Vải lau công nghiệp miếng lớn sỉ tận xưởng TPHCM

19/12/2023 | 131 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối vải lau công nghiệp miếng lớn sỉ tận xưởng TPHCM và các sản phẩm vải lau công nghiệp khác. Sản phẩm phục vụ cho lau chùi thiết bị, máy móc, dầu nhớt…Vải lau của chúng tôi cam kết sạch, mới, chất vải mềm mại, siêu thấm hút và đa dạng về màu sắc lẫn kích thước. 

Vải lau công nghiệp đủ màu thun cotton

_______________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

>>>Xem thêm: 

Vải lau công nghiệp miếng lớn được dùng như thế nào hiện nay?

Được biết, vải lau công nghiệp hiện khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu cần vệ sinh máy móc, động cơ, dây chuyền sản xuất hay những bề mặt lớn thì nên lựa chọn vải lau công nghiệp miếng lớn để có thể đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng.

Vải lau công nghiệp có hoa văn

Vải lau công nghiệp có hoa văn

 

Vải lau công nghiệp miếng lớn là dòng vải lau có chất liệu chính thun cotton, có nguồn gốc từ các xí nghiệp, công ty may mặc…đây là phần vải dư, lỗi, đầu khúc trong quá trình cắt may quần áo, chúng được thu gom và tái chế thành vải lau công nghiệp. Nguồn hàng dồi dào, dễ kiếm nên hiện có rất nhiều cơ sở chuyên mua bán vải lau công nghiệp được dùng chủ yếu trong vệ sinh công nghiệp cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Vải lau công nghiệp cotton siêu thấm

Vải lau công nghiệp cotton siêu thấm 

 

Vải lau công nghiệp miếng lớn thường sẽ có kích thước từ 20cm trở lên, nên thường được lựa chọn sử dụng nhiều nhằm tiết kiệm thời gian và công sức. Nhiều công ty, nhà xưởng, xưởng sửa chữa…lựa chọn sử dụng vải lau công nghiệp miếng lớn vì:

  • Chất liệu cotton mềm mại, siêu thấm hút, không làm trầy xước bề mặt máy móc. 
  • Khả năng thấm hút nhanh các loại dầu nhớt, mực in, nước, bụi bẩn…
  • Có thể tái sử dụng được nhiều lần. 
  • Dễ dàng sử dụng tại chỗ, nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Giá thành rẻ, hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí. 

Chính những điều này mà nhu cầu vệ sinh công nghiệp người ta thường hay lựa chọn các sản phẩm vải lau công nghiệp. Đây cũng được xem là mặt hàng có nguồn cung ổn định, giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua. 

Vải lau công nghiệp đầu khúc khổ lớn

Vải lau công nghiệp đầu khúc khổ lớn 

 

Vải lau công nghiệp miếng lớn chất lượng, giá sỉ tận xưởng. 

Chọn mua vải lau công nghiệp miếng lớn sỉ tận xưởng TPHCM là yếu tố quan trọng đối với nhiều nhà xưởng, xí nghiệp…Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường, ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Trong số đó, vải lau công nghiệp miếng lớn tại Thu Hồng được đánh giá cao về chất lượng cùng mức giá hợp lý phù hợp và tiết kiệm hơn cho khách hàng lựa chọn sử dụng.

Vải lau công nghiệp bán ký giá tốt

Vải lau công nghiệp bán ký giá tốt 

 

Vải lau công nghiệp miếng lớn Thu Hồng với chất liệu thun cotton có bề mặt mềm mịn, siêu thấm giúp loại bỏ hoàn toàn nhiều vết bẩn cứng đầu nhưng lại không gây ảnh hưởng hay trầy xước bề mặt khi tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, Thu Hồng còn có chính sách giảm giá cho những đơn hàng lớn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn nữa. Không dừng lại ở đó, tất cả đơn hàng tại TPHCM còn được hỗ trợ 100% phí vận chuyển và được kiểm hàng trước khi thanh toán. 

Nếu bạn đang tìm kiếm vải lau công nghiệp miếng lớn sỉ tận xưởng TPHCM, công ty Thu Hồng chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm cộng tác lâu dài. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận