Nguồn hàng bao tải giấy kraft giá rẻ

15/07/2024 | 106 |
0 Đánh giá

Xu hướng sử dụng bao tải giấy kraft đóng hàng ngày càng gia tăng nên nhiều người có nhu cầu tìm nguồn hàng bao tải giấy kraft giá rẻ để nhập số lượng lớn, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp ưng ý thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé! 

Bao tải giấy kraft cỡ nhỏ khách đặt sỉ 

_____________________________

 

⇒Click 👉👉VÀO ĐÂY👈👈để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

️🎉️🎉Xem thêm sản phẩm khác tại đây: 

Tìm hiểu thông tin về bao tải giấy kraft. 

Bao tải giấy kraft là dòng bao bì có cấu tạo từ nhiều lớp và thành phần chính là pp dệt và giấy kraft. Ưu điểm của thành phần này là giúp cho sản phẩm có độ dẻo dai, chịu lực tốt, đảm bảo mọi yêu cầu chứa đựng hàng hoá. Bề mặt bao với khả năng chống thấm cao giúp sản phẩm được chứa đựng bên trong khỏi những tác nhân bên ngoài. Chất liệu bao an toàn, không độc hại, bao có độ bền cao có khả năng tái sử dụng được nhiều lần. 

Bao tải giấy kraft cỡ nhỏ

Bao tải giấy kraft cỡ nhỏ 

Bao tải giấy kraft cỡ lớn

Bao tải giấy kraft cỡ lớn

 

  • Cấu tạo của bao tải giấy kraft. 

Thông thường thì bao tải giấy kraft được sản xuất từ 3 lớp: Lớp vải pp dệt, lớp giấy kraft và lớp tráng nhựa pp. 

- Lớp vải pp dệt: Là lớp vải manh được dệt từ sợi pp có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và khó bị xé rách. Thường ở lớp này sẽ có nhiều màu sắc như xanh, đỏ, trắng, vàng…nhưng khi dùng để sản xuất bao tải giấy thì chúng sẽ có chủ yếu là màu trắng. 

- Lớp giấy kraft: Đây là lớp được tạo nên từ gỗ giấy mềm, có màu vàng nâu hoặc màu trắng ngà. Lớp giấy này sẽ có độ bền, độ dẻo dai và hơi nhám nhẹ. Không chỉ thế, mà lớp giấy kraft có khả năng bắt mực cực tốt khi in ấn. 

- Lớp tráng nhựa pp: Là lớp giúp kết nối giữa lớp vải pp dệt và lớp giấy kraft giúp tăng độ bền, độ chắc chắn cũng như khả năng chống thấm hiệu quả cho sản phẩm. 

Ngoài ra, đối với bao tải giấy kraft được dùng để đựng thực phẩm thì khách hàng thường yêu cầu thêm một lớp nilon mỏng bên trong tăng tính chống ẩm, chống thấm hiệu quả.

Bao tải giấy kraft dày dặn

Bao tải giấy kraft dày dặn

 

Lợi ích khi sử dụng bao tải giấy kraft. 

Hiện bao tải giấy kraft được sử dụng rộng rãi cho nhiều ứng dụng khác nhau, từ đóng gói thực phẩm đến đóng gói hàng hóa nông nghiệp. Điểm đặc biệt của dòng bao bì này là khả năng chịu lực tốt, khả năng chống rách và chống thấm hiệu quả. 

Bao tải giấy kraft được sử dụng trong việc đóng gói các sản phẩm cần độ bền cao và bảo vệ sản phẩm khỏi những tác nhân bên ngoài. Đồng thời, giấy kraft có khả năng tái chế cao, việc lựa chọn sử dụng dòng bao bì này góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến với môi trường. 

Bao tải giấy kraft in thương hiệu

Bao tải giấy kraft in thương hiệu

 

Nguồn hàng bao tải giấy kraft giá rẻ. 

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ có nguồn hàng bao tải giấy kraft giá rẻ, giao hàng tận nơi và đầy đủ kích thước, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Sản phẩm bao tải giấy kraft tại Thu Hồng có giá bạn trực tiếp tại xưởng không qua trung gian được được nhiều đại lý, doanh nghiệp tín nhiệm, tin cậy mua hàng trong suốt nhiều năm qua. 

Bao tải giấy kraft bề mặt bóng, mịn

Bao tải giấy kraft bề mặt bóng, mịn

 

Nếu bạn đang có nhu cần mua bao tải giấy kraft nhưng còn băn khoăn chưa tìm được nơi uy tín, cung cấp giá rẻ, chất lượng thì hãy nhấc máy gọi điện hoặc nhắn tin vào zalo 0985 385 733 - 0937 583 530 cho công ty Thu Hồng để được tư vấn và lựa chọn kích thước bao phù hợp. Số lượng đơn hàng bạn đặt mua càng lớn, giá càng giảm mạnh. Và khi đơn hàng được xác nhận, công ty sẽ giao đến bạn nhanh chóng đúng như thỏa thuận. Cam kết nhanh - đủ - đúng số lượng. 

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi hấp tại Thu Hồng nhé! 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua


Tin tức liên quan

Bình luận