Giẻ lau miếng sỉ rẻ tận xưởng TPHCM

08/05/2024 | 49 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp giẻ lau miếng sỉ rẻ tận xưởng TPHCM được rất nhiều khách hàng, xưởng sửa chữa, xưởng sản xuất quan tâm. Và nếu bạn cần nguồn hàng uy tín, chất lượng hãy thử tham khảo giẻ lau Thu Hồng - nơi cung cấp đa dạng các loại giẻ lau công nghiệp giao hàng nhanh toàn khu vực miền Nam không giới hạn số lượng. 

Xem cận chất sản phẩm tại đây 

____________________________________________

 

Giẻ lau miếng đa dạng màu sắc

Giẻ lau miếng đa dạng màu sắc 

 

Lý do nên lựa chọn giẻ lau miếng. 

  • Chất liệu an toàn: Chất liệu giẻ lau miếng chủ yếu là thun cotton, có tính mềm mịn, không đổ bụi. Hai bề mặt giẻ không bị nhám, không gây hiện tượng xù lông khi sử dụng. 
  • Sử dụng an toàn: Tuy là giẻ lau nhưng chúng hầu hết là những miếng vải mới, có nguồn gốc từ phần vải dư, thừa, lỗi, đầu khúc, loang màu…trong quá trình cắt máy quần áo, nên đảm bảo tốt độ mới, chưa qua sử dụng, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 
  • Khả năng thấm hút tốt: Giẻ có khả năng thấm hút tốt và đều cho cả hai mặt, dễ dàng loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu chỉ với thao tác lau sơ đơn giản. Có thể sử dụng chúng để vệ sinh các vết bẩn như dầu máy, bụi bẩn, mực in, cặn bã bám trong thân máy móc…rất dễ dàng và nhanh chóng mà không phải tốn giá nhiều thời gian, công sức. 
  • Màu sắc đa dạng: Giẻ lau miếng đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, hồng, cam, tím…xen lẫn với nhiều hoạ tiết sọc ngang, sọc dọc, caro, hoa văn…nổi bật và bắt mắt.
  • An toàn với bề mặt được lau: Giẻ có độ co giãn mạnh, bề mặt mềm mịn nên phù hợp vệ sinh cho nhiều bề mặt khác nhau như nhựa, kim loại, thuỷ tinh, gỗ, gốm sứ…đều có thể lau khô hoặc ướt cho hiệu quả làm sạch tốt mà không làm trầy xước bề mặt. 
  • Kích thước đa dạng: Giẻ lau miếng đa dạng với kích thước từ 20cm đến 60cm, bạn có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.
  • Giá thành rẻ: Vì là sản phẩm tái chế, nên giẻ lau miếng có giá thành rẻ, sử dụng lau chùi mọi lúc mọi nơi. Không chỉ thế, chúng còn được tái sử dụng được nhiều lần bằng cách giặt sạch và phơi khô. 

Giẻ lau miếng hoa văn

Giẻ lau miếng hoa văn 

 

Giẻ lau miếng thun cotton siêu thấm

Giẻ lau miếng thun cotton siêu thấm 

 

Thu Hồng - địa chỉ cung cấp giẻ lau miếng sỉ rẻ tận xưởng TPHCM. 

Địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp giẻ lau miếng sỉ rẻ tận xưởng TPHCM không đâu khác chính là công ty Thu Hồng, cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất. 

Thu Hồng hiện là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, xưởng sửa chữa và đại lý phân phối sỉ lẻ. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và luôn cam kết cung cấp sản phẩm trực tiếp tại xưởng, đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng, giá bán buôn không qua trung gian. Hỗ trợ giao hàng sỉ lẻ miễn ship nội thành HCM, miễn ship gửi hàng về chành xe cùng đó là các chính sách chiết khấu về giá, chính sách đổi trả miễn phí 100% tại công ty. 

Giẻ lau miếng đóng cục 5kg

Giẻ lau miếng đóng cục 5kg 

 

Giẻ lau miếng sẵn kho số lượng

Giẻ lau miếng sẵn kho số lượng 

 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Thu Hồng tin chắc bạn sẽ hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi. Ngay bây giờ hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận