Xưởng sỉ rẻ túi đựng rác, bọc đựng rác tại TPHCM

19/09/2024 | 13 |
0 Đánh giá

Không chỉ được dùng để chứa đựng rác thải sinh hoạt mà sản phẩm túi đựng rác, bọc đựng rác còn được dùng để chứa đựng rác thải ở văn phòng, công ty, quán ăn…Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nên việc tìm kiếm xưởng sỉ rẻ túi đựng rác, bọc đựng rác tại TPHCM chất lượng đang được nhiều khách hàng quan tâm. Và đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau. 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

Túi đựng rác, bọc đựng rác thông dụng. 

Túi đựng rác, bọc đựng rác hiện được chia thành 3 dạng khác nhau, cụ thể:

  • Túi đựng rác dạng cuộn. 

Được tạo nên từ hạt nhựa HDPE, được đóng gói theo dạng cuộn, mỗi chiếc túi nối liền với nhau bằng đường răng cưa, dễ dàng cho việc xé rời túi sử dụng. Dạng túi này có 4 size tiêu chuẩn gồm: size tiểu 44x56cm, trung 55x65cm, đại 64x78cm, cực đại 78x92cm. Quy cách đóng gói 2 cuộn/ bịch hoặc 3 cuộn/ bịch, bao 25kg. 

Túi đựng rác cuộn màu đen

Túi đựng rác cuộn màu đen 

 

Túi đựng rác cuộn nối liền với nhau bằng đường răng cưa

Túi đựng rác cuộn nối liền với nhau bằng đường răng cưa 

 

Túi đựng rác cuộn đủ màu

Túi đựng rác cuộn đủ màu 

  • Túi đựng rác công nghiệp. 

Được tạo nên từ hạt nhựa PE với bề mặt túi dày dặn, đen bóng, được đóng gói và xếp riêng biệt từng chiếc túi với các kích thước như: 60x80cm, 70x90cm, 80x100cm, 90x120cm, 120x150cm. Hầu hết thì đây là những kích thước túi khá lớn nên chủ yếu được dùng trong những môi trường có lượng rác thải lớn như khu công nghiệp, trường học, công viên…

Túi đựng rác công nghiệp

Túi đựng rác công nghiệp 

  • Túi đựng rác có quai. 

Loại túi này cũng được tạo nên từ hạt nhựa PE, chủ yếu màu đen và có thiết kế hai quai tiện lợi, chắc chắn. Túi đa dạng với nhiều kích thước nhưng kích thước được dùng để đựng rác thải chủ yếu như: 30x50cm/ 5kg, 35x60cm/ 7kg, 40x70cm/ 10kg, 50x80cm/ 20kg…

Túi đựng rác 2 quai

Túi đựng rác 2 quai 

Có thể khẳng định túi đựng rác, bọc đựng rác giúp việc thu gom và phân loại rác thải trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo nên túi có độ bền cao, khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Đáy túi được ép nhiệt chắc chắn, giúp chứa đựng rác thải không lo bị thủng, rách hay rò rỉ nước thải ra bên ngoài môi trường. 

Kích thước và màu sắc túi đa dạng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Việc lựa chọn sử dụng túi đựng rác, bọc đựng rác góp phần bảo vệ môi trường cũng như giúp việc thu gọn và vận chuyển rác thải trở nên nhanh chóng. 

 

Xưởng sỉ rẻ túi đựng rác, bọc đựng rác tại TPHCM. 

Xưởng sỉ rẻ túi đựng rác, bọc đựng rác tại TPHCM được đông đảo khách hàng và người tiêu dùng đánh giá cao không đâu khác chính là công ty Thu Hồng. 

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, giá tốt, công ty còn đóng gói sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Hỗ trợ kiểm hàng trước khi thanh toán, nếu phát sinh lỗi, công ty sẽ đổi hàng ngay mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Lên đơn đặt hàng nhanh chóng, miễn ship toàn bộ đơn hàng nội thành TPHCM.

Chọn mua hàng tại Thu Hồng bạn sẽ được: 

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. 
  • Giá tốt tận xưởng, cạnh tranh so với thị trường.
  • Mẫu mã, kích thước, màu sắc phong phú.
  • Chất lượng sản phẩm tốt, bền.

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có được cho mình thông tin chính xác về xưởng sỉ rẻ túi đựng rác, bọc đựng rác tại TPHCM. Để được tư vấn và nhận báo giá chính xác hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nhé! 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận