Dây ni lông nem đủ màu gói bánh tết giá xưởng

27/12/2023 | 133 |
0 Đánh giá

Vào thời điểm cuối năm, các loại bánh truyền thống có lượng tiêu thụ tăng cao. Và để đáp ứng tốt nhu cầu thì dây ni lông nem đủ màu đã góp phần tạo nên những chiếc bánh đạt chuẩn, bắt mắt. Vậy nên, hiện có rất nhiều đại lý, xưởng sản xuất cần tìm kiếm cho mình nguồn dây ni lông nem đủ màu gói bánh tết giá xưởng nhằm tối ưu chi phí, tăng lợi nhuận. Và để có thêm thông tin mua hàng hữu ích, mời bạn cùng xem hết bài viết sau.

Xem video sản phẩm tại đây 

___________________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

►►Xem thêm: 

Sử dụng dây ni lông đủ màu gói bánh tết tiết kiệm. 

Nhu cầu tiêu thụ các loại bánh truyền thống, nem, chả… cuối năm tăng nhanh đáng kể. Bên cạnh chọn mua nguyên liệu chất lượng thì việc lựa chọn phương pháp đóng gói tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, bắt mắt. Một trong những phương pháp đóng gói được cho là tiết kiệm - nhanh chóng - tiện lợi thì dây ni lông nem đủ màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cơ sở.

Dây ni lông gói bánh tết cuộn 1kg

Dây ni lông gói bánh tết cuộn 1kg 

 

Việc lựa chọn sử dụng dây ni lông nem đủ màu quả thực không gì có thể phù hợp hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn tông màu như thế nào, trọng lượng dây ra sao thì sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 

Dây ni lông gói bánh tết màu sắc sáng bóng

Dây ni lông gói bánh tết màu sắc sáng bóng 

 

  • Một số lý do nên lựa chọn dây ni lông nem đủ màu gói bánh ngày tết.

- Được tạo nên từ nhựa PE, an toàn, không mùi hôi, không gây độc hại đến sức khỏe người dùng cũng như hàng hoá được buộc. 

- Sợi dây có độ bền vượt trội, khả năng chịu lực tốt, khó bị đứt trong quá trình sử dụng. 

- Có khả năng chống thấm và chống ăn mòn cao, chịu tốt được mọi thời tiết khắc nghiệt. 

- Đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, tím, hồng, cam…mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ phân loại nhân bánh, các loại chả thông qua màu sắc cuộn dây một cách dễ dàng và chính xác nhất. 

- Sợi dây có độ bóng sáng cao, độ bền màu tốt, không ra màu khi sử dụng. 

- Dây được đóng gói theo dạng cuộn, không lõi cùng nhiều trọng lượng khác nhau. Nhờ vậy, mà khi sử dụng có thể cầm, nắm một cách dễ dàng và việc vận chuyển, lưu trữ cũng trở nên đơn giản hơn. 

- Giá thành rẻ, sử dụng tiết kiệm. 

Dây ni lông nem đủ màu góp phần tạo nên những sản phẩm bánh truyền thống hay các loại nem chả vào mỗi dịp tết vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức và còn tiết kiệm chi phí. Đặc biệt có thể chọn mua số lượng để có giá tốt hơn. 

Dây ni lông gói bánh tết 500G

Dây ni lông gói bánh tết 500G

Dây ni lông nem đủ màu gói bánh tết giá xưởng tại HCM. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận cung cấp dây ni lông nem đủ màu gói bánh tết nhưng chất lượng, giá thành rẻ thì Thu Hồng chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên phân phối dây ni lông nem đủ màu gói bánh tết giá xưởng đa dạng màu sắc, mẫu mã, trọng lượng uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Thu Hồng luôn đảm bảo tốt về chất lượng, nguồn hàng, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi đơn trong thời gian ngắn nhất. 

Dây ni lông gói bánh tết 50G

Dây ni lông gói bánh tết 50G

 

Bên cạnh đó, mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ nhận báo giá tận xưởng, không qua trung gian, cùng nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn. 

Công ty Thu Hồng đơn vị cung cấp dây ni lông nem đủ màu gói bánh tết giá xưởng, miễn phí đóng gói, miễn phí giao hàng tại HCM và nhận gửi hàng đi toàn quốc. Cam kết mua bán nhanh chóng, thủ tục đơn giản, uy tín. 

Dây ni lông gói bánh tết đủ màu

Dây ni lông gói bánh tết đủ màu 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 


Tin tức liên quan

Bình luận