Bỏ sỉ túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại xưởng

17/06/2024 | 133 |
0 Đánh giá

Túi niêm phong gói hàng là dòng bao bì chuyên dùng cho doanh nghiệp kinh doanh online với mục đích đóng gói nhiều loại hàng hoá khác nhau như quần áo, phụ kiện, túi xách…Sự tiện lợi cũng như giá bán tốt chính là lý do giúp chúng có lượng tiêu thụ cao. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu về sản phẩm và nơi bỏ sỉ túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại xưởng HCM

Xem video sản phẩm tại đây

_________________________________________

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

Tìm hiểu về túi niêm phong gói hàng. 

Kinh doanh online là ngành rất có tiềm năng hiện nay, bởi sự phát triển của khoa học, công nghệ kỹ thuật số, người dùng internet ngày càng tăng cao. Và túi niêm phong gói hàng là sản phẩm bao bì được sử dụng thay thế các loại bao bì truyền thống, giúp quá trình gói hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức người lao động. 

Túi niêm phong gói hàng

Túi niêm phong gói hàng 

 

Túi niêm phong gói hàng được tạo nên từ nhựa PE nguyên sinh với đặc tính dẻo dai và cực kỳ khó bị rách trong quá trình vận chuyển. Chúng được gia công tỉ mỉ, dày dặn từ 2 đến 3 lớp màng, đảm bảo sự kín đáo, bảo mật, giúp sản phẩm bên trong không bị lộ ra bên ngoài. 

Ngay phần miệng túi có thiết kế lớp keo bám dính tốt, giúp niêm phong chắc chắn và đảm bảo sự an toàn, tránh tình trạng rơi rớt sản phẩm cũng như bóc mở gói hàng. 

Túi niêm phong gói hàng có lớp keo tiện lợi

Túi niêm phong gói hàng có lớp keo tiện lợi

 

Với khả năng chống thấm tốt, chịu được ma sát và va đập nên có thể bảo vệ tốt sản phẩm bên trong không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Bề mặt túi trơn, bóng, mịn, dễ dàng cho việc in logo, thông tin cửa hàng nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người dùng một cách hiệu quả.

Túi niêm phong gói hàng đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, vàng, đỏ, hồng, cam, đen, xám…cùng nhiều kích cỡ 15x20cm, 17x30cm, 20x30cm, 20x35cm, 25x35cm, 30x42cm, 32x45cm, 35x50cm, 45x60cm…Ngoài ra có nhận sản xuất theo yêu cầu từ màu sắc đến kích thước mà bạn mong muốn. 

Túi niêm phong gói hàng đủ kích cỡ

Túi niêm phong gói hàng đủ kích cỡ 

 

Có thể khẳng định, túi niêm phong gói hàng là dòng bao bì đóng gói có tính bảo mật cao, tránh tình trạng bị can thiệp bóc mở túi. Sản phẩm giúp gói hàng tiện lợi mà không cần sự hỗ trợ của băng keo, chỉ với thao tác đơn giản xé lớp giấy ngay phần miệng túi và dán lại là đã hoàn thành đơn hàng. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm, vừa không mất quá nhiều thời gian và công sức. 

Bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại, nên nhu cầu tìm kiếm và sử dụng túi niêm phong gói hàng này càng cao. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng số lượng lớn để kinh doanh hoặc phục vụ cho việc kinh doanh thì nên chọn mua tại địa chỉ bỏ sỉ túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại xưởng để đảm bảo tốt được nguồn hàng và mức giá nhé! 

Túi niêm phong gói hàng sử dụng tiện lợi

Túi niêm phong gói hàng sử dụng tiện lợi 

 

Gợi ý cho bạn điểm bỏ sỉ túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại xưởng. 

Thị trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay thì việc tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ túi niêm phong gói hàng giá rẻ tại xưởng uy tín không hề dễ dàng gì. Tuy nhiên, địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn hợp tác tại HCM không đâu xa lạ chính là công ty Thu Hồng. 

Thu Hồng là một trong những đơn vị kinh doanh bao bì, túi xốp lâu năm có tiếng tại thị trường HCM. Không chỉ cung cấp túi niêm phong gói hàng giá tốt mà chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng bao bì khác như: Túi chữ T đựng ly, túi nilon dán miệng, túi hột xoài, túi zipper…với mẫu mã đa dạng, nguồn hàng lớn sẵn kho cùng mức giá sỉ tốt nhất. 

Túi niêm phong gói hàng chất lượng giá tốt tại Thu Hồng

Túi niêm phong gói hàng chất lượng giá tốt tại Thu Hồng 

 

Không chỉ thế, hợp tác cùng Thu Hồng quý khách còn nhận được ưu đãi tốt nhất về giá và các chính sách chiết khấu cực hấp dẫn. Nếu bạn còn có thắc mắc gì về sản phẩm hay chính sách bán hàng tại công ty thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua

 


Tin tức liên quan

Bình luận