Khăn sữa em bé giá gốc tận xưởng

26/12/2023 | 85 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên cung cấp khăn sữa em bé giá gốc tận xưởng với nguồn hàng phong phú đa dạng. Khăn sữa em bé được xem là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi em bé, vì được sử dụng chủ yếu ở các bé nên sản phẩm luôn được chúng tôi đảm bảo tính mềm mại, an toàn khi sử dụng. 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

 ⇔Xem thêm:

Mô tả sản phẩm. 

Khăn sữa em bé là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các bé, bởi tính tiện dụng và tính an toàn của sản phẩm. Sản phẩm khăn sữa được tạo nên từ chất liệu vải xô thoáng mát giúp vệ sinh lau chùi toàn thân bé mà không lo khăn bị khô, cứng, không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Nên đây có lẽ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo mà các mẹ muốn dành cho em bé của mình. 

Khăn sữa em bé

Khăn sữa em bé 

 

  • Một số đặc điểm của khăn sữa em bé.

- Được tạo nên từ sợi tự nhiên, không chứa thành phần độc hại. 

- Hai mặt mềm mại, mịn màng, không khô cứng, không xù lông, không đổ bụi vải. 

- Màu trắng tự nhiên, không sử dụng thuốc nhuộm vải, không mùi hương liệu. 

- Khả năng thấm hút nhanh chóng. 

- An toàn và lành tính trên làn da nhạy cảm của bé. 

Khăn sữa em bé an toàn, dịu nhẹ

Khăn sữa em bé an toàn, dịu nhẹ 

 

Khăn được thiết kế theo dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các mẹ nên lựa chọn cho em bé của mình cỡ khăn phù hợp nhất. Bốn gốc khăn được may bằng đường vắt sổ, kết hợp sợi chỉ màu giúp giữ cho khăn không bị bung sợi. Hiện khăn sữa em bé ngoài màu trắng truyền thống thì chúng còn được in hoa văn, hoạ tiết ngộ nghĩnh cho bạn lựa chọn. 

Khăn sữa em bé có thể sử dụng để thấm sữa, lau mặt, vệ sinh cho bé…Vậy nên việc lựa chọn đơn vị cung cấp khăn sữa cho bé uy tín, chất lượng sẽ giúp các mẹ an tâm hơn khi dùng.

 

Khăn sữa em bé đa dạng với nhiều màu viền

Khăn sữa em bé đa dạng với nhiều màu viền 

 

 Khăn sữa em bé giá gốc tận xưởng Thu Hồng. 

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp khăn sữa em bé giá gốc tận xưởng uy tín hàng đầu tại thị trường TPHCM. Với cam kết về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đơn vị tin cậy được nhiều khách hàng, đại lý lựa chọn. 

Với mong muốn mang đến giải pháp tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, chúng tôi không ngừng nỗ lực để cung cấp khăn sữa em bé đạt chuẩn chất lượng, an toàn nhưng phải đảm bảo tính đa dạng về mẫu mã, kích thước đồng thời đảm bảo mức giá tốt nhất. 

Khăn sữa em bé uy tín, chất lượng

Khăn sữa em bé uy tín, chất lượng 

 

Thu Hồng cam kết mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn, lành tính trên làn da của bé cùng dịch vụ chuyên nghiệp và sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tận tình, nhiều kinh nghiệm.

Quý khách đang có nhu cầu cần tìm mua khăn sữa em bé giá gốc tận xưởng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và hiệu quả. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận