Nhà cung cấp túi zip khóa kéo giá rẻ

22/08/2023 | 179 |
0 Đánh giá

Nhờ vào sự phát triển của khoa học và công nghệ đã thúc đẩy cho con người sáng chế ra nhiều sản phẩm cực kỳ tiện lợi nhằm phục vụ cho nhu cầu sống hằng ngày. Và túi zip khóa kéo là một trong những sản phẩm nổi bật được ứng dụng phổ biến để đựng quần áo và thực phẩm. Vậy tại sao loại túi này được đánh giá tiện lợi? Tìm nhà cung cấp túi zip khóa kéo giá rẻ ở đâu? Cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Cận cảnh video test sản phẩm 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Tìm hiểu thông tin về túi zip khóa kéo. 

Túi zip khoá kéo được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như túi zipper có khoá kéo, túi nhựa có khóa kéo zipper…đây được xem là loại túi zip cao cấp, được tạo nên từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh. Nhờ đó, túi có độ mềm dẻo, độ bền cao, khó rách cùng đó là khả năng chống thấm nước, chống dẫn nhiệt và chống dẫn điện hiệu quả. Không chỉ thế, mà chất liệu này còn được công nhận an toàn với sức khỏe người dùng, hàng hoá đựng bên trong, đáp ứng tốt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Túi zip khoá kéo chất lượng

Túi zip khoá kéo chất lượng 

 

Túi được cấu tạo khá đặc biệt với phần miệng túi được thiết kế khóa kéo chắc chắn. Khi dùng chỉ cần kéo nhẹ là có thể đóng/ mở túi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cũng chính nhờ vào cấu tạo đặc biệt này nên đã giúp túi ngăn chặn được không khí bên ngoài, hơi ẩm, khói bụi, côn trùng vào bên trong sản phẩm, hàng hoá. 

Túi zip khoá kéo đóng/ mở tiện lợi

Túi zip khoá kéo đóng/ mở tiện lợi

 

Ngoài ra, loại túi zip khóa kéo còn có thể kết hợp in thêm logo lên túi nhằm quảng bá thương hiệu tiếp cận với người dùng một cách hiệu quả mà ít tốn kém chi phí nhất có thể. 

Túi zip khoá kéo được thiết kế khá đa dạng với nhiều kích thước nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu chứa đựng hàng hoá, sản phẩm các loại. Và một trong số những kích thước túi zip khoá kéo được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay: 15x20cm, 20x28cm, 25x35cm, 34x35cm, 40x50cm…và còn nhiều kích thước khác, đặc biệt có nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. 

 

Ứng dụng của túi zip khóa kéo. 

  • Đóng gói sản phẩm: Chúng được sử dụng trong việc đóng gói và bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, rau xanh, thực phẩm chín. 
  • Đóng gói hàng hoá thời trang như giày dép, quần áo, mũ nón…tạo tính thẩm mỹ cao, sang trọng, lịch sự…
  • Sử dụng trong y tế với công dụng bảo quản các vật tư y tế, bông, gạc, chia thuốc theo toa…
  • Còn nhiều mục đích sử dụng khác tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi cá nhân.

Túi zip khoá kéo đựng quần áo sang trọng

Túi zip khoá kéo đựng quần áo sang trọng 

 

Nhà cung cấp túi zip khóa kéo giá rẻ tại HCM.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, in ấn các loại bao bì với nhiều năm kinh nghiệm, hiện đã và đang đồng hành cũng nhiều doanh nghiệp, đại lý, cửa hàng lớn nhỏ toàn quốc. Chúng tôi cam kết về chất lượng bao bì đã mang lại cho doanh nghiệp của bạn. 

Túi zip khoá kéo in ấn logo hiệu quả siêu tiết kiệm

Túi zip khoá kéo in ấn logo hiệu quả siêu tiết kiệm

 

túi zip khóa kéo chính là mặt hàng bán chạy nhất tại Thu Hồng, đặc biệt khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mặt hàng này để bảo quản hàng hoá của mình. Túi zip khóa kéo tại Thu Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt cùng độ bền vượt trội. Giá bán tại chúng tôi cạnh tranh cao so với thị trường, khách mua số lượng càng nhiều giá càng tốt. 

Thu Hồng nhà cung cấp túi zip khóa kéo giá rẻ đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lên đơn nhanh nhé!

►►Xem thêm: Túi zip chỉ đỏ dủ kích cỡ giá rẻ

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận