Công ty sỉ bao tải đựng lúa gạo số lượng lớn giá rẻ

20/07/2024 | 51 |
0 Đánh giá

Bao bì đựng lúa gạo là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình sản xuất và vận chuyển lúa gạo. Hiện bao tải đựng lúa gạo được ra đời với nhiều kích thước, màu sắc cho bạn lựa chọn sử dụng phù hợp. Ngoài ra, chúng còn được in ấn logo, thông tin thương hiệu lên bề mặt bao cực bắt mắt và chuyên nghiệp. Tại HCM, đâu là công ty sỉ bao tải đựng lúa gạo số lượng lớn giá rẻ, uy tín, chất lượng?

Cận cảnh sản phẩm tại video sau 

_____________________________________________

 

⇒Click 👉👉VÀO ĐÂY👈👈để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

️🎉️🎉Xem thêm sản phẩm khác tại đây: 

 

Thông tin sản phẩm. 

Bao tải đựng lúa gạo là dòng bao bì được tạo nên từ hạt nhựa PP kết hợp với lớp tráng màng nhựa PE tăng khả năng chống thấm. 

Bao tải đựng lúa gạo có độ bền cơ học cao, khả năng chịu tại trọng lớn, khó bị xé rách hay thủng trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Bao dày dặn, độ bền cao nên có thể tái sử dụng để đựng hàng hoá, rác thải trong gia đình. 

Bao tải đựng gạo 10kg

Bao tải đựng gạo 10kg

 

Chúng có thiết kế dạng hình chữ nhật có may đáy và miệng bao (miệng bao có thể được cắt nhiệt). Bề mặt bao trơn mịn với độ bóng cao, dễ dàng in ấn logo, thông tin hình ảnh sắc nét. Màu sắc của bao tải đựng lúa gạo đa dạng với nhiều gam màu như xanh, trắng, đỏ, vàng hoặc phối sọc. 

Bao tải đựng gạo 50kg

Bao tải đựng gạo 50kg

 

Ưu điểm nổi bật của bao tải đựng gạo.

  • Được tạo nên từ chất liệu nhựa PP bền bỉ, độ bền cơ học cao. 
  • Chịu tốt được tải trọng cùng va đập mạnh trong suốt quá trình vận chuyển và lưu kho mà không lo bao bị rách, biến dạng, mục. 
  • Chất liệu PP an toàn, không gây độc hại, không mùi hôi khó chịu, nên an tâm sử dụng để đựng lúa gạo hay các loại nông sản, thực phẩm khác. 
  • Bao đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, có thể chứa đựng từ 5kg đến 100kg đa dạng cho bạn lựa chọn sử dụng phù hợp. 
  • Bề mặt bao được dệt khít, tăng khả năng chống thấm, từ đó giúp lúa gạo được đựng bên trong luôn khô thoáng và không bị ẩm mốc. 

Bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc tìm kiếm công ty sỉ bao tải đựng lúa gạo số lượng lớn giá rẻ, chất lượng là yêu cầu thiết yếu. Sự lựa chọn thông minh còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tốt được hiệu quả công việc. 

Bao tải đựng gạo màu phối sọc

Bao tải đựng gạo màu phối sọc 

 

Công ty sỉ bao tải đựng lúa gạo số lượng lớn giá rẻ tại HCM. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sỉ bao tải đựng lúa gạo số lượng lớn giá rẻ, tuy nhiên để tìm được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, bên nên chọn những công ty uy tín như Thu Hồng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bao bì, công ty Thu Hồng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tận tâm, tận tình. 

Bao tải đựng gạo sẵn số lượng

Bao tải đựng gạo sẵn số lượng 

 

Thu Hồng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp bao tải đựng lúa gạo đầy đủ kích thước, mẫu mã, màu sắc, đặc biệt có nhận in logo, thông tin thương hiệu với mức giá rẻ trực tiếp tại xưởng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí đổi trả sản phẩm bị lỗi, sai mẫu, sai số lượng. 

Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo sản phẩm cũng như nguồn hàng, việc chọn mua tại công ty sỉ bao tải đựng lúa gạo số lượng lớn giá rẻ Thu Hồng là quyết định đúng đắn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ lên đơn ngay hôm nay với mức giá siêu rẻ nhé. 

Bao tải đựng gạo siêu dày, siêu bền

Bao tải đựng gạo siêu dày, siêu bền 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua


Tin tức liên quan

Bình luận