Bao đựng gạo 50kg giá sỉ rẻ tại xưởng

26/09/2023 | 176 |
0 Đánh giá

Bởi tính ứng dụng cao bao đựng gạo 50kg trong việc đóng gói và bảo quản gạo được lựa chọn sử dụng ngày càng cao. Nhu cầu tìm mua bao đựng gạo 50kg giá sỉ rẻ tại xưởng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cần tìm hiểu thông tin về bao đựng gạo 50kg cũng như địa chỉ phân phối giá rẻ, uy tín chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Bao đựng gạo 50kg chất lượng

__________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

♦♦Xem thêm: 

Bao đựng gạo 50kg chất lượng. 

  • Thông tin về bao đựng gạo 50kg

Bao đựng gạo 50kg được xem là dòng bao bì thông dụng được dùng phổ biến trong công nghiệp sản xuất thực phẩm như lúa gạo, ngô, bột, đường…bao được dệt từ sợi nhựa Polyprolene (PP) nên còn được gọi là bao bì dệt PP. 

Bao được dệt theo cấu trúc sợi nhựa PP đan xen ngang dọc theo hình caro tạo thành các manh dệt PP có độ thoáng khí tốt. Nhờ vào độ thoáng khí tốt nên khi chứa đựng hàng hoá không gây nên tình trạng ẩm mốc trong thời gian dài. Tuy là được dệt nhưng bao vẫn đảm bảo tốt độ khít có thể chứa đựng được các sản phẩm say như hạt say…

Bao đựng gạo 50kg

Bao đựng gạo 50kg

 

Thiết kế bao có dạng hình chữ nhật thẳng đứng, được may gấp đáy bằng hai đường chỉ tỉ mỉ, phần miệng bao sẽ được cắt nhiệt hoặc may viền. 

Bao đa dạng với nhiều gam màu như: trắng, vàng, xanh, đỏ…tạo nhiều sự đa dạng cho nhu cầu sử dụng.

Bao đựng gạo 50kg cũng được chia thành 2 loại là bao dệt PP cao cấp bao dệt PP thường

- Bao dệt PP cao cấp: Đây là loại bao chuyên dùng có các thương hiệu gạo lớn và gạo xuất khẩu. Mặt ngoài của bao sẽ được tráng thêm lớp màng nilon giúp tăng khả năng chống thấm và tăng khả năng chịu lực cho bao. Mẫu bao này còn được in logo, thông tin sản phẩm, thông tin doanh nghiệp với màu mực in sắc nét và cực bắt mắt. Và đây cũng được xem là phương thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Bao đựng gạo dệt PP cao cấp

Bao đựng gạo dệt PP cao cấp 

 

- Bao dệt PP thường: Dòng bao này chỉ được dùng chủ yếu đóng gói và bảo quản gạo lưu thông trong nước. Bề mặt bao sẽ không được tráng lớp màng nilon mà chỉ được phủ lớp keo bên ngoài nhằm tăng độ bóng mịn và độ bền cho bao. Vì thế bề mặt bao sẽ không được đẹp như bao dệt PP cao cấp nên việc in logo, thông tin thương hiệu sẽ không được bền màu cũng như độ bắt mắt. 

Bao đựng gạo dệt PP thường

Bao đựng gạo dệt PP thường

  • Lưu ý khi sử dụng bao đựng gạo. 

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng, nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hoá được đựng bên trong.

- Tránh để bao ở những nơi có nhiệt độ cao, nơi phát ra tia lửa hay khu vực ẩm ướt…nhằm giữ cho bao luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. 

Bao đựng gạo có độ thông thoáng cao

Bao đựng gạo có độ thông thoáng cao

 

Địa chỉ mua bao đựng gạo 50kg giá sỉ rẻ tại xưởng. 

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp đa dạng các loại bao tải đóng hàng đủ size, đảm bảo độ bền an toàn cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Các sản phẩm tại Thu Hồng cung cấp đều có giá thành hợp lý, đáp ứng được các tiêu chuẩn, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng.

Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề từ đó cho ra đời sản phẩm bao tải đóng hàng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Là mặt hàng thông dụng nên bao đựng gạo 50kg luôn được sản xuất tại Thu Hồng với số lượng lớn và đều đặn mỗi ngày để cung ứng kịp thời số lượng đơn hàng nhanh chóng. Và nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ mua bao đựng gạo 50kg giá sỉ rẻ tại xưởng thì Thu Hồng chính là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.

Bao đựng gạo đủ màu đủ cỡ giá tốt tại công ty Thu Hồng

Bao đựng gạo đủ màu đủ cỡ giá tốt tại công ty Thu Hồng

 

Bên cạnh đó, Thu Hồng còn có các dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá và đặt hàng ngay hôm nay. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận