Cung cấp số lượng lớn bao tải dứa giá rẻ

30/09/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Nhiều dòng bao bì được ra đời để phục vụ chứa đựng hàng hoá, vật liệu, nông sản…trong đó có bao tải dứa. Bao tải dứa có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, sức chứa và khả năng chịu lực tốt nên ngày càng ưa chuộng để đóng gói hàng hoá. Do đó, việc tìm nhà cung cấp số lượng lớn bao tải dứa giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Sẵn số lượng bao tải dứa cho khách giá sỉ rẻ

________________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

>>>Xem thêm: 

Bao tải dứa. 

1. Thông tin về bao tải dứa. 

Bao tải dứa được tạo nên từ các hạt nhựa PP kết hợp với đó là chất phụ gia tạo màu. Với công nghệ đan dệt tiên tiến tạo nền bề mặt bao phẳng mịn, làm tăng khả năng chống thấm và độ dày dặn của bao. 

  • Sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc, phù hợp với thị hiếu người dùng như màu xanh, trắng, hồng, đỏ, cam…hoặc có phối các đường sọc màu vô cùng bắt mắt. 
  • Kích thước bao đa dạng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như: 50x90cm, 60x90cm, 70x110cm, 80x120cm, 90x120cm…tương ứng với sức chứa của bao là 25kg, 50kg, 60kg, 75kg, 90kg…trọng lượng sức chứa này còn phụ thuộc vào sản phẩm nặng/ nhẹ, lớn/ nhỏ bạn cần chứa đựng.

Bao tải dứa đủ màu

Bao tải dứa đủ màu 

 

2. Bao tải dứa được dùng để làm gì?

Bao tải dứa được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống như: nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, thuỷ hải sản, vật liệu…Việc sử dụng bao tải dứa đóng gói hàng hóa trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kiểm soát nhanh được số lượng, tránh thất thoát. 

Quý khách có thể liên hệ đặt hàng bảo tải dứa số lượng lớn với màu sắc và kích thước theo nhu cầu cần sử dụng. 

 

Cách lựa chọn bao tải dứa phù hợp.

Do nhu cầu sử dụng ngày một tăng, sản lượng sản xuất bao tải dứa cũng tăng dần theo mỗi năm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Do vậy, việc tìm mua bao tải dứa cũng trở nên khá dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sự dồi dào về nguồn hàng cũng kéo theo đó là sự xuất hiện của những chiếc bao kém chất lượng. Vậy, để mua được sản phẩm tốt, quý khách nên chú ý đến những yếu tố sau:

Bao tải dứa chất lượng phải đi kèm với giá tiền phù hợp. Đừng vì ham rẻ mua bao chất lượng kém không đảm bảo dẫn đến việc bao mua về khá mỏng dễ bung súc, rách trong thời gian ngắn sử dụng. Nên chọn mua kích thước bao phù hợp với sản phẩm cần chứa đựng, tránh tình trạng bao mua về quá to hoặc quá nhỏ. Cuối cùng, bạn nên quan tâm đến giá thành của bao, nên mua số lượng lớn để có mức giá tốt, tiết kiệm chi phí.

Bao tải dứa đựng hàng tiện lợi

Bao tải dứa đựng hàng tiện lợi

 

Nơi cung cấp số lượng lớn bao tải dứa giá rẻ. 

Hiện, có rất nhiều đơn vị cung cấp bao tải dứa trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp uy tín, nguồn hàng phong phú, bao đảm bảo chất lượng thì rất khó tìm. Bạn hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khi đến mua hàng tại công ty Thu Hồng - đơn vị chuyên cung cấp số lượng lớn bao tải dứa giá rẻ đủ màu đủ kích cỡ tại TPHCM đang rất được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Bao tải dứa đỏ

Bao tải dứa đỏ 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao tải, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, giá tốt cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đa dạng với nhiều mẫu mã bao tải tại Thu Hồng quý khách sẽ dễ dàng tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

Khi cần tư vấn về nhà cung cấp số lượng lớn bao tải dứa giá rẻ, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Bao tải dứa xanh

Bao tải dứa xanh

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận