Xưởng phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ

19/10/2022 | 274 |
0 Đánh giá

Xưởng phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ ở đâu? Mời quý khách cùng tham khảo qua bài viết để có thể hiểu hơn về công dụng của dây nilon kẽm khô. Và đây cũng là một trong số những sản phẩm được bán chạy tại công ty Thu Hồng có đáng để bạn lựa chọn sử dụng không nhé!

Dây nilon kẽm khô 

_____________________________________

 

 

Dây nilon kẽm khô tại Thu Hồng. 

Không giống như những dòng dây nilon khác dây nilon kẽm khô với sợi dây chắc chắn, cứng cáp giúp việc cố định hay đóng gói hàng hóa luôn đảm bảo được sự an toàn. Độ chống thấm nước và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt đã giúp cho người dùng yên tâm sử dụng cả trong và ngoài trời. 

Dây nilon kẽm khô màu đen

Dây nilon kẽm khô màu đen 

 

Dây nilon kẽm khô đa dạng nhiều màu sắc nhưng với gam màu đen lại được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay. Chúng được sản xuất từ các hạt nhựa PE nên có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Với các ưu điểm trên mà dây nilon kẽm khô luôn được lựa chọn và sử dụng để cột hàng hóa, cố định hàng hóa, may miệng bao…nhờ đó mà việc vận chuyển hàng hóa luôn đảm bảo được sự an toàn dễ kiểm soát hàng hóa hơn. Bên cạnh được sử dụng cột, đóng gói hàng hóa ra thì dây nilon kẽm khô còn được các bác nông dân dùng để làm giàn cây leo hay cố định thân và cành cây nhằm tránh tác động từ môi trường. 

Dây nilon kẽm khô màu đen bóng, chắc chắn

Dây nilon kẽm khô màu đen bóng, chắc chắn 

 

Dây nilon kẽm khô được đóng gói thành từng bó nhỏ, mỗi bó sẽ có sợi dây dài lên đến 2m6, trọng lượng mỗi bó là 1kg kiện lớn 10kg, có thể cắt ngắn sợi dây ra sử dụng theo đúng với kích thước mong muốn. Nếu quý khách cần sử dụng số lượng lớn hay đại lý thì nên chọn mua trực tiếp tại xưởng phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ để đảm bảo về lợi nhuận cũng như nguồn hàng.

 

Thu Hồng xưởng phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ toàn quốc. 

Thu Hồng xưởng phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ toàn quốc hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm và hợp tác. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng Thu Hồng đã không ngừng cải tiến và cho ra đời đa dạng các loại dây nilon nhằm giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Dây nilon kẽm khô màu đen được đóng gói thành từng kiện lớn

Dây nilon kẽm khô màu đen được đóng gói thành từng kiện lớn

 

Để khách hàng có thêm sự tin tưởng thì chất lượng sản phẩm tại Thu Hồng luôn cảm kết đúng theo quy định về độ bền, mang lại hiệu quả tốt khi dùng. Dây nilon kẽm khô tại Thu Hồng được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên có mức giá bán cạnh tranh cao so với thị trường. Đặc biệt chúng tôi còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

  • Chiết khấu % cao. 
  • Quà tặng hấp dẫn. 
  • Giá cả phải chăng. 
  • Bao đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu. 
  • Giao hàng tận nơi. 
  • Miễn phí vận chuyển nội thành HCM…

Dây nilon kẽm khô màu đen giá rẻ, chất lượng tại Thu Hồng

Dây nilon kẽm khô màu đen giá rẻ, chất lượng tại Thu Hồng 

 

Xưởng phân phối dây nilon kẽm khô giá rẻ tại Thu Hồng cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất. Vì thế nếu quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận