Mua dây nilon giá tốt tại TPHCM

29/12/2023 | 146 |
0 Đánh giá

Để có được giá tốt dây nilon hãy cùng tìm hiểu địa chỉ mua dây nilon giá tốt tại TPHCM của công ty Thu Hồng nhé! Sản phẩm cam kết chất lượng, giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. 

Đơn sỉ dây nilon đi đều mỗi ngày tại Thu Hồng 

____________________________________

 

Loại dây nilon được dùng phổ biến nhất hiện nay. 

Dây nilon là vật dụng được dùng khá phổ biến hiện nay, chúng giúp việc đóng gói, cột buộc, cố định hàng hóa trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Dây nilon nem 100G

Dây nilon nem 100G

Dây nilon nem 900G

Dây nilon nem 900G

 

Hiện, dây nilon được ra đời với nhiều chủng loại như dây nilon bản lớn, dây nilon kẽm khô, dây nilon Đài Loan, dây nilon ốngdây nilon nem. Nhưng dòng dây được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến dây nilon ống và dây nilon nem, hai dòng dây này đều có điểm chung là đa dạng màu sắc, trọng lượng…đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

Phân biệt giữa dây nilon ống và dây nilon nem. 

  • Dây nilon ống.

Dây nilon ống được tạo nên từ chất liệu nhựa PP, sợi dây dày và có màu sắc hơi đục, quấn được nhiều vòng, bền, chắc chắn, không thấm nước. Có thiết kế theo dạng cuộn tròn hình ống, không lõi và được đóng gói 10 cuộn/ cây cùng màu. 

Dây nilon ống đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, xám…

Dây nilon ống có nhiều trọng lượng như dây nilon ống 900G, 1kg, 2kg. 

Dây nilon ống sẵn kho số lượng

Dây nilon ống sẵn kho số lượng 

 

  • Dây nilon nem. 

Dây nilon nem được tạo nên từ chất liệu PE, sợi dây trong với độ bóng cao, dẻo dai, khó bị kéo đứt và không thấm nước khi dùng. Có thiết kế theo dạng cuộn tròn, không lõi và được đóng gói 10 cuộn/ cây cùng màu hoặc khác màu. 

Dây nilon nem đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, tím, hồng, cam…

Dây nilon nem có nhiều trọng lượng như dây nilon nem 50G, 100G, 250G, 500G, 600G, 900G, 1KG…

Sản phẩm ngoài có công dụng để đóng gói hàng hoá thì còn được dùng để phân biệt, đánh dấu loại hàng hoá theo màu sắc sợi dây. Đồng thời, còn được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp. 

Dây nilon nem đủ màu

Dây nilon nem đủ màu 

 

 

Điểm mua dây nilon giá tốt tại TPHCM. 

Nhu cầu thị trường sử dụng sản phẩm ngày càng tăng, bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi mua dây nilon giá tốt tại TPHCM. Nhưng để đảm bảo được chất lượng, dịch vụ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt cần lựa chọn điểm mua phù hợp được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn. 

Dây nilon ổng đủ màu cuộn 1kg

Dây nilon ổng đủ màu cuộn 1kg 

 

Công ty Thu Hồng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dây nilon tại TPHCM và đã trở thành điểm mua dây nilon giá tốt được nhiều khách hàng lựa chọn. Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng đến tay khách hàng. Nguồn cung cấp sản phẩm trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên luôn đảm bảo tốt về chất lượng lẫn giá cả. 

Đối với đơn hàng số lượng lớn, áp dụng chính sách sỉ chiết khấu % hấp dẫn. Khách tại TPHCM được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi, khách tỉnh công ty sẽ có chính sách giao hàng đến các chành xe gần bạn nhất để thuận tiện hơn cho việc nhận hàng. 

Dây nilon nem sẵn số lượng

Dây nilon nem sẵn số lượng 

 

Khi nhận hàng, nếu phát hiện sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sai mẫu mã…vui lòng liên hệ để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết, nhân viên Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận