Giẻ lau màu 30cm hàng đặt giá tốt

23/12/2023 | 124 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bán sỉ giẻ lau màu 30cm hàng đặt giá tốt chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Giẻ lau màu 30cm ứng dụng hiệu quả trong việc vệ sinh công nghiệp, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

Nhận đặt giẻ lau công nghiệp giá tốt 

__________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

►►Xem thêm: 

Tìm hiểu thông tin về giẻ lau màu 30cm.

Cũng như các loại giẻ lau khác, giẻ lau màu 30cm cũng được thu gom từ những phần vải thừa trong quá trình cắt may quần áo. Chúng có đa dạng với nhiều kích thước 30cm, 40cm, 50cm, 60cm…được xếp lộn xộn vào bao tải. Và như đã biết, hầu hết giẻ lau màu 30cm thường có chất liệu thun cotton siêu thấm hút, dễ dàng cho việc lau chùi dầu nhớt trên máy móc, thiết bị công nghiệp, dây chuyền sản xuất…Với một số nhu cầu cần thiết, cũng như mục đích sử dụng nên khách hàng có nhu cầu đặt riêng giẻ lau màu 30cm.

Giẻ lau hàng đặt 30cm màu trơn

Giẻ lau hàng đặt 30cm màu trơn

 

  • Giẻ lau màu 30cm có chất liệu thun cotton, an toàn, co giãn đa chiều, khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, không đổ bụi, phù hợp vệ sinh mọi bề mặt.
  • Nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn bắt mắt nên được gọi là giẻ lau màu.
  • Kích thước giẻ thường được đặt theo khổ 30x30cm 30x40cm, 30x50cm…tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn phù hợp.
  • Có khả năng tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí tối ưu.  

Giẻ lau hàng đặt 30cm hoa văn

Giẻ lau hàng đặt 30cm hoa văn 

 

Một số ứng dụng của giẻ lau màu 30cm. 

Giẻ lau màu 30cm hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng hầu hết tại các khu công nghiệp, xưởng sửa chữa, xưởng sản xuất. Không chỉ được dùng vệ sinh lau chùi máy móc, thiết bị, nhà xưởng…mà chúng còn được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày như làm đồ nhấc nồi, lau chùi kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế…Tuy theo nhu cầu mà khách hàng có thể ứng dụng phù hợp. 

Giá thành rẻ, sử dụng đơn giản tiện lợi, góp phần giữ vệ sinh cho không gian sống và làm việc, đồng thời còn gia tăng tuổi thọ cho máy móc, vật dùng, hạn chế lượng rác thải ra môi trường. 

Giẻ lau hàng đặt 30cm giá rẻ tính theo ký

Giẻ lau hàng đặt 30cm giá rẻ tính theo ký 

 

Nơi bán giẻ lau màu 30cm hàng đặt giá tốt. 

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ mẫu mã giẻ lau công nghiệp đảm bảo uy tín, chất lượng và chúng tôi cũng là nơi bán giẻ lau màu 30cm hàng đặt giá tốt hiện nay. Chúng tôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn sử dụng bởi khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Chúng tôi hiện cũng là đơn vị hợp tác lâu dài do nhiều xưởng sản xuất, công ty, xưởng sửa chữa hay các đại lý với sản phẩm giẻ lau công nghiệp. Đây được xem là sản phẩm có lượng tiêu thụ cao trong ngành vệ sinh công nghiệp. Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nhờ vậy mà chúng tôi luôn có chỗ đứng trên thị trường, mỗi khách hàng khi đã chọn mua giẻ lau công nghiệp Thu Hồng đều cho về những phản hồi và đánh giá tích cực. 

Giẻ lau sẵn kho số lượng giá rẻ

Giẻ lau sẵn kho số lượng giá rẻ 

 

Giẻ lau màu 30cm hàng đặt giá tốt tại Thu Hồng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, sạch, mới, không lẫn tạp chất an toàn trong quá trình sử dụng. Sản xuất và cung cấp trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, đảm bảo giá rẻ kèm đó là chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất. 

Về giẻ lau công nghiệp, Thu Hồng tự tin là nơi bán giá gốc với đầy đủ kích thước, màu sắc, để bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp. Nếu có nhu cầu về sản phẩm, cần tư vấn để có thể lựa chọn dễ dàng hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ bạn. 

Đặc biệt, chúng tôi còn có nhiều chính sách áp dụng mức chiết khấu % hấp dẫn dành riêng cho những đơn hàng lờn. Số lượng đơn hàng càng nhiều, giá càng giảm mạnh. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 


Tin tức liên quan

Bình luận