Xưởng sỉ vải lau màu nhỏ giá rẻ tận gốc

24/05/2023 | 206 |
0 Đánh giá

Vải lau màu nhỏ là sản phẩm khá quan trọng trong việc vệ sinh máy móc, nhất là những chi tiết máy nhỏ, linh kiện hay các khe, ngóc ngách nhỏ. Với kích cỡ vừa phải, đa dạng nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng vệ sinh được những phần khó tiếp cận được của máy móc nhanh chóng, hiệu quả. Thế nên, bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn xưởng sỉ vải lau màu nhỏ giá rẻ tận gốc cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc vệ sinh và bảo trì máy móc. 

Cận chất test vải lau chất lượng 

________________________________________

 

Vải lau màu nhỏ là sản phẩm như thế nào? 

Những chi tiết nhỏ, linh kiện…đây được biết là một trong những phần khá quan trọng để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng. Tuy nhiên, nếu thời gian vận hành máy máy móc quá lâu, nhưng lại không được vệ sinh sạch vì chúng khá nhỏ, khó có thể làm sạch được. Và lâu dần nếu không được làm sạch thì sẽ gây nên các tình trạng hư hỏng từ đó dẫn đến tiến độ công việc trở nên bị chậm. Do đó, việc sử dụng vải lau màu nhỏ để vệ sinh lau chùi những chi tiết nhỏ, ngóc ngách là điều vô cùng cần thiết. 

vải lau màu nhỏ đa dạng nhiều màu

vải lau màu nhỏ đa dạng nhiều màu 

 

Vậy vải lau màu nhỏ là sản phẩm như thế nào? cùng tìm hiểu ngay phần tiếp theo của bài viết nhé. 

Vải lau màu nhỏ là sản phẩm vải thừa từ các xưởng may mặc, chúng đa dạng với nhiều màu sắc, kích thước từ 10 đến 40cm. Thường thì những phần vải thừa có kích thước to sẽ được gọi là vải lau tấm, còn loại nhỏ sẽ được gọi là lốc vải hay vải lau màu nhỏ. Việc lựa chọn và phân loại như vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn lựa dòng vải lau sử dụng sao cho phù hợp. Và nếu quý khách sử dụng vải lau tấm để lau chi tiết máy thì rất lãng phí, do đó cần sử dụng vải lau màu nhỏ nhằm tiết kiệm, tăng hiệu quả công việc. 

vải lau màu nhỏ dạng lốc

Vải lau màu nhỏ dạng lốc 

 

Để có được những sản phẩm vải lau màu nhỏ, chúng tôi sẽ lựa chọn những phần lốc vải có kích thước nhỏ, tầm cỡ khổ giấy A5 và có nhiều màu sắc. Chất liệu vải lau màu nhỏ chủ yếu là thun cotton có độ co giãn tốt, thấm hút cao, ít xù lông và không ra màu trong quá trình sử dụng. Ngoài được sử dụng để lau chùi chi tiết, khe, góc khuất ra thì chúng còn được sử dụng để thấm hút dầu nhớt máy, bụi bẩn cực kỳ tốt. 

 

Cách sử dụng vải lau màu nhỏ. 

Sử dụng vải lau màu nhỏ linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau, có thể dùng lâu khô trực tiếp hoặc làm ướt vải trước khi lau đều mang lại hiệu quả tốt. Để đạt hiệu quả làm sạch một cách tốt nhất quý khách có thể dùng vải lau khô lau sơ qua một lượt, sau đó bạn sẽ làm ướt vải lau với nước hoặc kết hợp một ít dung dịch vệ sinh chuyên dụng để tăng khả năng làm sạch mà bạn mong muốn. 

Vải lau màu nhỏ bề mặt mềm mịn, siêu thấm

Vải lau màu nhỏ bề mặt mềm mịn, siêu thấm 

 

Xưởng sỉ vải lau màu nhỏ giá rẻ tận gốc hiện nay. 

Thu Hồng một trong những xưởng sỉ vải lau màu nhỏ giá rẻ tận gốc hàng đầu thị trường miền Nam. Vải lau màu nhỏ tại Thu Hồng đáp ứng tốt những tiêu chí sau:

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho việc vệ sinh những chi tiết nhỏ, khe hay những góc khuất. 
  • Đảm bảo chất lượng tốt về độ thấm hút, mềm mịn, không đổ lông, không ra màu, sạch, mới, an toàn cho người dùng.
  • Nhiều màu sắc bắt mắt, có thể lựa chọn sử dụng phù hợp.
  • Giá thành rẻ, nguồn hàng ổn định, đáp nhanh số lượng đơn hàng kịp thời. 

Vải lau màu nhỏ được đóng gói gọn vào mỗi bao 50kg

Vải lau màu nhỏ được đóng gói gọn vào mỗi bao 50kg 

 

Vậy nên, ngay khi quý khách có nhu cầu tìm xưởng sỉ vải lau màu nhỏ giá rẻ tận gốc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất. 

Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận