Bán bao đựng gạo bao giá xưởng rẻ

12/09/2023 | 162 |
0 Đánh giá

Ngành sản xuất gạo tại Việt Nam khá phát triển, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng bao đựng gạo ngày càng lớn. Việc lựa chọn sử dụng bao đựng gạo góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, giúp cơ sở kinh doanh tạo ấn tượng, quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Công ty Thu Hồng địa chỉ bán bao đựng gạo bao giá xưởng rẻ uy tín hiện nay. Xem ngay bài viết để có thêm thông tin về sản phẩm nhé!     

Bao đựng gạo 50kg 

________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 


Bao đựng gạo tại công ty Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bao tải, đa dạng với nhiều loại bao như bao tải đóng hàng, bao tải có quai, bao tải đựng xà bần, bao tải giấy, bao tải in logobao đựng gạo. Và các kích cỡ bao tải đựng gạo thông dụng được bán chạy tại Thu Hồng là bao đựng 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 25kg, 50kg…trong đó, đối tác lớn tại Thu Hồng chủ yếu là các chủ vựa gạo, đại lý gạo, cửa hàng gạo.

Bao đựng gạo cỡ lớn

Bao đựng gạo cỡ lớn 

 

Bao đựng gạo tại Thu Hồng được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, với ưu điểm chịu tải trọng lớn, độ bền cao cùng nhiều màu sắc và kích cỡ cho quý khách lựa chọn phù hợp.

  • Kích thước bao đựng gạo tương ứng với trọng lượng gạo có thể chứa đựng là 30x50cm / sức chứa 5kg, 38x55cm / sức chứa 10kg, 40x75cm / sức chứa 15kg, 45x75cm / sức chứa 20kg, 50x75cm / sức chứa 25kg, 60x95cm / sức chứa 50kg. 
  • Đối với dòng bao đựng gạo có sức chứa 5kg, 10kg, 15kg thường có các màu như xanh sọc vàng, vàng sọc xanh, xanh lá nhạt sọc xanh đậm. Còn bao đựng gạo có sức chứa 20kg trở lên chủ yếu là các màu trơn như xanh, trắng, vàng, đỏ…

Bao đựng gạo 10kg, 15kg

Bao đựng gạo 10kg, 15kg 

 

Lý do bao đựng gạo Thu Hồng được nhiều khách hàng lựa chọn. 

  • Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

Được tạo nên từ nguồn nguyên liệu chính là hạt nhựa PP, nên bao có độ bền cơ học cao, khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận được độ dày dặn cứng cáp của bao. 

  • Chất liệu an toàn, thân thiện.

Với chất liệu nhựa PP an toàn và không độc hại, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chứa đựng lúa, gạo. 

  • Giá cả phải chăng.

Vì độ thông dụng cao nên giá bán bao đựng gạo khá rẻ, giá bán của chúng chỉ từ vài ngàn cho 1 chiếc bao. Vì thế, bao đựng gạo luôn được ưu tiên lựa chọn sử dụng hiện nay. 

Bao đựng gạo Thu Hồng

Bao đựng gạo Thu Hồng 

 

Địa chỉ bán bao đựng gạo bao giá xưởng rẻ. 

Để có thể mua bao đựng gạo với chi phí tiết kiệm nhất thì không thể nào bỏ qua nơi bán bao đựng gạo bao giá xưởng rẻ uy tín nhất tại TPHCM. Với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hàng hoá rõ ràng, bao đựng gạo Thu Hồng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm, nhằm lựa chọn phù hợp. Đặt hàng tại nơi bán bao đựng gạo bao giá xưởng rẻ quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá cả. Chưa hết, quý khách còn nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ công ty như:

Bao đựng gạo chất lượng giá rẻ

Bao đựng gạo chất lượng giá rẻ

 

  • Cam kết chất lượng hàng hoá
  • Bao đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu, kém chất lượng
  • Nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc. 
  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành HCM
  • Mức chiết khấu hấp dẫn cho mỗi đơn hàng

Với tất cả những lý do trên, còn chần chờ gì mà không trở thành đối tác của Thu Hồng ngay hôm nay. Thu Hồng nơi mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng  - giá bán siêu rẻ - nhiều ưu đãi tiết kiệm. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận