Xưởng sỉ uy tín bao tải cũ giá rẻ ở HCM

18/04/2023 | 236 |
0 Đánh giá

Bao tải cũ được quan tâm nhiều hiện nay bởi nhu cầu tái sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Vậy hiện nay đâu là xưởng sỉ uy tín bao tải cũ giá rẻ ở HCM? Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết sau để cho mình câu trả lời chính xác nhé!

Bán bao tải cũ siêu mới, siêu sạch 

_______________________________________

 

Bao tải cũ là gì?

Bao tải cũ hay bao cám cũ, bao cám cò cũ là dòng bao tải có in logo mặt ngoài, bên trong bao có tráng lớp nilon chống thấm. Do đó, độ bền của bao khá tốt và giá thành cũng có phần cao hơn những loại bao tải đóng hàng thông thường. Vậy nên, để tránh lãng phí thì sau khi sử dụng qua chúng sẽ được thu gom và bán lại cho người có nhu cầu tái sử dụng lại dòng sản phẩm này. 

Việc lựa chọn sử dụng lại bao tải cũ không những làm chậm quá trình phân huỷ, giảm lượng rác thải ra môi trường, đồng thời mang lại nhiều lợi ích, giảm chi phí đầu vào vì loại bao tải cũ có giá thành khá rẻ. 

Bao tải cũ mới, chất lượng

Bao tải cũ mới, chất lượng 

 

Tuy là bao tải cũ đã qua sử dụng nhưng chúng vẫn đảm bảo độ sạch, mới và hoàn toàn nguyên vẹn. Chất liệu ban đầu của bao tải cũ đều được tạo nên từ các hạt nhựa PE và chất phụ gia tạo màu, trãi qua nhiều quy trình nấu chảy hạt nhựa, kéo sợi, dệt, tạo hình bao, in ấn qua trục đồng…Chính vì thế mà chúng khá dày dặn, khó xé rách, chống thấm tốt, chịu tại trọng nặng nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau. 

Thường thì bao tải cũ sẽ được thu mua từ nguồn bao cám, bao gạo, bao thức ăn chăn nuôi, bao hạt giống, bao phân bón

Bao tải cũ bền bỉ, chống thấm tốt

Bao tải cũ bền bỉ, chống thấm tốt 

 

Các loại bao tải cũ được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay:

  • Bao đựng thức ăn chăn nuôi 
  • Bao đựng gạo
  • Bao đựng phân bón
  • Bao đựng đường
  • Bao đựng hạt giống

Giá bán bao tải cũ.

Hiện giá bán bao tải cũ khá rẻ nhưng sẽ có sự chênh lệch về yếu tố loại bao, số lượng hay nguồn hàng ở thời điểm đó có khan hiếm hay không. Chính vì thế để có câu trả lời cụ thể về giá bao tải cũ, quý khách cần liên hệ với nơi bán để được tư vấn một cách chính xác. Và một trong những xưởng sỉ uy tín bao tải cũ giá rẻ ở HCM mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn không đâu khác ngoài công ty Thu Hồng

 

Ứng dụng của bao tải cũ.

Bởi giá thành rẻ, sử dụng tiết kiệm nên bao tải cũ được sử dụng vào các mục đích như đựng vật liệu xây dựng, cát, đất, xà bần, mùn cưa, dăm bào, xơ dừa, rác thải…Đặc biệt với nhu cầu sử dụng bao tải lớn mà không cần quá chú trọng về hình thức bao thì việc lựa chọn sử dụng bao tải cũ là sự lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm nhất. 

Bao tải cũ được ứng dụng đựng xơ dừa

Bao tải cũ được ứng dụng đựng xơ dừa 

 

Xưởng sỉ uy tín bao tải cũ giá rẻ ở HCM.

Việc tìm xưởng sỉ uy tín bao tải cũ giá rẻ ở HCM đang là vấn đề khá khó khăn bởi nhiều khách hàng, bởi lẻ giá rẻ hầu hết đều là những sản phẩm kém chất lượng hoặc chất lượng tốt nhưng đi kèm với đó là giá thành quá cao. Nhưng nếu quý khách đến với chúng tôi - công ty Thu Hồng quý khách sẽ phần nào yên tâm về những vấn đề trên. 

Sản phẩm bao tải cũ được chúng tôi thu mua từ các trang trại, nhà xưởng, kho bãi, đảm bảo số lượng lớn để cung ứng cho khách hàng. Bao có độ mới lên đến 85% độ bền tốt, không mục nát, được làm sạch bụi bẩn và xếp thành từng bó 100 cái để giao cho khách. Cũng chính những điều này mà chúng tôi luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác lâu dài. 

Bên cạnh đó khi mua bao tải cũ tại Thu Hồng quý khách sẽ được mua hàng với giá ưu đãi tận xưởng và được miễn phí giao hàng tận nơi tất cả các địa bàn HCM. 

Bao tải cũ được đóng gói 100 cái/ bó

Bao tải cũ được đóng gói 100 cái/ bó 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách đang băn khoăn tìm xưởng sỉ uy tín bao tải cũ giá rẻ ở HCM ngay nhé, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách nhanh nhất. 

Thu Hồng địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng khi mua nhàng. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận