Nhập sỉ kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu giá rẻ

08/06/2024 | 131 |
0 Đánh giá

Dây nilon là mặt hàng được bán nhiều tại các đại lý, cửa hàng bởi nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm dây buộc này khá phổ biến hiện nay. Một trong số dây nilon được lựa chọn sử dụng nhiều phải kể đến dây nilon kẽm đủ màu, sự đa dạng về màu sắc, sợi dây vô là thế mạnh lớn nhất ở dòng dây nilon buộc này. Vậy để nhập sỉ kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu giá rẻ, uy tín, chất lượng, mời bạn cùng theo dõi  bài viết sau. 

Xem video cận sản phẩm tại đây 

________________________________________

 

 

Kiện 10kg dây nilon kẽm. 

Tại công ty Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại dây nilon. Trong đó, kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu chiếm lượng tiêu thụ mạnh đáng kể. Sản phẩm được sản xuất với đa dạng màu sắc bắt mắt như xanh, đỏ, vàng, cam…

Dây nilon kẽm đủ màu

Dây nilon kẽm đủ màu 

 

Sợi dây nilon kẽm có bản dây nhỏ nhưng độ rắn chắc tương đối tốt, mang lại cảm giác chắc chắn, an tâm khi buộc hàng hóa, nhất là hàng hoá nặng, vận chuyển xa. Sợi dây thẳng, cứng cáp nên còn được sử dụng để khâu miệng bao tải mà không cần đến kim khâu, buộc cố định hàng hóa, đóng gói thực phẩm hay làm giàn cho cây thân leo siêu tiết kiệm. 

Sợi dây nilon kẽm dày dặn, chắn chắn

Sợi dây nilon kẽm dày dặn, chắn chắn 

 

Không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng từ người dùng, kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu còn giúp bạn phân loại hàng hóa tiện lợi, đồng thời tô điểm thêm cho kiện hàng của bạn thông qua các màu sắc bắt mắt của dây. Không chỉ thế, với khả năng chịu lực tốt, dẻo dai, sợi dây có thể tái sử dụng được nhiều lần. 

Dây nilon kẽm buộc thực phẩm

Dây nilon kẽm buộc thực phẩm 

 

Để thuận tiện cho việc đóng gói, vận chuyển cũng như mua hàng, dây nilon kẽm được đóng thành bó nhỏ 1kg, kiện 10kg, 20kg. Với quy cách này người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát được số lượng, ước tính chừng chọn mua sao cho hợp lý. 

️🎉️🎉Có thể bạn quan tâm: Phân phối - Thiết kế - In bao tải giá rẻ tại TPHCM

Thu Hồng - địa chỉ uy tín nhập sỉ kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu giá rẻ. 

Giữa vô số địa chỉ cho bạn nhập sỉ kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu giá rẻ, thì Thu Hồng vẫn luôn là cái tên được nhiều khách tìm kiếm và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các loại dây nilon buộc hàng, Thu Hồng cam kết mang lại lựa chọn hài lòng nhất đến với tất cả khách hàng. 

Dây nilon kẽm chất lượng

Dây nilon kẽm chất lượng 

 

Hiện, Thu Hồng cung cấp đủ loại dây nilon buộc hàng với nhiều màu sắc, nhiều trọng lượng, nhiều quy cách đóng gói khác nhau. 100% cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, hàng đẹp, độ bền cao mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Nếu sản phẩm kém chất lượng, không đúng với mẫu mã, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền 100% không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn. 

Dây nilon kẽm sẵn số lượng đủ màu tại kho

Dây nilon kẽm sẵn số lượng đủ màu tại kho 

 

Để thuận tiện hơn cho bạn, Thu Hồng hỗ trợ nhận đơn và giao hàng toàn quốc, đặc biệt miễn ship cho toàn bộ đơn hàng nội thành HCM. 

Bạn cần nhập sỉ kiện 10kg dây nilon kẽm đủ màu giá rẻ, đừng bỏ qua cơ hội hợp tác với Thu Hồng nhé! Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như bảng giá chi tiết vui lòng liên với chúng tôi qua thông tin cập nhật bên dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua


Tin tức liên quan

Bình luận