Dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG giá tốt

09/01/2024 | 110 |
0 Đánh giá

Dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG là mặt hàng có lượng tiêu thụ tăng cao vào dịp cuối năm. Quý khách hàng là đại lý, đơn vị sản xuất các loại bánh truyền thống, nem, chả…cần tìm nguồn cung cấp dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG giá tốt, thì hãy xem hết bài viết dưới đây nhé!

Dây nilon chất lượng sẵn tại kho Thu Hồng 

_______________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

⇔Xem thêm: 

Dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG. 

Dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG ngoài đa dạng về trọng lượng, sản phẩm còn có nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, trắng, hồng, cam, tím…đáp ứng tốt nhu cầu, phục vụ theo sở thích và mục đích công việc khác nhau. Dòng dây nilon này cũng được xem là Top những sản phẩm dây buộc bán chạy nhất tại Thu Hồng. 

Cuộn dây nilon 1kg đủ màu

Cuộn dây nilon 1kg đủ màu 

 

Dây nilon cuộn hiện được bán khá đa dạng trên thị trường, quý khách có nhu cầu mua lẻ hay sử dụng ít thì có thể tìm mua sản phẩm tại các khu chợ dân sinh, cửa hàng phân phối bao bì hay các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, nếu là đại lý kinh doanh, cơ sở sản xuất thực phẩm cần sử dụng số lượng lớn thì bạn nên lựa chọn đặt hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất của công ty Thu Hồng nhằm tối ưu chi phí.

Cuộn dây nilon 100g đủ màu

Cuộn dây nilon 100g đủ màu 

 

Tại công ty Thu Hồng dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG luôn có sẵn kho, đầy đủ màu sắc phục vụ quý khách hàng với mức giá rẻ nhất, có tính cạnh tranh cao. Sản phẩm được đóng gói thành nhiều kích cỡ phổ biến 40G, 50G, 100G, 250G, 500G, 600G, 900G, 1KG…

Cuộn dây nilon màu sắc bóng đẹp

Cuộn dây nilon màu sắc bóng đẹp 

 

Thu Hồng - nhà cung cấp dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG giá tốt. 

Trong số các nhà cung cấp dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG giá tốt thì Thu Hồng vẫn là cái tên may mắn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nên, nếu quý khách vẫn còn đang phân vân trong vấn đề tìm kiếm địa chỉ uy tín, tin cậy thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Cuộn dây nilon buộc thực phẩm tiện lợi

Cuộn dây nilon buộc thực phẩm tiện lợi 

 

Dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG đáp ứng tốt các tiêu chí về độ bền, màu sắc bắt mắt, độ bền màu cao. Bên cạnh nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo thì sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra đạt chuẩn. Nếu khi nhận hàng, quý khách cảm thấy chất lượng kém, không đúng như mô tả, trọng lượng thiếu hụt, công ty sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng. 

Đặc biệt, dây nilon cuộn đủ màu 40G đến 1KG Thu Hồng là sản phẩm được sản xuất và cung cấp trực tiếp tại xưởng, nên luôn có giá bán tốt và còn được áp dụng chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. Không chỉ thế, công ty còn có chính sách giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng tại HCM. 

Cuộn dây nilon sẵn kho sỉ rẻ

Cuộn dây nilon sẵn kho sỉ rẻ

 

Liên hệ hợp tác cùng Thu Hồng, quý khách sẽ được đảm bảo tối đa quyền lợi và chính sách hậu mãi, tư vấn, chăm sóc tận tình tốt nhất thị trường.  

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận