Vải lau thun cotton trắng siêu thấm giá rẻ

07/08/2024 | 35 |
0 Đánh giá

Vải lau thun cotton hầu hết đều góp mặt trong các ngành công nghiệp hiện nay. Chúng được sử dụng để vệ sinh đồ vật, loại bỏ chất dơ, bụi bẩn bám trên máy móc, linh kiện…Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua vải lau thun cotton trắng siêu thấm giá rẻ mà không biết ở đâu có nguồn hàng ổn định, chất lượng vải lau tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

 

💦💦Xem thêm: 

Đặc tính và nguồn gốc của vải lau thun cotton.

Giống như tên gọi vải lau thun cotton có chất liệu cotton 65% và thun 35%, với chất liệu này giúp chúng có khả năng thấm hút các dung dịch, hoá chất và cả bụi bẩn. Sản đa dạng với nhiều kích cỡ từ 10cm đến 60cm (có nhận cắt theo kích thước yêu cầu) phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Vải lau trắng

Vải lau trắng 

 

Và vải lau thun cotton thực chất được tận dụng từ các đầu thừa, dư, lỗi tại nhà máy dệt, nhuộm hay các công ty, xưởng may quần áo nên đảm bảo tình trạng vải luôn mới 100%. Vải được phân loại và tách tạp chất kỹ lưỡng, sau đó đóng thành cục 5kg, 10kg và đóng bao tải 50kg, giúp quá trình mua hàng, vận chuyển, sử dụng và lưu trữ trở nên dễ dàng. 

Vải lau trắng ít ra bụi

Vải lau trắng ít ra bụi 

  • Tóm tắt một số đặc điểm nổi bật của vải lau thun cotton.

- Thành phần sợi tự nhiên, ít đổ bụi, sử dụng an toàn. 

- Miếng vải dày dặn, mềm mại, không gây trầy xước bề mặt. 

- Khả năng thấm hút nhanh nước, bụi bẩn, dầu nhớt, mực in và nhiều hoá chất khác. 

- Đa dạng kích thước, tương ứng với nhiều loại máy móc vật dụng cần được vệ sinh. 

- Không ra màu độc hại. 

- Dễ giặt sạch và tái sử dụng được nhiều lần. 

Vải lau trắng thun cotton siêu thấm

Vải lau trắng thun cotton siêu thấm 

 

Một số lợi ích khi sử dụng vải lau thun cotton. 

Nhờ có chất liệu thun cotton nên vải rất mềm mịn, đảm bảo sử dụng không lo làm hư hỏng hay trầy xước đến bề mặt khi tiếp xúc trực tiếp. Vải có màu trắng tự nhiên, không gây nên tình trạng lem màu, không làm mất thẩm mỹ, an toàn khi sử dụng. 

Vải lau thun cotton có thể sử dụng để lau chùi, vệ sinh máy móc, chi tiết máy, giày da, gốm sứ, in ấn, đồ gỗ…So với các loại khăn lau cao cấp thì vải lau thun cotton có giá thành rẻ nhưng hiệu quả sử dụng cao, giúp bạn tối ưu chi phí hiệu quả. 

Vải lau trắng giá rẻ

Vải lau trắng giá rẻ 

 

Nơi bán vải lau thun cotton trắng siêu thấm giá rẻ. 

Vải lau Thu Hồng là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp vải lau thun cotton trắng siêu thấm giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Hiện, chúng tôi đã và đang được sự tín nhiệm hợp tác từ nhiều khách hàng sỉ và lẻ không chỉ tại TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

Thu Hồng tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm vải lau công nghiệp, khăn lau công nghiệp, vải lau trắng…chất lượng, phục vụ cho ngành vệ sinh công nghiệp hiện nay. Tất cả sản phẩm tại chúng tôi đều được chọn lọc kỹ lượng, đảm bảo độ mới 100%, không lẫn tạp chất, không ẩm ướt, không mùi hôi khó chịu, cân đủ, đúng trọng lượng nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng nhé!

Chúng tôi có nguồn hàng đa dạng sẵn kho với số lượng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như số lượng đơn hàng với thời gian sớm nhất. 

Là đơn vị sản xuất và cung cấp vải lau công nghiệp trực tiếp nên mức giá mà chúng tôi cung cấp luôn là giá tốt nhất, cạnh tranh cao. Chúng tôi, còn có chính sách vận chuyển miễn phí toàn bộ đơn hàng nội thành HCM, trương trình ưu đãi…dành cho tất cả khách hàng. 

Để được hỗ trợ, tư vấn và nhận báo giá sỉ tốt nhất, quý khách nhanh tay nhấc máy liên hệ đến Thu Hồng để được hỗ trợ tốt nhất. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua



 


Tin tức liên quan

Bình luận