Khăn lau microfiber mua ở đâu tại HCM

04/12/2023 | 171 |
0 Đánh giá

Sử dụng khăn lau microfiber mang đến giải pháp vệ sinh làm sạch vô cùng hiệu quả. Việc làm sạch giúp môi trường sống và làm việc của bạn thêm phần thoáng mái cũng như đảm bảo sự an toàn đến sức khoẻ. Vậy khăn lau microfiber mua ở đâu tại HCM? Mọi thông tin sẽ được cập nhật ngay sau dưới bài viết này, mời bạn cùng tham khảo nhé! 

Khăn lau đa năng microfiber chất lượng giá rẻ

____________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Khăn lau microfiber là gì? 

Giống như tên gọi của chúng, khăn lau microfiber là dòng khăn được tạo nên từ 100% sợi microfiber với khả năng thấm hút tốt và vô cùng hiệu quả. 

Khăn lau microfiber siêu thấm

Khăn lau microfiber siêu thấm 

 

Khăn được thiết kế với dạng hình vuông nhiều kích thước cùng các tông màu bắt mắt như xanh, đỏ, vàng, tím, hồng, trắng…Đây có thể được xem là dòng khăn cao cấp vì giá thành của chúng có phần hơi chỉnh hơn so với khăn lau đa năng, khăn may nối, khăn cotton

Khăn lau microfiber đủ màu

Khăn lau microfiber đủ màu 

 

Hiện, khăn lau microfiber được lựa chọn sử dụng chủ yếu để lau tay, lau bếp, vệ sinh nhà ở, văn phòng, bàn ghế, cửa kính, thiết bị, vật dụng, ô tô….

Khăn lau microfiber vệ sinh bếp

Khăn lau microfiber vệ sinh bếp 

 

Ưu điểm nổi bật của khăn lau microfiber.

  • Khăn được dệt từ các sợi microfiber siêu nhỏ nên dễ dàng lấy sạch toàn bộ vết bẩn một cách nhanh chóng. 
  • Nhờ vào kết cấu sợi khá mềm mịn, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách tối đa mà không làm trầy xước hay mất đi độ sáng bóng vốn có ban đầu.
  • Khả năng thấm hút tốt gấp 7 lần trọng lượng, độ bền gấp 10 lần so với khăn cotton thông thường. Điều này giúp khăn có thể lau chùi tốt các vết bẩn như dầu nhớt, mực in, chất hoá học, nước, bụi nhuyễn….Phù hợp vệ sinh máy móc công nghiệp, lau chùi xe ô tô…
  • Được dệt bằng công nghệ hiện đại, nên chất khăn khá dày dặn, cầm trên tay cảm giác nặng tay hơn so với các dòng khăn lau thông thường. 
  • Không đổ lông, không ra màu khi sử dụng khô hoặc kết hợp sử dụng nước hay dung dịch tẩy rửa đều đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Khăn đa dạng với nhiều gam màu bắt mắt, có thể lựa chọn sử dụng theo nhu cầu hoặc dùng màu khăn để phân biệt. 
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần, nhỏ gọn, tiện lợi. 

Khăn lau microfiber bề mặt siêu mềm mịn

Khăn lau microfiber bề mặt siêu mềm mịn

 

Nhờ vào những ưu điểm trên đã mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng, vì thế mà nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp khăn lau microfiber mua ở đâu tại HCM rất cao, mặc dù giá thành của sản phẩm có phần chênh lệch hơn so với khăn lau thông thường. 

 

Ở đâu bán khăn lau microfiber mua ở đâu tại HCM. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm khăn lau chất lượng với giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng uy tín, thì Thu Hồng sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp khăn lau microfiber với mức giá tốt nhất thị trường, không qua trung gian, đồng thời cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn không làm quý khách thất vọng. 

Khăn lau microfiber hiện là một trong số những sản phẩm làm sạch mà hầu như không thể thiếu trong đời sống và sản xuất hiện nay. Vậy nên, việc tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp khăn lau microfiber chất lượng, giá tốt là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Thu Hồng nơi cam kết đáp ứng nhu cầu của bạn với chất lượng, giá cả cùng dịch vụ bán hàng tốt nhất hiện nay. 

Khăn lau microfiber sẵn kho sỉ rẻ

Khăn lau microfiber sẵn kho sỉ rẻ

 

Vậy nên, khăn lau microfiber mua ở đâu tại HCM? thì chắc chắn với nội dung bài viết trên quý khách đã có thêm cho mình địa chỉ mua hàng uy tín đúng không nào. 

Đến ngay Thu Hồng nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và phục bạn tốt nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận