Cần mua sỉ khăn lau mắt kính giá rẻ tận xưởng

15/12/2023 | 142 |
0 Đánh giá

Khăn lau mắt kính là sản phẩm khá cần thiết đối với những ai đang sử dụng mắt kính dù là kính cận, kính lão, kính mát…thì chúng vẫn giúp chiếc mắt kính của bạn luôn sáng bóng, rõ nét khi nhìn. Do đó, mà nhiều nhà kinh doanh rất cần mua sỉ khăn lau mắt kính giá rẻ tận xưởng để kinh doanh hoặc tặng kèm cho khách khi mua mắt kính. Vậy ở đâu bán khăn lau mắt kính uy tín, đạt chuẩn? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp dưới bài viết sau. 

Khăn lau mắt kính 3M

____________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

►Xem thêm: 

Những tiêu chuẩn cần thiết khi chọn mua khăn lau mắt kính. 

  • Nguồn nguyên liệu sản xuất. 

Để có những chiếc khăn lau mắt kính chất lượng, đảm bảo tốt chất khăn luôn mềm mịn, không xù lông, thì khăn phải có chất liệu từ sợi vải cotton, lụa hay sợi microfiber. 

Khăn lau mắt kính chuyên dụng

Khăn lau mắt kính chuyên dụng

 

  • Kích thước. 

Thường thì khăn lau mắt kính có khá nhiều kích thước, nhưng kích thước được dùng phổ biến nhất là 15x15cm, 15x20cm, 20x20cm, 20x30cm, 30x30cm…hoặc có thể cắt theo kích cỡ được đặt theo yêu cầu. 

  • May viền hoặc cắt. 

Sau khi đã được cắt với kích thước phù hợp, khăn có thể sẽ được cắt dập viền hoặc may gập với đường chỉ chắc chắn, đẹp mắt. 

Khăn lau mắt kính có may viền

Khăn lau mắt kính có may viền 

 

  • Kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng. 

Trước khi đưa vào đóng gói và giao đến tay khách hàng, khăn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về kích thước, đường may…đảm bảo đạt tiêu chuẩn. 

 

Đặc điểm khăn lau mắt kính chất lượng. 

  • Khăn lau mắt kính phải có tính thấm hút tối đa, không để lại bụi vải, vệt nước, vệt ố khi lau.
  • Khăn phải có chất liệu từ sợi microfiber, sợi bông hay cotton để đảm bảo tốt được độ mềm mại, đồng thời không làm trầy xước bề mặt.
  • Khăn có đa dạng với nhiều màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng nhưng phải đảm bảo tốt độ bền màu, không lem màu khi dùng.

Khăn lau mắt kính 3M

Khăn lau mắt kính 3M 

 

Địa chỉ cung cấp khăn lau mắt kính uy tín, chất lượng. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn lau mắt kính, với nhiều giá bán khác nhau. Do đó, bạn rất dễ tìm mua chúng tại những cửa hàng mắt kính hay các trang thương mại điện tử với giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn. 

Tuy nhiên, nếu bạn cần mua sỉ khăn lau mắt kính giá rẻ tận xưởng để hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình thì công ty Thu Hồng sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi, hiện là công ty sản xuất và cung cấp trực tiếp khăn lau mắt kính với đa dạng mẫu mã cùng mức giá tốt nhất, mang lại lợi nhuận cao cho cửa hàng của bạn. 

Khăn lau mắt kính sẵn mẫu mã

Khăn lau mắt kính sẵn mẫu mã 

 

Khăn lau mắt kính Thu Hồng đa dạng chất liệu, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với giá sỉ tốt nhất không qua trung gian. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho toàn bộ đơn hàng tại HCM. 

Ngay khi có nhu cầu cần mua sỉ khăn lau mắt kính giá rẻ tận xưởng thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
 


Tin tức liên quan

Bình luận