Cuộn dây nilon Đài Loan 2kg giá rẻ HCM

19/06/2024 | 111 |
0 Đánh giá

Cuộn dây nilon Đài Loan 2kg được sử dụng phổ biến để cột, buộc, đóng gói các loại hàng hoá khác nhau. Cuộn dây nilon Đài Loan được tạo nên từ hạt nhựa pp có tỉ lệ cao, độ bền cơ học tốt, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng hoặc tái sử dụng vô cùng tiết kiệm. Vậy nên, khi cần nguồn cung cấp cuộn dây nilon Đài Loan 2kg giá rẻ HCM, khách cứ gọi ngay đến Thu Hồng để được hỗ trợ nhé! 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

🌞🌞🌞Xem thêm: 

Cuộn dây nilon Đài Loan đủ màu

Cuộn dây nilon Đài Loan đủ màu 

 

Một số thông tin về cuộn dây nilon Đài Loan mà bạn nên biết. 

Cuộn dây nilon Đài Loan hay còn được gọi là dây nilon quấn máy, là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực đóng gói và cố định hàng hoá. Chúng được tạo nên từ hạt nhựa cao cấp, cho thành phẩm với độ bền cao và cực kỳ chắc chắn. Quan sát trực tiếp bằng mắt thường bạn sẽ thấy được độ bóng mịn của sợi dây. Và khi sờ vào sợi dây khá mỏng nhưng lại có độ dẻo dai cực cao, khả năng chịu lực vô cùng tốt. Thế nên, chúng luôn được sử dụng để cột máy, thùng carton, đồ nhựa, gốm sứ hay các loại hàng hóa nặng mà không sợ dây đứt hay rách. 

Cuộn dây nilon Đài Loan màu trắng

Cuộn dây nilon Đài Loan màu trắng 

 

Cuộn dây nilon Đài Loan được sản xuất và đóng gói hoàn toàn bằng công nghệ máy móc hiện đại. Sản phẩm được đóng theo dạng cuộn tròn, có lõi giấy cứng bên trong. Mỗi cuộn dây sẽ có trọng lượng 2kg và một thùng 12 cuộn/ 24kg. Màu sắc của dây khá đa dạng với các gam màu xanh, đỏ, vàng, hồng, trắng, đen, cam, tìm…khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hay nhu cầu sử dụng của mình. 

Cuộn dây nilon Đài Loan màu đen

Cuộn dây nilon Đài Loan màu đen

 

Đặc điểm và ứng dụng của cuộn dây nilon Đài Loan. 

  • Sợi dây có độ dẻo dai, bền chắc, chịu tốt lực kéo căng trong thời gian dài. 
  • Không thấm nước, không dễ mục nát và chịu được mọi tác động của thời tiết. 
  • Bề mặt dây bóng, mềm mịn, không lo làm trầy xước sản phẩm. 
  • Tiện dụng, sử dụng tiện lợi trong mọi trường hợp. 
  • Độ bền màu cao, tái sử dụng tiện lợi, tiết kiệm chi phí. 

Với những đặc điểm trên, có thể khẳng định cuộn dây nilon Đài Loan luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc đóng gói hàng hóa vận chuyển xa, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự vững chắc, ổn định cho hàng hoá mà không gây nên hiện tượng đứt dây hay tưa dây. 

Không chỉ thế, sản phẩm còn mang lại hiệu quả tốt nhất khi cố định cây trồng, làm giàn cho cây thân leo, cột nem chả, cột kiện hàng, thùng hàng carton, cột miệng bao…

Công dụng vượt trội, lĩnh vực ứng dụng rộng rãi, cuộn dây nilon Đài Loan chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sử dụng. Và việc chủ động được nguồn cung cấp sỉ cuộn dây nilon Đài Loan 2kg giá rẻ HCM, sẽ giúp bạn tối ưu hóa nguồn lợi nhuận trong việc kinh doanh. 

Cuộn dây nilon Đài Loan buộc thùng carton

Cuộn dây nilon Đài Loan buộc thùng carton

 

Nguồn cung sỉ rẻ cuộn dây nilon Đài Loan 2kg giá rẻ HCM. 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các dòng dây nilon đủ mẫu mã, màu sắc, trọng lượng, sản phẩm được cung cấp trực tiếp tại xưởng nên chất lượng luôn được đảm bảo, giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm nguồn hàng sỉ cuộn dây nilon Đài Loan 2kg giá rẻ HCM thì không cần phải lo lắng mà hãy nhanh chóng gọi điện hoặc nhắn tin zalo cho Thu Hồng để được hỗ trợ tốt nhất.

Cuộn dây nilon Đài Loan đóng thùng 12 cuộn

Cuộn dây nilon Đài Loan đóng thùng 12 cuộn 

 

Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về mẫu mã, màu sắc, trọng lượng trước khi mua hàng. Đặc biệt, đơn hàng có số lượng càng lớn, giá càng giảm, cùng đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn ship toàn bộ đơn hàng nội thành HCM. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi đưa ra quyết định chốt đơn đặt hàng.

Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách! 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua

 







 


Tin tức liên quan

Bình luận