Dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín

05/10/2023 | 152 |
0 Đánh giá

Đối với nhà nông việc lựa chọn dây vải cột tiêu thay vì chọn dây chì, dây nilon…vì sợi dây vải có độ mềm cao, co giãn tốt, giá thành rẻ, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Tại TPHCM thì ở đâu có bán dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín? Hãy xem hết bài viết này để có câu trả lời phù hợp nhé!

Dây vải cột tiêu giá sỉ rẻ 

__________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Địa chỉ bán dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín. 

Nói đến vải lau, vải vụn hay khăn lau, thì dây vải cũng là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng tìm mua nhưng lại không biết ở đâu bán dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín với nguồn hàng ổn định. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ có thể mua dây cột tiêu với số lượng lớn, nguồn hàng đều đặn, đảm bảo chất lượng không đâu khác chính là công ty Thu Hồng.

Dây vải cột tiêu đủ màu

Dây vải cột tiêu đủ màu

 

Ngoài cung cấp mặt hàng chính là khăn lau, quéo vải, quéo may, vải vụn…thì Thu Hồng còn thu gom dây vải cotton số lượng lớn tại nhiều công ty may mặc khác nhau nhằm mang đến cho bà con nông dân nguồn dây vải cột tiêu, thanh long với mức giá tốt nhất, mang lại hiệu quả cao khi dùng.

Dây vải cột tiêu mềm, độ co giãn tốt

Dây vải cột tiêu mềm, độ co giãn tốt

 

Nguồn dây vải cột tiêu tại Thu Hồng với chất liệu là thun cotton co giãn đa chiều, thấm hút tốt, khó bị mục rách khi sử dụng ngoài trời lâu ngày, nên rất được lòng bà con nông dân. Không chỉ thế, nhờ vào độ mềm mại của sợi vải nên khi sử dụng cột thân tiêu hay thanh long vào trụ sẽ không làm tổn thương thân cây, đồng thời giúp cây hấp thụ chất dinh dưỡng tốt, phát triển mạnh. Sợi vải khá dài, có thể cột nhiều vòng quanh trụ mà không cần phải nối thêm dây.

Dây vải cột tiêu thấm hút tốt, nhanh khô, không bị giãn hay mòn khi sử dụng trong môi trường nắng mưa liên tục ngoài trời. 

Dây được thu gom với số lượng lớn về kho, phân loại, đóng gói thành bao 50kg và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành rẻ, nhiều nhà vườn đang đẩy mạnh tiêu thụ dây vải cột tiêu, thanh long. Thị trường hiện nay không thiếu nhà cung cấp dây vải nhưng để đảm bảo được chất lượng, giá tốt, hãy ghé ngay công ty Thu Hồng - nơi cung cấp dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín nhé!

Dây vải cột tiêu màu đen

Dây vải cột tiêu màu đen

 

Tại sao nên chọn mua dây vải cột tiêu tại Thu Hồng.

Giữa hàng loạt nhiều nhà cung cấp, Thu Hồng tự tin là nơi uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn hợp tác lâu dài. Chúng tôi chuyên cung cấp dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín đa dạng với nhiều kích thước 50cm, 100cm, 1m, 2m…với 2 loại dây xoắn tròn và dây không xoắn.

Dây vải cột tiêu sẵn kho số lượng đa dạng

Dây vải cột tiêu sẵn kho số lượng đa dạng

 

Dây vải cột tiêu Thu Hồng đảm bảo chất lượng, 1 đổi 1 nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.

Đặc biệt, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, freeship nội thành HCM, xuất hoá đơn theo quy định. 

Công ty Thu Hồng địa chỉ cung cấp dây vải cột tiêu sỉ rẻ uy tín nhận giao hàng toàn quốc, không giới hạn số lượng, giao nhanh, đủ, đúng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận