo trì máy móc. Với kích cỡ vừa phải, không quá to, không quá nhỏ chúng phù hợp để vệ sinh lau chùi bụi bẩn khuất tầm nhìn, những chi tiết hay khe nhỏ. Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau lốc màu lau máy giá rẻ uy tín, chất lượng hiện nay để bạn có thêm thông tin mua hàng khi cần nhé. 

 

 

Vì sao lại có tên giẻ lau lốc màu lau máy. 

Giẻ lau công nghiệp hiện nay sẽ được phân theo hai loại chính là: Giẻ lau màugiẻ lau trắng. Trong đó, mỗi loại sẽ được phân chia với nhiều tên gọi khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng, hình thức cũng như kích thước mà chúng sẽ được gọi với cái tên phù hợp. Chính vì phân biệt giữa giẻ lau nguyên tấm lớn với các vải vụn hay giẻ lau có kích thước vừa phải thì chúng sẽ được gọi với cái tên giẻ lau lốc màu lau máy

Giẻ lau lốc màu lau máy nhiều màu sắc

Giẻ lau lốc màu lau máy nhiều màu sắc

 

Thường thì giẻ lau lốc màu lau máy sẽ có kích thước cỡ lòng bàn tay, cỡ khổ giấy a5, với nhiều hình dạng khác như tam giác, tròn, vuông…

Nói về chất liệu thì giẻ lau lốc màu lau máy thường sẽ có chất liệu thun, thun cotton, nỉ…và không được phân loại theo chất liệu cụ thể như giẻ lau nguyên tấm lớn. Tuy nhiên, với những chất liệu này thì giẻ lau lốc màu lau máy vẫn đảm bảo tốt độ thấm hút, độ mềm mại, độ co giãn và đàn hồi. Và ưu điểm lớn nhất của giẻ lau lốc màu lau máy chính là kích thước, chúng khá nhỏ gọn và đồng đều nên dễ dàng cho việc lựa chọn vệ sinh lau chùi nhiều chi tiết máy nhỏ.

Giẻ lau lốc màu lau máy nhiều chất liệu

Giẻ lau lốc màu lau máy nhiều chất liệu 

 

Đối với các doanh nghiệp, xưởng sản xuất, có nhu cầu sử dụng lượng giẻ lau lốc màu lau máy với số lượng lớn mỗi ngày thì đây chính là sản phẩm hữu hiệu, mang đến hiệu quả cao cũng như tiết kiệm chi phí vệ sinh bảo trì máy móc nhất. 

 

Tầm quan trọng khi sử dụng giẻ lau lốc màu lau máy. 

  • Tăng tuổi thọ cho máy: Việc lựa chọn sử dụng giẻ lau lốc màu lau máy vệ sinh lau chùi máy móc trở nên dễ dàng, chúng giúp loại bỏ nhanh nhiều bụi bẩn, cặn bã, thừa…giúp máy móc luôn hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ. 
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn: Tái sử dụng giẻ lau lốc màu lau máy giảm thiểu lượng phế phẩm ngành may mặc ra môi trường, từ đó góp phần bảo vệ môi trường sống. 
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Sử dụng giẻ lau lốc màu lau máy dễ dàng loại bỏ nhanh những vết bẩn khuất tầm nhìn, những chi tiết nhỏ một cách nhanh chóng. Giá thành rẻ, sản phẩm còn có thể tái sử dụng được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí. 

Giẻ lau lốc màu lau máy bề mặt mềm mịn

Giẻ lau lốc màu lau máy bề mặt mềm mịn

 

Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau lốc màu lau máy giá rẻ. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chuyên sỉ giẻ lau lốc màu lau máy giá rẻ thì công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng với những tiêu chí sau:

  • Nguồn hàng chất lượng, sạch mới 100%, không lẫn tạp chất an toàn với người sử dụng. 
  • Khả năng thấm hút vượt trội, loại bỏ nhanh nhiều vết bẩn một cách hiệu quả.
  • Kích thước vừa phải phù hợp vệ sinh những chi tiết máy nhỏ, góc khuất, khe…

Chúng tôi cam kết lượng hàng ổn định, nhận đơn và giao hàng nhanh trên toàn quốc. Giá cả phải chăn, cạnh tranh cao so với thị trường, bởi được phân phối trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào, bên cạnh đó đến với chúng tôi bạn còn được hưởng nhiều dịch vụ, chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn. 

Giẻ lau lốc màu lau máy chất lượng, sạch, an toàn

Giẻ lau lốc màu lau máy chất lượng, sạch, an toàn 

 

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp, tiết kiệm, hiệu quả sử dụng cao để vệ sinh lau chùi máy móc thì giẻ lau lốc màu lau máy chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Vì thế, nếu cần hỗ trợ về sản phẩm bạn hãy liên hệ với Thu Hồng qua thông tin cập nhật bên dưới bài viết ngay nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận