Túi zip chỉ đỏ đủ kích cỡ giá rẻ

22/07/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Túi zip chỉ đỏ là một trong những sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng và ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặc dù được sử dụng phổ biến nhưng ít ai biết tại sao được gọi là túi zip chỉ đỏ? Sản phẩm có công dụng như thế nào? Xưởng chuyên sản xuất và phân phối túi zip chỉ đỏ đủ kích cỡ giá rẻ hiện nay ở đâu? Tất cả những vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được giới thiệu chi tiết qua nội dung sau. 

 

 

Tại sao được gọi là túi zip chỉ đỏ?

Đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc tại sao lại có tên là túi zip chỉ đỏ. Hiểu một cách đơn giản, túi zip chỉ đỏ được thiết kế với một đường màu đỏ chạy dọc theo mép khoá phía trên miệng túi. Cũng chính từ thiết kế độc đáo này mà người ta đã gọi chúng một cách đơn giản để dễ phân biệt với các loại túi zip kháctúi zip chỉ đỏ.

Túi zip chỉ đỏ với đường khoá kéo tiện lợi

Túi zip chỉ đỏ với đường khoá kéo tiện lợi 

 

Ưu điểm nổi bật của túi zip chỉ đỏ. 

Túi zip chỉ đỏ có những đặc điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Túi có màu trắng trong suốt giúp quan sát hàng hoá bên trong dễ dàng. 
  • Không mùi, không độc hại. 
  • Có thể chịu được nhiệt từ 70 đến 100 độ C.
  • Ổn định hoá học tốt. 

Bên cạnh đó, túi zip chỉ đỏ còn có ưu điểm bền, chắc, đẹp, bảo quản hàng hóa tối ưu, dễ dàng sử dụng. 

Túi zip chỉ đỏ trong suốt, đựng hàng hoá dễ dàng quan sát

Túi zip chỉ đỏ trong suốt, đựng hàng hoá dễ dàng quan sát 

 

Công dụng của túi zip chỉ đỏ.

Cũng giống như các loại zip khác, túi zip chỉ đỏ được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE, đây là một trong những chất liệu có khả năng ổn định hoá học tốt, cũng như kháng axit oxi hoá xói mòn cao, độ dẻo dai của túi tốt, đường khoá mép chắc chắn, không bung. Điều này, tiện lợi chứa đựng các vật dụng nhỏ trong gia đình như: ốc vít, đinh tán. Thẩm chí đây còn là sản phẩm được sử dụng phổ biến để đựng các thực phẩm có nhiệt độ cao, đồ ăn thừa, trái cây tươi, hải sản tươi sống nhằm ngăn cản mùi tanh khi bảo quản trong môi trường tủ lạnh…

Túi zip chỉ đỏ sử dụng an toàn, tiện lợi

Túi zip chỉ đỏ sử dụng an toàn, tiện lợi 

 

Túi zip chỉ đỏ còn được lựa chọn phổ biến tại nhiều cửa hàng, shop kinh doanh…để chứa đựng bảo quản các loại hạt, mứt, bột, ngũ cốc…Bên cạnh đó, túi zip chỉ đỏ còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp như lưu trữ linh kiện điện tử, chi tiết máy móc khi sửa chữa, phân phối hay trong ý tế thích hợp đựng thuốc chia liều. 

 

Công ty Thu Hồng - địa chỉ bán túi zip chỉ đỏ đủ kích cỡ giá rẻ.

Để tìm được địa chỉ bán túi zip chỉ đỏ đủ kích cỡ giá rẻ trên thị trường là rất nhiều, nhưng không phải nhà cung cấp túi zip chỉ đỏ nào cũng đảm bảo nguồn hàng chất lượng, ổn định, giá cạnh tranh và sẵn kho số lượng lớn đủ kích thước. Vậy ở đâu mới thật sự là địa chỉ bán túi zip chỉ đỏ đủ kích cỡ giá rẻ đáp ứng các tiêu chí của quý khách.

Và đó không đâu khác chính là công ty Thu Hồng nơi phân phối trực tiếp túi zip chỉ đỏ không qua trung gian với giá thành cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng tại TPHCM.

Túi zip chỉ đỏ đa dạng nhiều màu sắc

Túi zip chỉ đỏ đa dạng nhiều màu sắc 

 

Thu Hồng là công ty hàng đầu chuyên phân phối bao bì các loại trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đáng để hợp tác cùng quý khách trên chặn đường kinh doanh.

Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đặt mua túi zip chỉ đỏ tại Thu Hồng để được giao hàng kịp thời với mức giá siêu rẻ nhé. Trân trọng!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!
 


Tin tức liên quan

Bình luận