Mua sỉ túi xốp zin sọc màu giá tốt

20/06/2024 | 115 |
0 Đánh giá

Túi xốp zin sọc màu là dòng bao bì được các cửa hàng, tạp hoá…ưa chuộng nhờ màu sắc bắt mắt, bề mặt túi bóng đẹp, túi dày dặn chứa đựng được nhiều loại hàng hóa nặng mà không lo bị thủng hay rách cùng đó là giá thành của túi cũng không quá cao. Và để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như địa chỉ nên chọn mua sỉ túi xốp zin sọc màu giá tốt, mời bạn cùng tham bài viết sau nhé! 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

⇒Xem thêm: 

Thông tin và cấu tạo của túi xốp zin sọc màu. 

Túi xốp zin sọc màu hay bọc xốp sọc màu là dạng bao bì hai quai với bề mặt túi được điểm thêm các sọc màu vàng, xanh, đỏ, hồng…khá đẹp mắt và sang trọng. Túi được tạo nên từ hạt nhựa HDPE nguyên sinh kết hợp với các hạt màu cao cấp, nên cho thành phẩm túi không mùi hôi khó chịu, không lem màu, sử dụng tiện lợi và an toàn. 

Túi xốp zin sọc màu xanh, đỏ

Túi xốp zin sọc màu xanh, đỏ 

 

Túi xốp zin sọc màu có độ dẻo dai, độ bền cao nên thường được sử dụng để đựng các loại hàng hoá như thực phẩm, sữa tã, rau củ quả, bánh kẹo, đồ gia dụng…Túi không thấm nước, không bị rò rỉ bởi đường hàng đáy vô cùng chắc chắn. Cùng đó là thiết kế hai quai tiện lợi, thuận tiện cho nhu cầu vận chuyển nhiều loại hàng hoá. 

Túi xốp zin sọc màu đựng hàng hoá tiện lợi

Túi xốp zin sọc màu đựng hàng hoá tiện lợi

 

  • Thông tin sản phẩm. 

- Chất liệu: HDPE nguyên sinh + hạt nhựa màu. 

- Thiết kế: Dạng bao bì hai quai tiện lợi. 

- Màu sắc: Sọc vàng, sọc hồng, sọc xanh, sọc đỏ…

- Kích thước: 26x40cm / đựng 3kg; 30x50cm / đựng 5kg; 35x60cm/ đựng 10kg; 40x65cm / đựng 20kg. 

- Đóng gói: Bao 25kg. 

- Ứng dụng: Chứa đựng hàng hoá, thực phẩm, vật dụng…

  • Cấu tạo sản phẩm.

Túi có thiết kế dạng hình chữ nhật và được dập hai quai xách với bản rộng từ 3cm đến 5cm chắc chắn. Hai bên túi được xếp hông nhằm tạo độ rộng cho túi cùng đáy túi được ép nhiệt tỉ mỉ khoảng 1.5cm. Chính nhờ cấu tạo này mà túi có khả năng chứa đựng nhiều loại hàng hoá khác nhau không lo bị biến dạng, thủng hay bung đáy. Bề mặt túi trơn bóng, tăng tính thẩm mỹ nên rất được ưa chuộng hiện nay. 

Bao bì hiện được ra đời với vô vàn màu sắc và mẫu mã, thế nhưng túi xốp zin màu vẫn luôn có lượng tiêu thụ cao bởi sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, đáp ứng tốt được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy đâu là nơi uy tín tại HCM mà bạn nên chọn mua hàng. 

Túi xốp zin sọc màu dày dặn, chắc chắn

Túi xốp zin sọc màu dày dặn, chắc chắn 

 

Mua sỉ túi xốp zin sọc màu giá tốt tại HCM. 

Túi xốp sọc màu hiện được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị, tuy nhiên quý khách hàng cần mua sỉ túi xốp zin sọc màu giá tốt, uy tín có thể tham khảo tại công ty Thu Hồng. 

Thu Hồng trực tiếp phân phối nguồn hàng giá xưởng các loại bao bì, túi xốp cho nhiều đại lý trên toàn quốc. Cam kết đáp ứng nhanh mọi đơn hàng số lượng lớn theo yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng. Đặc biệt, bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng, sai mẫu mã, sai quy cách. 

Túi xốp zin sọc màu chất lượng tại Thu Hồng

Túi xốp zin sọc màu chất lượng tại Thu Hồng

 

Mua sỉ túi xốp zin sọc màu giá tốt tại Thu Hồng kèm nhiều ưu đãi cực hấp dẫn đang chờ quý khách. Chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi sẽ được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá nhanh ngay hôm nay. 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua

 


Tin tức liên quan

Bình luận