Xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ Bình Chánh

07/06/2023 | 141 |
0 Đánh giá

Vải lau công nghiệp trên thị trường hiện nay đều chủ yếu bán theo kg, bao 50kg, tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn mua số lượng phù hợp. Xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ Bình Chánh cam kết chất lượng nhiều khách hàng tin dùng. 

 

 

Vải lau công nghiệp giá rẻ bán theo kg. 

Khác với những sản phẩm khác như dây nilon…được đóng gói theo dạng cuộn, bó thì vải lau công nghiệp là những phần vải dư, lỗi, đa dạng với nhiều kích thước sẽ được đóng thành từng cục vuông nhỏ và được để gọn trong mỗi bao tải. Chính vì thế mà khi bán chúng sẽ được tính theo kg, chứ không đếm lẻ từng tấm vải như những sản phẩm khác. Thường thì vải lau sẽ được đóng gói theo dạng cục vuông nhỏ 5kg, bao lớn 50kg. 

Vải lau công nghiệp dạng lốc

Vải lau công nghiệp dạng lốc 

 

Tại các xưởng sản xuất, cơ khí, xưởng sửa chữa…có nhu cầu sử dụng vải lau số lượng lớn mỗi ngày thì việc lựa chọn mua vải lau theo kg như vậy sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Vì mỗi kg vải lau chỉ có giá dao động từ vài ngàn đến mười mấy ngàn nhưng lại có đến từ 10 - 15 miếng vải lau (tuỳ theo kích thước vải lau mà số lượng có thể thay đổi) giúp bạn có thể sử dụng được nhiều hơn. 

Vải lau công nghiệp may ghép

Vải lau công nghiệp may ghép 

 

Vải lau công nghiệp được dùng thế nào trong công nghiệp.

Vải lau công nghiệp là một trong những sản phẩm sử dụng phổ biến chuyên dùng để lau chùi máy móc, dầu nhớt, bụi bẩn…Theo thống kê gần đây thì đây là một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn hiện nay. Vậy, sản phẩm có những đặc điểm gì nổi bật mà được khách hàng tin dùng và sử dụng. Cụ thể:

Vải lau công nghiệp poly trắng

Vải lau công nghiệp poly trắng 

 

  • Chất liệu: Hầu hết vải lau công nghiệp hiện nay đều có chất liệu thun cotton, với độ thấm hút cao, co giãn đa chiều, ít xù lông, không đổ bụi vải trong quá trình sử dụng. 
  • Kích thước: Bởi đây là phế phẩm của ngành may mặc, được thu mua từ nhiều nguồn và tận dụng tái chế thành vải lau công nghiệp nên chúng khá đa dạng về kích thước, những miếng vải nhỏ sẽ tầm khoảng 3 ngón tay, khổ a5 hay những miếng có kích thước lớn 30cm, 40cm, 50cm, 60cm…
  • Phân loại: Về cơ bản thì vải lau công nghiệp sẽ được phân loại thành 2 nhóm chính đó là vải lau màu và vải lau trắng. Trong đó, chúng còn được phân loại theo từng nhóm nhỏ như: vải lau nguyên miếng, vải lau may ghép, vải lau poly, lốc màu, lốc trắng….

Vải lau công nghiệp nhiều màu sắc

Vải lau công nghiệp nhiều màu sắc 

 

Với những đặc điểm trên mà vải lau công nghiệp dần trở thành sản phẩm không thể thiếu tại nhiều xưởng sản xuất và sửa chữa hiện nay. Ngoài việc sử dụng để lau chùi, vệ sinh máy móc thì còn góp phần giảm lượng phế phẩm ngành may ra môi trường. Tuy nhiên, việc tìm xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ Bình Chánh, chất lượng, không lẫn vải kém chất lượng lại là bài toán khó của nhiều khách hàng. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ thì hãy đến với Thu Hồng ngay hôm nay nhé!

 

Xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ Bình Chánh

Thấy được nhu cầu của thị trường về lượng tiêu thụ vải lau công nghiệp cũng như tâm lý khách hàng cần mua sản phẩm chất lượng với giá sỉ tốt. Công ty Thu Hồng chính là xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ Bình Chánh chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Công ty Thu Hồng cung cấp vải lau công nghiệp chất lượng tốt, cùng mức giá bán ưu đãi nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hấp dẫn như:

Vải lau công nghiệp sẵn kho số lượng lớn

Vải lau công nghiệp sẵn kho số lượng lớn

 

  • Tư vấn tận tình, miễn phí, giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.
  • Giao hàng nhanh, miễn phí vận chuyển nội thành HCM.
  • Hỗ trợ đổi trả và đền bù nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không đúng mẫu hay thiếu. 
  • Cùng nhiều chính sách ưu đãi siêu dẫn cho tất cả khách mua sỉ khách hàng thân thiết. 

Vậy nên, khi có nhu cầu tìm xưởng vải lau công nghiệp uy tín giá sỉ rẻ Bình Chánh, hãy nhấc máy và gọi ngay đến chúng tôi nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận