Bán sỉ túi zipper chỉ đỏ nhiều cỡ

24/05/2024 | 96 |
0 Đánh giá

Túi zipper chỉ đỏ hay túi zipper bấm miệng là loại túi phổ biến và được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Chúng có mặt ở hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống và có muôn vàn sản phẩm có thế chứa đựng. Hiện nay, Thu Hồng là địa chỉ chuyên bán sỉ túi zipper chỉ đỏ nhiều cỡ chất lượng, đảm bảo tại HCM. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng miễn ship nội thành HCM, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

️🎉️🎉️🎉Xem thêm: 

Lý do túi zipper chỉ đỏ được sử dụng phổ biến. 

Túi zipper chỉ đỏ là loại bao bì có hai đường zip chắc chắn trên phần miệng. Đây được xem là thiết kế đặc trưng và cũng là cơ cấu giúp miệng túi được đóng kín đáo nhưng lại rất tiện lợi và dễ dàng. Sau khi cho sản phẩm cần được chứa đựng vào túi, người ta sẽ đóng túi lại bằng cách bấm, vuốt hoặc miết vào hai đường zip từ phía ngoài. Bởi thế mà sản phẩm còn được gọi là túi zipper miết miệng, túi zipper vuốt mép

Túi zipper chỉ đỏ nhiều cỡ

Túi zipper chỉ đỏ nhiều cỡ 

 

Điểm nổi bật của dòng bao bì này là khả năng đóng kín miệng túi, ngăn chặn hoàn toàn không khí từ bên ngoài xâm nhập. Việc này, giúp chúng có thể bảo quản tốt thực phẩm, hạt, ngũ cốc một cách tốt nhất. Nhờ vào sự ngăn chặn hoàn toàn với không khí bên ngoài giúp túi zipper chỉ đỏ không chỉ được sử dụng để đựng thực phẩm mà chúng còn được dùng để đựng linh kiện điện tử, chi tiết máy móc có nguy cơ bị oxy hoá…

Kích thước túi zipper chỉ đỏ khá đa dạng, từ những chiếc túi nhỏ có thể đựng thuốc, sim điện thoại hay trang sức, phụ kiện đến những chiếc túi có kích thước lớn có thể đựng quần áo, giày dép, mềm gối…Bên cạnh đó, loại túi này còn có thể tái sử dụng được nhiều lần chỉ với thao tác đóng mở túi đơn giản. 

Và túi zipper chỉ đỏ được tạo nên từ hạt nhựa PE nguyên chất, đảm bảo tốt độ trong suốt, độ bền và độ dẻo dai. Túi trong suốt, không mùi hôi khó chịu, không tiết ra các chất độc hại, thậm chí ở những môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt hay tiếp xúc với các dung môi cơ bản thì túi vẫn không bị ảnh hưởng. 

Túi zipper chỉ đỏ trong suốt, không mùi

Túi zipper chỉ đỏ trong suốt, không mùi 

 

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trên đã giúp túi zipper chỉ đỏ được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng phổ biến hiện nay. Giá bán của túi zipper chỉ đỏ không quá cao so với các loại bao bì nhựa thông thường khác, vì thế mặt hàng này đặc biệt được ưa chuộng tại nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hay cả hộ gia đình.

Túi zipper chỉ đỏ trong suốt đựng thực phẩm tiện lợi

Túi zipper chỉ đỏ trong suốt đựng thực phẩm tiện lợi 

 

Địa chỉ bán sỉ túi zipper chỉ đỏ nhiều cỡ. 

Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên bán sỉ túi zipper chỉ đỏ nhiều cỡ, được khách hàng trong toàn khu vực và các tỉnh lân cận lựa chọn hợp tác trong suốt nhiều năm qua.

Giá thành cạnh tranh, sản phẩm chất lượng là lợi thế giúp Thu Hồng tạo được lòng tin đến khách hàng. Túi zipper chỉ đỏ tại Thu Hồng được bán theo ký với mức chiết khấu cực kỳ cao, số lượng đơn hàng càng lớn kèm ưu đãi càng hấp dẫn.

Túi zipper chỉ đỏ đa dạng sẵn giá rẻ

Túi zipper chỉ đỏ đa dạng sẵn giá rẻ 

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu an toàn, cam kết chất lượng trên mỗi chiếc túi khi đưa ra thị trường. 

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Thu Hồng còn áp dụng chính sách miễn phí giao hàng nội thành HCM, hỗ trợ gửi hàng miễn phí ra chành đi tỉnh, an toàn tiện lợi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm túi với kích thước phù hợp, mang lại hiệu quả cao trong công việc và tránh mất thời gian đổi trả.

Hãy đến với Thu Hồng - nơi mang lại giải pháp đóng gói tiện lợi, nhanh chóng, giá rẻ, hân hạnh được phục vụ và đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của bạn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận