Xưởng sản xuất bao tải in logo theo yêu cầu giá sỉ rẻ ở HCM

18/07/2023 | 167 |
0 Đánh giá

Bao tải là một trong những loại bao bì không thể thiếu trong việc sản xuất và đóng gói hàng hoá. Với tính ứng dụng cao, vậy bao tải in logo có những công dụng nổi bật gì và đâu là xưởng sản xuất bao tải in logo theo yêu cầu giá sỉ rẻ ở HCM đảm bảo uy tín? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

In bao tải cho khách theo yêu cầu

__________________________________________

 

Những lý do bao tải in logo ngày càng được ưa chuộng. 

Bao tải in logo cũng là một trong số bao tải dứa, bao tải pp, có thành phần chính được tạo nên từ nhựa Polypropylene (PP) với đặc điểm chống thấm, trong suốt, an toàn, không độc hại dễ dàng cho việc in ấn thông tin lên bề mặt bao. Không chỉ thế, chúng còn sở hữu độ bền cơ học cao, đa dạng với nhiều mẫu mã và kích thước và có nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được ưa chuộng để đóng gói hàng hóa, vật tư, hàng nông sản, thức ăn chăn nuôi, thực phẩm…không sợ bị bung, rách, trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

bao tải in logo giá rẻ

Bao tải in logo giá rẻ

 

Ngoài những ưu điểm trên bao tải in logo còn được đánh giá có chất lượng tốt hơn so với các loại bao tải trơn thông thường cả về độ dày và chất lượng, cụ thể:

  • Bao tải in logo mất khá nhiều công đoạn sản xuất và được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế sao cho phù hợp, in thử kiểm định chất lượng mới đưa vào sản xuất hàng loạt. 
  • Việc in logo lên bề mặt bao giúp thể hiện tính chuyên nghiệp và giúp quảng bá doanh nghiệp đến khách hàng một cách rộng rãi. 
  • Bao tải in logo có bề mặt rất dày dặn và được phù thêm lớp keo chống thấm, chống ẩm giúp bảo vệ tốt hàng hoá bên trong. 
  • Nhiều kích thước, màu sắc đa dạng và được gia công chắc chắn, đường may tinh tế, tăng tính thẩm mỹ cao khi dùng.
  • Bởi thiết kế dày dặn nên bao khó bị sờn rách, chịu được tải trọng lớn.
  • Việc lựa chọn sử dụng bao tải in logo giúp công việc vận chuyển, đóng gói hàng hóa trở nên dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện, đây cũng là chiến lược thúc đẩy phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Bao tải in logo siêu bền, siêu đẹp

Bao tải in logo siêu bền, siêu đẹp

 

Một số kích thước bao tải in logo phổ biến hiện nay. 

Bao 5kg có kích thước 30x45cm

Bao 10kg có kích thước 40x56cm

Bao 15kg có kích thước 45x65cm

Bao 20kg có kích thước 45x76cm

Bao 25kg có kích thước 50x75cm

Bao 50kg có kích thước 60x90cm

Bao 60kg có kích thước 70x110cm

Ngoài ra, bao tải in logo còn nhiều kích thước khác, tuỳ theo nhu cầu của khách hàng mà công ty sẽ đáp ứng phù hợp. 

Đóng gói hàng nhanh chóng, vừa tiện lợi, vừa có thể xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm đáng kể chi phí quảng cáo. Vậy nên, nhu cầu tìm xưởng sản xuất bao tải in logo theo yêu cầu giá sỉ rẻ ở HCM chính vì thế cũng ngày một tăng cao. 

Nhận in bao tải chất lượng, màu đẹp, giá tốt

Nhận in bao tải chất lượng, màu đẹp, giá tốt 

 

Xưởng sản xuất bao tải in logo theo yêu cầu giá sỉ rẻ ở HCM. 

Với tiêu chí kinh doanh “Chất lượng sản phẩm phải đi kèm với giá phải chăng cùng sự hài lòng của khách hàng” qua nhiều năm kinh doanh, công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Thu Hồng một trong những xưởng sản xuất bao tải in logo theo yêu cầu giá sỉ rẻ ở HCM chất lượng, kết hợp với kỹ thuật in tiến tiến, đa dạng với nhiều mẫu mã cho quý khách lựa chọn. Bên canh đó Thu Hồng còn dành tặng cho quý khách nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng chiết khấu hoa hồng cao cho những đơn hàng số lượng lớn.

Bao tải in logo, phương pháp quảng cáo hiệu quả dành cho bạn

Bao tải in logo, phương pháp quảng cáo hiệu quả dành cho bạn

 

Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi cho toàn bộ đơn hàng tại HCM, vậy nên quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đừng tìm kiếm đâu xa, hãy đến ngay công ty Thu Hồng nơi mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp với phương châm “Phục vụ tận tình, chu đáo” 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận