Xưởng sản xuất túi nilon dẻo đựng đường, bảo quản thực phẩm

29/09/2021 | 871 |
0 Đánh giá

Xưởng sản xuất túi nilon dẻo đựng đường bảo quản thực phẩm tại Tp. HCM. Với nhiều ưu điểm vượt trội, túi nilon dẻo được ưa chuộng và sử dụng hằng ngày để đựng hầu hết các loại thực phẩm khác nhau dù ở dạng lỏng túi vẫn có thể chứa đựng và bảo quản thực phẩm.

Túi nilon dẻo đựng đường, bảo quản thực phẩm
Đây là loại túi được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của con người. Chúng được các cửa hàng, siêu thị, chợ để dựng các loại thực phẩm khô, chế biến sẵn, gia vị các loại.
Có thể thấy hiện nay người dân khi đi mua hàng không cần phải mang theo bất kỳ vật nào để đựng. Bởi tại các địa điểm kinh doanh đều chuẩn bị sẵn túi nilon nhằm hỗ trợ cho khách hàng, chỉ cần lấy nhanh loại sản phẩm cần mua đã được đựng sẵn vào túi một cách nhanh  chóng.

tui-nilon-deo-dung-thuc-pham

Túi nilon dẻo đựng đường


Cấu tạo của túi nilon dẻo
Túi nilon dẻo đựng đường bảo quản thực phẩm được làm từ nhựa PE cao cấp, có màu trong suốt, không có mùi hôi nên luôn được ưu tiên hàng đầu để sử dụng hiện nay.
Túi được thiết kế theo hình chữ nhật không quai, được ép chặt phần đáy túi, giúp đóng gói thực phẩm dễ dàng, không lo bị thủng hay mục. Túi có độ chống thấm nước tốt, ngăn mùi, chịu được nhiệt độ cao, dày dặn, dẻo dai, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

tui-nilon-deo-dung-cac-loai-thuc-pham

Túi nilon dẻo đựng hầu hết được các loại thực phẩm khác nhau

 

Giá thành túi nilon dẻo rẻ với nhiều ưu điểm vượt trội nên chúng được sử dụng để đựng các loại thực phẩm như: Đường, bột, mứt, rau,nước lèo,...Có thể thấy, túi nilon dẻo là sản phẩm khó có thể thay thế được trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Sử dụng túi nilon dẻo hầu như là một thói quen của con người, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, kéo dài được thời gian sử dụng.

Túi nilon dẻo thường được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau trên thị trường
Ngoài ra, đối với các khách hàng có nhu cầu số lượng lớn, kích thước theo mong muốn, công ty Thu Hồng vẫn có thể sản xuất riêng đáp ứng cho khách hàng. Trước sức tiêu thụ túi nilon dẻo vô cùng lớn, các công ty sản xuất túi nilon được xây dựng nhiều. 

tui-nilon-deo-voi-nhieu-kich-thuoc

Túi nilon dẻo có nhiều loại kích thước

 

Thị trường cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Vậy để tìm được nơi cung cấp uy tín giá rẻ hãy cùng chung tôi tìm hiểu phần tiếp theo nhé!

Thu Hồng- Công ty sản xuất túi nilon dẻo uy tín
Thu Hồng là một trong những xưởng sản xuất túi nilon dẻo đựng đường bảo quản thực phẩm uy tín hàng đầu trại Tp.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất túi nilon, các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng hầu hết từ Nam ra Bắc, túi nilon tại Thu Hồng luôn được chuẩn bị sẵn với số lượng lớn, chỉ cần khách hàng có nhu cầu Thu Hồng sẽ đáp ứng một cách nhanh nhất. Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chính vì những điều này chúng tôi đã tạo dựng được uy tín trong lòng nhiều khách hàng nhiều năm qua.

thu-hong-cung-cap-tui-nilon-deo-da-dang

Túi nilon dẻo có sẵn tại kho Thu Hồng


Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm công ty sản xuất túi nilon dẻo đựng đường bảo quản thực phẩm thì Thu Hồng chắc chắn sẽ là đơn vị không làm quý khách thất vọng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận