Mua sỉ giẻ lau máy giá rẻ tận xưởng tại TPHCM

05/08/2024 | 103 |
0 Đánh giá

Giẻ lau máy khi mua trực tiếp tại xưởng sẽ được bán theo kg, chúng sẽ được đóng bao tải 50kg. Tại TPHCM hiện có rất nhiều xưởng cung cấp giẻ lau máy thế nhưng để tìm mua sỉ giẻ lau máy giá rẻ tận xưởng tại TPHCM đảm bảo chất lượng thì lại là điều không hề dễ dàng. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ mua hàng uy tín cũng theo dõi ngay nhé! 

Mời bạn xem video sản phẩm tại đây

 

Địa chỉ mua sỉ giẻ lau máy chất lượng giá tận xưởng tại TPHCM. 

Để máy móc luôn hoạt động tốt, trơn tru thì việc vệ sinh và bảo trì máy móc là điều vô cùng cần thiết. Thế nhưng, chi phí cho mỗi lần bảo trì lại quá tốn kém, vì thế việc lựa chọn và sử dụng giẻ lau máy để vệ sinh máy móc sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Không chỉ thế, để tiết kiệm hơn chi phí cũng như thời gian đi lại để lấy hàng, khách hàng sẽ lựa chọn nơi cung cấp giẻ lau máy có hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Giẻ lau máy hoa văn

Giẻ lau máy hoa văn 

Giẻ lau máy màu trơn

Giẻ lau máy màu trơn 

Giẻ lau máy màu sọc

Giẻ lau máy màu sọc 

 

Biết được nhu cầu của khách hàng, công ty Thu Hồng đã áp dụng chính sách giao hàng tận nơi miễn phí ship toàn bộ khu vực nội thành TPHCM, đồng thời có nhận giao hàng tận nơi cho các tỉnh lân cận. 

Đội ngũ giao hàng tại Thu Hồng có cả xe máy và xe tải, sẵn sàng giao hàng sỉ lẻ từ 1 bao đến vài tấn. Tuỳ theo đơn hàng mà chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp giao từ 1 đến 2 ngày. Khi nhận hàng sẽ được kiểm hàng trước khi thanh toán. Nếu có vấn đề về đơn hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

Giẻ lau máy Thu Hồng là điểm mua hàng được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Với ưu thế là xưởng sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào, cam kết cạnh tranh cao so với thị trường. 

Giẻ lau máy chất liệu thun cotton siêu thấm

Giẻ lau máy chất liệu thun cotton siêu thấm 

Giẻ lau máy Thu Hồng cam kết chất lượng. 

  • Chất liệu giẻ lau: Hầu hết tất cả các sản phẩm giẻ lau tại Thu Hồng đều có chất liệu thun cotton, chất liệu này sẽ có khả năng thấm hút tốt, độ co giãn cao, bề mặt vải mềm mịn, an toàn không lo bị trầy xước hay hư hại đến bề mặt được tiếp xúc. 
  • Chất lượng giẻ lau: Giẻ sạch đảm bảo không lẫn tạp chất, không ẩm ướt, không mùi hôi khó chịu, an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Màu sắc giẻ lau: Màu sắc giẻ lau đa dạng, đảm bảo độ mới 100% không qua tẩy rửa, hạn chế tình trạng lem màu. 
  • Kích thước giẻ lau: Kích thước giẻ lau khá đa dạng từ 10cm đến 60cm và có thể là hơn. Đặc biệt có nhận cắt theo kích thước yêu cầu. 

Kho sỉ giẻ lau máy giá rẻ tại Thu Hồng

Kho sỉ giẻ lau máy giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Thu Hồng luôn khắt khe cũng như kỹ lưỡng trong vấn đề lựa chọn và phân loại giẻ, bởi thế mà chất lượng giẻ lau máy mà chúng tôi giao đến khách hàng đều khiến họ hài lòng. Vậy nên, nếu bạn cần tìm nơi mua sỉ giẻ lau máy giá rẻ tận xưởng tại TPHCM thì Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy. Còn chần chờ gì mà không nhanh nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ lên đơn ngay hôm nay. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận