Phân phối khăn lau công nghiệp sỉ rẻ nhiều ưu đãi

25/10/2023 | 156 |
0 Đánh giá

Khăn lau công nghiệp là sản phẩm rất cần thiết trong việc vệ sinh lau chùi vết bẩn đối với ngành sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy móc…Sử dụng khăn lau công nghiệp không chỉ tiết kiệm mà còn giúp quá trình làm sạch trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Nguồn phân phối khăn lau công nghiệp sỉ rẻ nhiều ưu đãi luôn là tìm kiếm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất hiện nay. 

Khăn lau công nghiệp thấm hút tốt 

___________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Khăn lau công nghiệp chất lượng. 

Khăn lau công nghiệp được biết đến là dạng khăn may nối, đây là dòng khăn chuyên dùng lau chùi bụi bẩn, dầu nhớt, máy móc, dụng cụ…có thể dùng lau khô hoặc lau ướt đều đạt hiệu quả tốt nhất. Khả năng thấm hút nước, dầu nhớt, mực in, chất bôi trơn vô cùng hiệu quả vì thế mà chúng được lựa chọn sử dụng phổ biến trong công nghiệp.

Khăn lau công nghiệp đủ màu

Khăn lau công nghiệp đủ màu 

 

Trước khi được may thành phẩm thì chúng chỉ là những phần vải vụn được cắt bỏ từ dòng khăn với chất liệu cao cấp sợi Microfiber. Nhằm mang đến sự tiết kiệm cũng như giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường nên người ta đã tận dụng và thu gom chúng sau đó cắt may và tạo thành những chiếc khăn lau công nghiệp với nhiều gam màu bắt mắt. 

Khăn lau công nghiệp đường với may nối chắc chắn

Khăn lau công nghiệp đường với may nối chắc chắn 

 

Phần vải khăn vụn sau khi được thu gom sẽ được tách và loại bỏ hoàn toàn tạp chất rồi mới tiến hành cắt may với kích thước khăn phổ biến 40x60cm hoặc có nhận may theo kích thước yêu cầu của quý khách. Các mối nối của khăn sẽ được may hai đường chỉ hoặc chạy đường chỉ vắt sổ vô cùng chắc chắn và khó bị kéo đứt. 

Khăn lau công nghiệp được tái chế từ những phần khăn vụn có chất liệu sợi Microfiber đảm bảo khăn có độ mềm mịn cao, khả năng thấm hút tốt và hoàn toàn không để lại bụi vải trong quá trình sử dụng. Chất liệu khăn khô khá nhanh nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh, giặt giũ và tái sử dụng. 

Khăn có kích thước phổ biến 40x60cm có thể vệ sinh vết bẩn diện rộng hay có thể gấp đôi lại để dụng, tăng khả năng thấm hút. 

Khăn có nhiều gam màu từ tươi đến trầm và có thể nhiều màu trên cùng một chiếc khăn, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phù hợp. 

Khăn lau công nghiệp bán theo ký tiện lợi, tiết kiệm

Khăn lau công nghiệp bán theo ký tiện lợi, tiết kiệm

 

Địa chỉ phân phối khăn lau công nghiệp sỉ rẻ nhiều ưu đãi. 

Đã từ lâu công ty Thu Hồng được biết đến là địa chỉ tin cậy trong việc phân phối các loại khăn lau công nghiệp, giẻ lau công nghiệp, khăn lau đa năng, khăn lau cotton…Sản phẩm của chúng tôi cam kết chất lượng ổn định và đa dạng về mẫu mã, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự lựa chọn tuyệt vời. 

Sản phẩm khăn lau công nghiệp tại Thu Hồng được cam kết là sản xuất từ sợi Microfiber, khăn được sản xuất từ nguyên liệu mới, chưa qua sử dụng với số lượng không giới hạn. 

Khăn lau công nghiệp đóng cục 5kg, 10kg bao 50kg

Khăn lau công nghiệp đóng cục 5kg, 10kg bao 50kg 

 

Đến với Thu Hồng bạn sẽ nhận được những thông tin tư vấn hữu ích về sản phẩm từ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả vì sản phẩm được chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. Cùng nhiều chính sách bán hàng chuyên nghiệp như hỗ trợ vận chuyển, bao đổi trả, báo giá tốt nhất từ đó giúp bạn giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, uy tín. 

Khi có nhu cầu tìm kiếm nơi phân phối khăn lau công nghiệp sỉ rẻ nhiều ưu đãi thì Thu Hồng chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận