Bao tải đựng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng miền Nam

20/10/2023 | 104 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa là sản phẩm bao bì chuyên dùng để đóng gói hàng hoá, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, bền bỉ, chắc chắn, giá thành rẻ. Vậy mua bao tải đựng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng miền Nam ở đâu? Cùng tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

♦♦♦Xem thêm: 

Tìm hiểu về bao tải đựng hàng.

Được tạo nên từ hạt nhựa PP có đặc tính chống thấm tốt, độ bền cao, dẻo dai, có thể tái sử dụng được nhiều lần vẫn đảm bảo tốt độ bền khi chứa đựng và bảo quản hàng hoá. 

Bao tải đựng hàng màu xanh lá

Bao tải đựng hàng màu xanh lá 

 

Kiểu dáng và thiết kế của bao tải đựng hàng khá đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Với thiết kế đa dạng nhiều kích thước nên bao tải đựng hàng có thể dùng chứa đựng nhiều loại vật liệu, hàng hoá khác nhau. Việc lựa chọn và sử dụng bao tải đựng hàng giúp quá trình vận chuyển lưu trữ và bảo quản hàng hóa trở nên nhanh chóng và tiện lợi. 

Bao tải đựng hàng màu đỏ có sọc

Bao tải đựng hàng màu đỏ có sọc 

 

Ứng dụng của bao tải đựng hàng. 

  • Chứa đựng nông sản: lúa, khoai, sắn, cà phê, chè, tiêu…
  • Làm bao bì đựng gạo trong nước và xuất khẩu.
  • Đựng thức ăn chăn nuôi, phân bón, rác thải…
  • Đựng vải vóc, quần áo, giày dép.
  • Dùng đựng linh kiện, máy móc…
  • Đựng các vật tư xây dựng như cát, đá, xi măng…

Bao tải đựng hàng màu vàng

Bao tải đựng hàng màu vàng 

 

Lợi ích khi sử dụng bao tải đựng hàng. 

Bao tải đựng hàng sở hữu nhiều đặc tính, tính năng vượt trội như:

  • Khả năng chống thấm tốt: Sản phẩm có bề mặt trơn láng, góp phần đáng kể ngăn chặn sự tiếp xúc hàng hoá bên trong với môi trường bên ngoài. 
  • In ấn dễ dàng: Có thể in ấn thêm thông tin quảng bá thương hiệu, sản phẩm lên mặt bao, từ đó gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
  • Độ bền cao: Có thể sử dụng bao trong thời gian dài và khả năng tái sử dụng được nhiều lần cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế, tiết kiệm đáng kể các chi phí cho người tiêu dùng.

Bao tải đựng hàng đa dạng màu sắc, kích cỡ

Bao tải đựng hàng đa dạng màu sắc, kích cỡ 

 

Có thể khẳng định, bao tải đựng hàng là dòng bao bì đa năng, giúp cho công việc đóng gói, chứa đựng hàng hoá trở nên nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và công sức lao động. Vậy muốn mua bao tải đựng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng miền Nam ở đâu uy tín nhất. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được gợi ý ngay câu trả lời ở phần tiếp theo của bài viết. 

Địa chỉ bán bao tải đựng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng miền Nam. 

Thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp bao tải đựng hàng với đa dạng giá bán khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng trong quá trình lựa chọn sản phẩm bao tải đựng hàng đó là chất lượng. Bạn cần quan tâm đến chất lượng và giá thành khi chọn mua bao tải đựng hàng? Đừng lo, đến với công ty Thu Hồng - đơn vị sản xuất phân phối hàng đầu bao tải đựng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng miền Nam, cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi yêu cầu. 

Bao tải đựng hàng giá nhập rẻ tại Thu Hồng

Bao tải đựng hàng giá nhập rẻ tại Thu Hồng 

 

Nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng, sản phẩm bao tải đựng hàng tại công ty chúng tôi luôn có doanh số bán ra cực cao. Có được sự tín nhiệm trên là do chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, kèm đó là dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Ngay khi có nhu cầu về bao tải đựng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng miền Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận