Điểm bỏ sỉ theo ký giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn

17/05/2024 | 216 |
0 Đánh giá

Giẻ lau Thu Hồng điểm bỏ sỉ theo ký giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn uy tín hàng đầu thị trường miền Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ số lượng đến chủng loại, chất liệu một cách tốt nhất. Giao nhanh, số lượng giao đủ cùng mức giá ưu đãi lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết hơn nhé! 

Xem cận chất sản phẩm tại đây 

_______________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

Giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn là gì? 

Giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn cũng có nguồn gốc từ những phần dư, lỗi hay loan màu trong quá trình cắt may. Tuy nhiên, chúng lại có kích thước lớn (có thể cắt theo kích thước yêu cầu của khách hàng) một lớp nguyên miếng. Kích thước cũng khá đa dạng nhưng chủ yếu từ 30cm và chất liệu là thun cotton. Nhờ có chất liệu này mà giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng có khả năng thấm hút cực tốt, loại bỏ nhanh và hoàn toàn các vết dầu nhớt, cặn bã hay bụi bẩn một cách nhanh chóng. Bề mặt giẻ có độ mềm mịn cao, nên rất phù hợp để vệ sinh lau chùi máy móc, linh kiện…mà không lo bị ảnh hưởng trầy xước hay hư hại. 

Giẻ lau máy công nghiệp màu trơn

Giẻ lau máy công nghiệp màu trơn 

 

Giẻ lau máy công nghiệp hoa văn

Giẻ lau máy công nghiệp hoa văn 

 

Vì được thu gom từ nhiều xưởng may mặc nên giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn thường có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, đen, vàng, trắng, hồng, cam….sọc kẻ, sọc dọc và nhiều hoa văn hoạ tiết khác. Và để người dùng dễ dàng cho nhu cầu lựa chọn sử dụng, người ta sẽ chia chúng thành giẻ lau màugiẻ lau trắng. Tuỳ vào môi trường và nhu cầu sử dụng có thể lựa chọn giẻ lau màu hay giẻ lau trắng sao cho phù hợp. 

Giẻ lau máy công nghiệp chất thun cotton siêu thấm

Giẻ lau máy công nghiệp chất thun cotton siêu thấm 

 

Điểm bỏ sỉ theo ký giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn uy tín. 

Nói đến các loại giẻ lau công nghiệp thì không nên bỏ qua công ty Thu Hồng, tại đây có uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề và được sự tin tưởng, phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy nên, khi cần tìm điểm bỏ sỉ theo ký giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn tại HCM, nhiều khách hàng đã không ngần ngại lựa chọn ngay công ty Thu Hồng

Giẻ lau máy công nghiệp sạch, không tạp chất

Giẻ lau máy công nghiệp sạch, không tạp chất 

 

Sản phẩm giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn tại Thu Hồng đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá thành cũng như nguồn hàng dồi dào, luôn có sẵn tại kho. Đáp ứng mọi nhu cầu nhanh chóng, kịp thời. Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho toàn bộ đơn hàng nội thành HCM, khách tỉnh miễn phí gửi hàng về chành xe.

Thu Hồng điểm bỏ sỉ theo ký giẻ lau máy công nghiệp nguyên miếng lớn tại HCM có uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Cam kết mang đến bạn trải nghiệm mua hàng cực tốt, cực rẻ và cực thân thiện. 

Giẻ lau máy công nghiệp bán theo ký tiện lợi

Giẻ lau máy công nghiệp bán theo ký tiện lợi 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
 


Tin tức liên quan

Bình luận