Xưởng chuyên bỏ mối giẻ lau cotton thị trường Hà Nội

13/03/2020 | 1771 |
1 Đánh giá

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giẻ lau cotton, Công ty TNHH TM Thu Hồng được khách hàng đặt nhiều niềm tin và sự yêu mến, trở thành một trong những xưởng chuyên bỏ mối giẻ lau cotton thị trường Hà Nội hàng đầu.

 

GIẺ LAU COTTON TẠI THU HỒNG CÓ GIÁ RẺ

Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp giẻ lau cotton các loại tại thành phố Hà Nội. Với việc tận dụng vải thừa tại các cơ sở sản xuất quần áo, may mặc lớn giúp cho giẻ lau tại đây luôn có giá thành rẻ hơn nhiều so với các cơ sở khác. Mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng giẻ lau tại đây vẫn là 100% vải mới, chưa qua sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn mua với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao hoặc freeship.

 

giẻ lau cotton trắng

 

giẻ lau cotton trắng

 

giẻ lau cotton màu

 

giẻ lau cotton màu

 

giẻ lau thun cotton các loại

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÁC KHI BẠN LỰA CHỌN CƠ SỞ THU HỒNG

Trong nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất và phân phối giẻ lau tại Hà Nội, Thu Hồng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng bởi những lý do sau:

- Chất lượng giẻ lau cotton được đánh giá cao: thấm hút tốt, không sổ chỉ trong quá trình sử dụng, dễ giặt, nhanh khô,...

 

giẻ lau thun cotton các loại

 

-Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt trên thị trường: mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp nhanh chóng và đầy đủ nhất. Nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về giá thành cũng như chất liệu sản phẩm

 

giẻ lau thun cotton bán kg

 

- Sản phẩm được giao tới tay khách hàng cách nhanh chóng nhất: với đội ngũ nhân viên lớn, mọi đơn đặt hàng của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng. Giẻ lau sẽ được bó thành từng bó 5-10 kg gọn gàng trước khi chuyển tới tay khách hàng.

 

giẻ lau cotton trắng

 

Với chất liệu giẻ lau chủ yếu là 100% cotton có độ thấm hút tốt, làm sạch hiệu quả sẽ giúp bạn làm sạch mọi bề mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Việc lau chùi thường xuyên là điều cần thiết bởi sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, giúp không gian thoáng mát, thông thoáng hơn.

 

giẻ lau cotton trắng

 

kho phân phối giẻ lau cotton

 

kho phân phối lớn giẻ lau cotton các loại

 

Thu Hồng-xưởng chuyên bỏ mối giẻ lau cotton thị trường Hà Nội là một trong những địa chỉ bạn nên lựa chọn nếu bạn có nhu cầu sử dụng giẻ lau. Với nguồn hàng phong phú, đa chủng loại sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận